Đến luyện thi TOEIC cùng Trung tâm Sao Khuê | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến luyện thi TOEIC cùng Trung tâm Sao Khuê

      Đến luyện thi TOEIC cùng Trung tâm Sao Khuê

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Được đông đảo học viên tin tưởng đến tham gia khóa luyện thi TOEIC của trung tâm Sao Khuê. Hẳn ở đây có nhiều điều thú vị mà bạn chưa được biết.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm luyện thi TOEIC Sao Khuê là một nơi đào tạo TOEIC khá nổi tiếng ở khu vực quận 10 TP HCM. Edu2Review ghé thăm trung tâm vào một buổi chiều tối, mưa dai dẳng cứ ngỡ lượng học viên sẽ thưa bớt đi vì thời tiết, nhưng thật bất ngờ khi lớp học gần như kín cả phòng, ai cũng chọn cho mình chỗ ngồi gần thuận tiện nhất để theo dõi bài giảng. Suốt cả buổi học tôi nhận thấy trong mắt của các bạn học viên tràng đầy nhiệt huyết, các bạn chia sẻ với Edu2Review về lòng tin sẽ đạt được thành tích như mong muốn nếu được đào tạo tại Trung tâm.

      TOEIC Sao Khuê

      "Nhiều kiến thức trọng tâm và kỹ năng làm bài thi TOEIC"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất Tốt

      Học phí trung bình 1 tháng: 600.000 VNĐ

      * Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng lửng khu B1, Chung cư Hòa Bình, hẻm 666 đường 3/2, P.14, Q.10
      • Cơ sở 2: Tầng trệt khu B, Chung cư Gia Phúc, số 94 Tô Vĩnh Diện, Khu phố 5, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

      Thầy Khuê và Cô Sao vinh danh học viên đạt thành tích cao sau khóa học (nguồn: TOEIC Sao Khuê)

      Thầy Khuê và Cô Sao vinh danh học viên đạt thành tích cao sau khóa học (nguồn: TOEIC Sao Khuê)

      Tổng quan về trung tâm

      Trung tâm luyện thi TOEIC Sao Khuê được thành lập bởi thầy Khuê và cô Sao. Thầy/Cô cùng đội ngũ giảng viên yêu nghề luôn cống hiến hết mình vì học viên. Trung tâm đào tạo 2,5 tháng cho một khóa học với mức học phí rất sinh viên và đảm bảo số điểm tối thiểu là 550+ khi học viên đi thi.

      Trung tâm có 2 cơ sở ở Quận 10 và Thủ Đức. Các học viên có thể gửi xe dưới hầm của chung cư và đi đến phòng học, nếu bạn lần đầu đến đây hãy hỏi chú giữ xe đường để đến lớp hoặc các chú bảo vệ gần đó, các chú sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn.

      Lớp học của trung tâm rất rộng rãi, không như những nơi khác đúng kiểu lò luyện vừa chật chội, ngộp ngạt và nóng bức. Trung tâm của thầy cô quan niệm rằng học thì phải thoải mái mới dễ dàng để tiếp thu, nên lớp học rất sáng sủa, mát mẻ với hệ thống máy điều hòa công suất đủ để căn phòng trở nên mát mẻ trong cái nắng oi bức của Sài Gòn.

      Bàn ghế được trang bị đầy đủ cho lượng học viên tối đa, cho dù bạn ngồi ở khu vực nào của lớp cũng rất thuận tiện để theo dõi bài giảng, nhất là hình ảnh và âm thanh chuẩn vì học viên đi học ở TOEIC Sao Khuê được học qua màn hình tivi lớn và được trang bị tài liệu đầy đủ để học viên tiếp thu bài tốt nhất có thể. Phương châm của TOEIC Sao Khuê là học viên đi học để lắng nghe và hiểu bài trên lớp chứ không phải đọc chép theo hình thức truyền thống.

      Không khí lớp học

      Edu2Review tham gialớp luyện thi TOEIC vừa mới khai giảng, hôm ấy người đứng lớp là Thầy Khuê. Ấn tượng ban đầu về thầy là một nhà giáo có ngoại hình khá trẻ nhưng lại toát lên một phong thái như một người có nhiều kinh nghiệm lâu năm. Lớp học được diễn ra với cả 4 phần mà một bài thi TOEIC có là ngữ pháp, nghe, từ vựng và đọc với mỗi phần ngoài việc học về kiến thức mới thầy còn thường xuyên lưu ý về kỹ năng làm bài nhanh thường xuất hiện trong các kỳ thi.

      Đối với lớp giao tiếp thì việc năng động là cần thiết, nhưng đối với lớp luyện thi TOEIC thì đòi hỏi sự tập trung tiếp thu của học viên và phương pháp dạy khoa học của người dạy. Trong suốt quá trình học, học viên ở lớp của trung tâm luôn nghiêm túc tập trung lắng nghe thầy để hiểu bài trên lớp một cách hiệu quả.

      Có thể là các bạn ấy bị thu hút bởi giọng nói truyền cảm của thầy, đặc biệt là khi nói tiếng Anh giọng thầy chuẩn như một cái loa chất lượng cao. Nếu cứ tập trung mãi vào chuyện học đôi khi sẽ gây ra nhàm chán, thế nên thầy thường xuyên pha trò hài hước bởi những câu nói đùa dễ thương, nhưng quan điểm của thầy chơi thì ra chơi học thì phải tập trung. Nhận xét về tốc độ giảng bài khá hợp lí, không quá nhanh để phải bỏ lỡ, cũng không quá chậm để học viên lơ là, đủ để mọi người kịp tiếp thu kiến thức một cách bài bản nhất.

      >> 6 địa chỉ học TOEIC uy tín tại Tp HCM

      luyen thi toeic sao khue

      Thầy giải đáp thắc mắc cho học viên (nguồn: TOEIC sao khuê)

      Giáo trình và công cụ hỗ trợ

      Khóa luyện thi TOEIC kéo dài chỉ 2,5 tháng, học viên sẽ học một cuốn tài liệu luyện thi TOEIC riêng do chính thầy Khuê và cô Sao biên soạn. Kiến thức trong những cuốn sách đó rất đầy đủ và được sắp xếp theo hình thức mà thầy cô sẽ đào tạo cho các bạn, chính vì thế mà lộ trình học sẽ diễn ra rất mượt. Thầy Khuê giới thiệu, nội dung trong sách được đúc kết từ kinh nghiệm quý báu của hàng trăm bài thi TOEIC mà các bạn học viên khác từng gặp phải.

      Riêng với phần nghe, trung tâm có điều khác biệt so với một số nơi khác là việc luyện nghe tiếng Anh bằng phần mềm riêng. Đây là một phần mền nghe rất hữu ích với nhiều tính năng hỗ trợ người học một cách tối ưu mà các chương trình nghe khác không thể hỗ trợ được. Tính năng nổi bật mà Edu2Review ấn tượng chính là chúng ta có thể nghe rất nhiều giọng khác nhau cho một câu nói, nó giúp cho tai bạn quen với việc nghe những tông giọng lạ. Và đó chỉ là một trong những tính năng bổ ích của phần mền này, còn nhiều điều hay để bạn tự khám phá.

      Cảm nhận học viên

      Trước khi buổi học kết thúc, Edu2Review có làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ để xin cảm nhận của một số bạn học viên về TOEIC Sao Khuê.

      Bạn Trọng Nhân sinh viên Bách Khoa cho biết: Học phí ở TOEIC Sao Khuê hợp lí rồi, đừng tăng là được. "Thầy Khuê rất giỏi lại vui tính và nghiêm túc, nên lớp này khá yên tĩnh không đùa giỡn và tập trung. Nơi này đào tạo cũng tốt nhưng thành công hay không cũng phải nhờ bản thân mình thôi.”

      Chị Linh - Nhân viên Kế Toán chia sẻ: “Thầy dạy theo phương pháp rất khoa học, dễ hiểu, dễ tiếp thu. Một buổi học có thời gian khá phù hợp không quá lâu gây nhàm chán.”

      Một bạn khác cho biết: “thầy dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu với tài liệu mà thầy soạn tập trung đúng vào chủ đề học rất phù hợp với một sinh viên yếu tiếng Anh như mình.”

      Kết: Học viên rất tin tưởng vào trung tâm sẽ mang lại thành tích tốt cho họ trong kì thi TOEIC sẽ diễn ra. Còn bạn, nếu có ý định thi TOEIC thì nơi đây có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

      Mỹ Nhàn (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      TOEIC Sao Khuê và lộ trình học nhanh gọn!

      06/02/2020

      TOEIC Sao Khuê là trung tâm tiếng Anh chuyên cung cấp chương trình luyện thi TOEIC chỉ trong 2,5 ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...