Chọn Đại học Tài chính – Marketing, bạn được và mất gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chọn Đại học Tài chính – Marketing, bạn được và mất gì?

      Chọn Đại học Tài chính – Marketing, bạn được và mất gì?

      Cập nhật lúc 09/03/2020 16:28
      Việc chọn ngành học khó một, thì chọn một ngôi trường để gửi gắm niềm tin vào 4 năm lại khó gấp đôi. Vậy với Đại học Tài chính – Marketing, bạn được và mất gì?

      Danh sách

      Bài viết

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Người ta vẫn hay bảo khoảng thời gian được làm sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời những ai cắp sách đến giảng đường. Ở khoảng thời gian đó, ta có gia đình, bạn bè, thầy cô, quan trọng là ta được làm những điều ta thích. Đại học Tài chính – Marketing cho bạn thỏa sức đam mê, thỏa sức thực hiện, và được phép sai cái cái đam mê của bạn, nhưng được cái này, thì phải mất cái khác. Edu2Review sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn được và mất khi chọn ngôi trường này nhé!

      EBIV1. Trường đẹp “ảo diệu”:

      Cơ sở 1 tại quận 7

      Hiện nay trường có 2 cơ sở ở quận Tân Bình và quận 7, trong đó cơ sở 1 tại quận 7 là cơ sở chính, nơi đây gồm 2 khu, khu A là các phòng hành chính và các lớp học với 7 tầng, phía trước mỗi tầng đều được thiết kế bằng kính, đứng từ các tầng nhìn ra xa là sông, cây xanh và các tòa nhà cao cao. Cứ mỗi giờ giải lao các buổi học là cứ vô tư rủ bạn bè ra “sống ảo” nha! Đồng thời khung cảnh đó cũng cho bạn làm dịu đi những căng thẳng trong giờ học nữa. Trường lấy tông màu trắng làm chủ đạo, nên mỗi lớp học nhìn cứ “sang chảnh” không kém gì các trường đại học tư.

      EBIV2. Xuất hiện “con người khác” của chính bạn:

      Các hoạt động thường niên

      Nếu kiến thức ở trường đại học quan trọng, thì kĩ năng mà bạn học được khi bạn còn là sinh viên cũng quan trọng không kém, Đại học Tài chính – Marketing có thể biến bạn từ một người ít nói trở nên hoạt bát, năng nổ; từ một người lúc nào cũng huyên thuyên trở thành một người nói đúng lúc, đúng chỗ; từ một người bốc đồng thành một người bình tĩnh. Tất cả những điều đó thầy cô không dạy cho bạn trên lớp, mà bạn sẽ tự học bằng những trải ngiệm qua các hoạt động của trường, khoa được tổ chức thường xuyên và thường niên, từ hoạt động trogn phạm vi nhà trường cho đến những hoạt động tình nguyện xã hội.

      EBIV3. Tình đoàn kết, gắn bó:

      Ngôi nhà chung UFM

      Bạn có thể là dân tỉnh tới một nơi xa lạ mang tên Thành phố Hồ Chí Minh để đeo đuổi ước mơ học tập của mình. Bạn lạ lẫm với mọi thứ, bạn buồn bã, cô đơn và sợ hãi. Đại học Tài chính – Marketing cho bạn một ngôi nhà thứ 2 mang tên UFM, ở đây bạn có bạn bè thân thiện, thầy cô trong khoa bạn học sẵn sàng lắng nghe những khó khăn mà bạn đang gặp phải, và luôn chào đón bạn bằng nụ cười thân quen. Bạn có thêm “người thân”, có thêm “anh em” từ ngôi trường thân thiện này.

      EBIV4. Sự bình đẳng:

      Gia đình bạn có điều kiện kinh tế, gia đình bạn làm nông, gia đình bạn khó khăn, nhưng với UFM điều đó không quan trọng, bạn và những bạn bè quanh bạn đều như nhau, bởi khi đến trường cá bạn đều mặc chiếc áo trắng đồng phục, dù bạn là nam hay nữ, là giàu hay nghèo thì bạn bình đẳng như bao người khi đến với Đại học Tài chính – Marketing.

      EBIV5. Thỏa sức đam mê, thỏa sức thực hiện:

      Câu lạc bộ Marketing

      Câu lạc bộ Marketing

      Bạn đi học là một chuyện, nhưng quan trọng là bạn phải được trải nghiệm những gì bạn học, được áp dụng những kiến thức trên lớp, và quan trọng là bạn được quyền sai và sửa sai. Các câu lạc bộ của UFM cho bạn được thỏa sức vẫy vùng với đam mê, với ý tưởng của bạn, và khi bạn va vấp những sai lầm thì nơi đó luôn có người sẵn sàng cầm tay chỉ việc bạn những sai lầm mà bạn mắc phải và chỉ cho bạn cả cách sữa chữa nó. Mỗi khoa lại có một câu lạc bộ riêng biệt, như khoa Marketing thì có MarClub, khoa kế toán lại có AccountingClub,… nên bạn hãy cứ sống, cứ đam mê và thực hiện cùng UFM nhé!

      EBIV6. Điều mất mát to lớn:

      Khi bước vào Đại học Tài chính – Marketing bạn được rất nhiều thứ nhưng đổi lại bạn cũng phải mất đi một thứ vô cùng quan trọng mà không thể lấy lại được, đó chính là thời gian. Bạn mất đi 4 năm tuổi trẻ để học, trong 4 năm đó bạn sẽ lại mất thời gian mỗi ngày để học kiến thức, để tham gia câu lạc bộ trải nghiệm, để tham gia các buổi hội thảo nghe những người thành công đi trước chia sẻ kinh nghiệm và để tham gia vào các hoạt động rèn luyện bản thân hoàn thiện hơn. Trong khi đó, bạn bè cấp 3 của bạn có thể đi chơi, la cà ở những quán café mới, tìm những địa điểm tiệc tùng vui chơi.


      Bạn có nhiều điều mới, nhiều trải nghiệm hay, nhưng bạn lại mất đi cả bốn năm tuổi trẻ, bạn tận dụng tối đa thời gian bốn năm đó để hoàn thiện, trải nghiệm và vui chơi theo cách học thuật. Vậy bạn sẽ sẵn sàng đánh đổi chứ?

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Tiết Phương


      Có thể bạn quan tâm

      Confession

      [Phóng sự điều tra] 11 Sự thật chỉ có ở Ngoại thương

      06/02/2020

      Nếu đã từng là sinh viên của Đại học Ngoại thương CSII, chắc hẳn không ai là không biết đến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP 10 Trường Đại Học Hạnh Phúc Nhất TP.HCM - Xu Hướng Và Bài Học

      06/02/2020

      Phong trào đoàn hội mạnh, chất lượng, thu hút đông đảo sinh viên tham gia là nhân tố lên ngôi năm ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...