Các bạn học viên nói gì về TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các bạn học viên nói gì về TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA?

      Các bạn học viên nói gì về TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn nghe danh “TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA - BỰA nhưng CHẤT” nhưng chưa biết thực hư chất lượng ra sao? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA – BỰA nhưng CHẤT do cô Hằng thành lập. Cô là Cử nhân Ngoại ngữ kinh tế - Đại Học Kinh tế Quốc Dân và có 4 năm kinh nghiệm “phạt” học sinh.

      Chia sẻ của các bạn đang theo học TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA – BỰA nhưng CHẤT

      Chia sẻ của bạn Nguyet Tran: “Mình mới học 2 cô giáo ở Trung tâm và đều rất thích. Các cô đều là những người trẻ đôi mươi nhưng rất giỏi, hiểu biết nhiều, nhiệt tình giảng dạy. Có những cô thậm chí còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Điều mà mình thích nhất chính là cái tâm với nền giáo dục, đặc biệt là tình yêu ngoại ngữ của các cô phần nào lan truyền cho các học sinh đã đang theo hoc. Cảm ơn các cô nhiều!”

      “1 cô giáo trẻ trung, xinh đẹp với 1 lối sống hiện đại và 1 cách dạy học sinh cũng rất hiện đại. 1 lớp học vui vẻ, k áp lực nhưng mng đều tự giác. Chúc em phát huy đc những sở trường và ưu điểm của m.” – Trung Ho

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      >>Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Cô Hằng bựa

      Thanh Nguyen nhận xét: “Học được 1.5 tháng rùi, nhưng quả thật lần đầu mình thấy một cô giáo kiên nhẫn với học viên đến thế. Học viên mỗi người một kiểu, chăm có, lười có, khó bảo có, dạy mãi ko hiểu cũng có. Vậy mà mình cô chiến tất. Lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Mình chỉ đi làm với học thôi mà lúc nào đến lớp cũng trong trạng thái chả còn tí sức lực nào, nhưng cứ học đc 5 phút là lại như được truyền thêm tá năng lượng từ cô ^^. Cô quá "Bựa" và "chất" í. Điều đặc biệt nhất mà một đứa lười học như mình đã thay đổi được cho đến thời điểm này, đó là không còn đọc bừa khi thấy từ mới, thậm chí còn lọ mọ tra phiên âm của những từ đã đọc cả chục năm. Cảm thấy cách đọc quả là có sự tiến bộ nhiều lắm - chỉ cần chăm chỉ ngữ pháp với từ vựng nữa là ngon lành. Cả lớp S97 cùng tiến bộ nha.”

      Đánh giá của các bạn sinh viên trên Fanpage “TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA – BỰA nhưng CHẤT”

      Dương Leo: “Em chỉ có thể nói 1 điều: "TUYỆT VỜI" sau khóa học đầu tiên ở lớp của chị Hằng. Ngoài những điều chị luôn tự hào và khỏi phải bàn như: chị luôn xinh nhất lớp, nhất vịnh bắc bộ, nhất hệ mặt trời,...thì em cũng ko ấn tượng mấy, nhưng mà cực kì ấn tượng với phong các dạy "đi vào lòng, mề, phèo, phổi..." của chị và nhiệt huyết ngút trời của chị ở mỗi buổi học. Chị dạy cho em rất nhiều thứ: từ cách học tiếng Anh cho hiệu quả (bây giờ em đã thoải mái trả lời khách hàng nước ngoài của mình mà ko cần Google translate), làm sao để có một bài thuyết trình hấp dẫn, hay nhiệt huyết và cách dạy học của chị.... Em quý chị lắm ấy, thật đấy. Cách dạy của chị ko khô khan mà nó rất bựa, rất hấp dẫn, rất dễ làm học sinh nhớ bài lâu. Em thấy ko có gì để chê nên toàn khen và đánh giá 5 sao đấy. Em rất may mắn khi gặp được chị, và em sẽ đăng kí thêm 1 khóa học nâng cao của chị nữa cho Pro hơn hi hi

      Linh Diễm chia sẻ: “Ai muốn học tiếng anh thì nên đăng kí học cô ngay và luôn đi nha. Mình thề chứ chưa bao giờ gặp một cô giáo nào mà vừa xinh đẹp vừa thông minh lại còn duyên dáng nữa chứ. Khổ mỗi cái là cô bựa chắc nhất cả cái vịnh bắc bộ này rồi nhiều khi cô đùa mình còn hãi vãi cả linh hồn, nhưng nói tóm lại đi học cô vui và hiệu quả lắm,cô dạy hay xuất sắc ý chứ k nói quá đâu.

      Chúc cô luôn xinh đẹp,tươi trẻ và có thêm nhiều học sinh cô nhé.

      Hình ảnh thân mật trong lớp học của cô Hằng Bựa

      >>Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      Học TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA - BỰA nhưng CHẤT có tốt không?

      Nhìn chung, TIẾNG ANH CÔ HẰNG BỰA được các bạn học viên đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, tận tâm của giáo viên. Học viên ấn tượng bởi phong cách “Siêu bựa” của cô, giúp lớp học vui vẻ, thoải mái nhưng không làm giảm hiệu quả học tập.

      Mỹ Hạnh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá các trung tâm Anh ngữ tại quận Hai Bà Trưng

      27/08/2020

      Bạn đang đau đầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhưng trên mạng có ...

      Luyện thi IELTS

      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      27/08/2020

      Bạn đang sống ở quận Cầu Giấy hoặc ở gần đó và đang muốn tìm một trung tâm để cải thiện khả năng ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...