Có nên học tại trung tâm Mc IELTS không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tại trung tâm Mc IELTS không?

      Có nên học tại trung tâm Mc IELTS không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Mc IELTS là một trong những địa chị được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn để luyện thi IELTS. Vậy học viên đánh giá như thế nào về trung tâm này?

      Danh sách

      Bài viết

      Học IELTS ở đâu chất lượng, thi điểm cao luôn là câu hỏi làm khó học viên, nhất là khi có quá nhiều trung tâm Anh ngữ mọc lên như hiện nay. Nếu được học Ielts với chính một trong những vị giám khảo đã từng chấm thi có lẽ không gì thú vị hơn. Bạn sẽ được học cùng một vị giám khảo như thế. Vì Trung tâm Ngoại ngữ Mc IELTS được thành lập bởi thầy Gary, cựu giám khảo Hội Đồng Anh, người đã từng cầm cân nảy mực một trong những cuộc thi kiểm tra trình độ tiếng Anh khó nuốt nhất hiện nay – cuộc thi IELTS.

      Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Mc IELTS được đánh giá là đơn vị đào tạo IELTS chuyên nghiệp, có năng lực. Nếu bạn muốn đăng ký học ở Mc IELTS, hãy tham khảo phản hồi của những học viên đã và đang học ở đây để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình nhé.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Trung tâm Mc IELTS

      • "Muốn cải thiện ngoại ngữ, Mc IELTS là lựa chọn sáng suốt và thông minh"
      • Địa chỉ: 112 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

      Học viên nói gì khi nói về Mc IELTS?

      “Mc IELTS thật tuyệt vời! Tôi đã tham gia 2 khóa học ở đây và tôi thật sự hài lòng, rất hài lòng nữa là đằng khác. Đầu tiên, thầy Gary trông bề ngoài lạnh lùng vậy chứ cực kỳ tốt bụng. Lớp tôi hơn 10 học viên mà lúc tôi hỏi ê mày thấy sao? 100% ai cũng rất hài lòng, thầy chấm bài cực kỹ càng, gạch cái chỗ sai sửa lại cho đúng thậm chí cho lun câu mẫu theo văn phong của người bản xứ, speaking thì tôi thích nhất việc thầy cho tui mấy cái model answers tại trong lớp có nghe giỏi thế nào, 5p là tui quên hết mấy mẫu câu, có mấy cái model về tui coi lại rất ok. Mấy cái thầy dạy thầy mách rất sát thực tế, lúc thi cũng nhờ mấy lời khuyên của thầy mà tôi đạt được kết quả rất tốt. tôi thích speaking hơn do vô lớp nói với thầy rất vui rất thoải mái, sai là thầy chỉnh liền nên mau nhớ lắm. Lớp ít nữa nên có nhiều thời gian hỏi cái này cái kia. Nói chung thầy tuyệt lắm…” – Anh Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Thầy Gary là một trong những giáo viên dành được nhiều tình cảm của học viên tại Mc IELTS (Nguồn: Youtube)

      “Tuy rằng trung tâm mới mở nhưng rất có tâm với học viên. Học phí không mắc... rất phù hợp với những bạn nhà k có điều kiện nhưng quyết tâm có bằng IELTS ĐIỂM CAO. Có những giáo viên chuyên môn cao... Giáo viên người việt đều có trình IELTS từ 7.0 trở lên, GV bản xứ đều có trình độ dạy học, không phải Tây balo (Những người nước ngoài dạy không qua lớp đào tạo) :">" – một bạn ẩn danh cho biết.

      Học viên tại trung tâm Mc IELTS (Nguồn: McIELTS)Học viên tại trung tâm Mc IELTS (Nguồn: McIELTS)

      “Mình đã tham gia khóa học tại Mcielts vào tháng trước và có cơ hội được học tập cùng thầy Tony. Mình thấy thầy là một người thầy giáo rất tốt, phương pháp của thầy rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Nếu các bạn nào đang có ý định học ielts thì mình tin đây sẽ là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Một lần nữa mình xin cảm ơn trung tâm và thầy giáo Tony "đáng yêu" đã giúp mình trong suốt quá trình qua. LOVE YOU TONY" – tài khoản facebook Phương Anh.

      “Mình xin cảm ơn Keith và Gary đã nhiệt tình giúp đỡ trong quá trình mình luyện thi IELTS. Thành qua sau 4 tháng nỗ lực mình đã lấy được IELTS 6.0 với điểm xuất phát là 690 điểm Toeic. Một lần nữa cảm ơn Keith và Gary không chỉ giúp đỡ mình luyện thi mà còn hướng dẫn mình cách viết CV và Cover Letter bằng tiếng Anh . Thank you a lot, MC IELTS!!” – tài khoản facebook Nguyen Tien.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Mc IELTS

      Đội ngũ giáo viên tại Mc IELTSGiáo viên tại Mc IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mc IELTS

      “Hi Gary! I have received my IELTS Test Report Form. I got overall 7.0 and amazingly I got 7.5 in writing, a huge improvement. Thank you so much for your conscientious writing corrections as well as your dedication. I used to take a range of IELTS Courses in reputable English Centers in HCMC (ACET, British Council) but the time I studied with you was the most effective. Because of this, I will suggest your courses for everyone I know. This benefits not only your center, but also my friends.” – Tài khoản facebook Vu Manh.

      "Trung tâm nên tổng hợp lại form và kiến thức, cấu trúc cơ bản để thi IELTS, không nên chỉ giải theo đề. Lớp học chưa được năng động." – Mỹ Trinh.

      Nếu bạn đang học tiếng Anh tại Mc IELTS, hãy chia sẻ ý kiến của mình tại đây để mọi người tham khảo nhé.

      Kim Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Mc IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bí quyết học ngoại ngữ siêu đẳng của 10 chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới

      06/02/2020

      Bạn có cách học ngoại ngữ cho riêng mình, nhưng tham khảo thêm bí quyết siêu hay của các chuyên ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bí quyết học ngoại ngữ tuyệt đỉnh của chàng trai sành 23 thứ tiếng

      24/05/2021

      Sử dụng thành thạo 23 thứ tiếng chỉ sau hơn 4 năm kiên trì tự học, đó là câu chuyện có thật của ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...