Khám phá hệ thống giáo dục quốc tế tại Anh ngữ Úc Sài Gòn AUS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá hệ thống giáo dục quốc tế tại Anh ngữ Úc Sài Gòn AUS

      Khám phá hệ thống giáo dục quốc tế tại Anh ngữ Úc Sài Gòn AUS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      AUS là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ nhận được sự tin tưởng của Qúy phụ huynh cũng như những giải thưởng uy tín. Nếu bạn đang tìm nơi học tiếng Anh, hãy thử tìm hiểu về AUS.

      Luôn phấn đấu để trở thành một Trung tâm Anh ngữ theo chuẩn hệ thống giáo dục quốc tế, AUS đã không ngừng nỗ lực hết sức mình trong mỗi một hành động để có thể hoàn thành sứ mệnh "Mang thế giới bên ngoài đến với học viên và mang học viên ra thế giới bên ngoài".


      Mục tiêu

      Hướng tới mục tiêu được công nhận là một trong những Công ty Giáo Dục – Đào Tạo Việt Nam được ngưỡng mộ nhất, AUS luôn đặt tiêu chí Chất lượng lên hàng đầu, bao gồm chất lượng giảng dạy và chất lượng dịch vụ. Trung tâm mong muốn mang đến cho học viên một môi trường học tập tốt, cũng như không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp đào tạo hiện đại nhất giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời phát huy những kĩ năng cá nhân. Bên cạnh đó AUS còn phấn đấu trở thành đơn vị tiêu biểu luôn đóng góp tích cực vào cộng đồng.


      mục tiêu của aus
      Đóng góp cho cộng đồng là mục tiêu của AUS


      Môi trường học tập tại AUS

      Đặt học viên là giá trị cốt lõi, nên mọi nỗ lực của AUS đều vì mục đích cung cấp người học môi trường tốt nhất từ cơ sở vật chất đến giảng viên.

      Các giảng viên tại AUS là những thầy cô đã đạt nhiều chứng chỉ và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Các thầy cô dạy hết cả tâm huyết theo tiêu chí “Quan tâm - Chia sẻ - Cải thiện” luôn tạo ra một môi trường học tập hết sức năng động và chuyên nghiệp, đảm bảo cho các học viên một tinh thần tiếp thu thoải mái không áp lực về việc đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

      Cơ sở vật chất của nhà trường với phòng học rộng và thoáng với số lượng học viên vừa phải đảm bảo cho chất lượng học tập, đồng thời cũng được trang bị tivi, máy lạnh,... giúp cả thầy và trò có đủ các phương tiện giảng dạy và học tập.


      moi truong hoc tap aus
      Môi trường học tập hoàn thiện tại AUS

      Các khóa học

      Chương trình tiếng Anh mẫu giáo

      Lớp học tiếng Anh mẫu giáo dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi với mục tiêu giúp trẻ có cơ hội tiếp cận với tiếng Anh trong môi trường học tập tự nhiên. Nội dung và phương pháp giảng dạy được thiết kế vừa học vừa chơi không tạo áp lực cho các em, sẽ là nền tảng cho việc phát triển ngôn ngữ sau này. Đồng thời giúp các bé phát triển toàn diện cả tư duy và thể chất.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi

      Chương trình dành cho thiếu nhi gồm 4 lớp ứng với 4 cấp độ theo chứng chỉ Cambridge English: Starters, Movers; Flyers, TOEFL Primary. Các lớp học này dành cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở, giúp các em tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày, quen thuộc với ngôn ngữ này hơn như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

      Chương trình Tiếng Anh Thiếu niên

      Chương trình này gồm các khóa học của Cambridge English là KET và PET, TOEFL JUNIOR, FCE và CAE. Các khóa học trong chương trình dành cho thiếu niên, có mức độ ở mức trung bình. Hầu hết các chương trình này đều tập trung giúp học viên có thể xử lý mọi tình huống giao tiếp trong cuộc sống, và các lĩnh vực mang tính học thuật và xã hội nhiều hơn.


      trung tâm anh ngữ aus
      AUS có chương trình giảng dạy đặc biệt dành cho thiếu nhi

      Các chương trình học khác tại AUS

      Ngoài ra tại AUS còn có các chương trình giảng dạy khác phục vụ các mục đích khác nhau của người học.

      Chương trình luyện thi
      Chương trình luyện thi các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS, TOEIC hay TOEFL dành cho các học viên có nhu cầu trang bị Anh ngữ cho việc du học hay công việc.

      Chương trình giao tiếp danh cho người lớn
      Chương trình này gồm các lớp Tiếng Anh tổng quát và khóa học Tiếng Anh Smart Talk. Các lớp học này chỉ tập trung vào các kĩ năng giao tiếp trong cuộc sống và đặc biệt là trong công việc. Các khóa học được thiết kế là bước đệm cho TOIEC và gần gũi với môi trường làm việc thực tế.

      Tiếng Anh bậc A1 – A2 – B1 – B2 – C1 – C2
      Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho cán bộ, công chức, viên chức, học viên cao học và những người có nhu cầu bồi dưỡng để có đủ năng lực dự thi chứng chỉ Tiếng Anh bậc A1 – A2 – B1 – B2 – C1 – C2.

      trung tâm anh ngữ aus

      AUS có nhiều khóa học để học viên lựa chọn

      Đánh giá của học viên dành cho AUS

      "Học tiếng Anh tại AUS rất vui. Các thầy cô luôn nhiệt tình giúp đỡ con khi con gặp vấn đề trong phát âm hay viết bài. Con đặc bệt thích các giờ học với giáo viên bản xứ, vì các thầy rất vui tính và thân thiện!" - Bé T.Võ, học viên lớp KET.

      "Các thầy cô bản xứ tại AUS rất giỏi chuyên môn, nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện. Về chương trình Flyer, đây là một cách học mới giúp em chủ động hơn trong việc học. Các bài kiểm tra luôn cho em kết quả chính xác để em đánh giá được trình độ và khả năng của mình. Trung tâm có tất cả các tài liệu phù hợp và cần thiết với em. Đạt được thành tích này, em cảm ơn các thầy cô và các anh chị nhân viên AUS rất nhiều". - Bé C.Tuấn, thành viên lớp Flyers.

      "Em cảm ơn các thầy cô ở AUS đã luôn quan tâm, theo sát quá trình học tập của em, cảm ơn các thầy nhất là thầy Tino đã luyện tập rất kĩ lưỡng cho em. Mọi người rất thân thiện, cởi mở làm em cảm thấy rất thoải mái khi học tại AUS". - Bé K.Châu, thành viên lớp Flyers.

      "Nhàm chán" - H.Đường, học viên lớp giao tiếp

      >> Xem dánh giá của cộng đồng về Trung tâm Anh ngữ AUS


      Có nên học tại Anh ngữ AUS không?

      Theo phần lớn học viên đã tham gia các khóa học tại AUS, các giáo viên tại đây rất nhiệt tình và tận tâm. Với sự nhiệt tình quan tâm của các thầy cô, các đều học viên đều có thể cảm nhận sự tiến bộ rõ rệt.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thúy Duy tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá hệ thống giáo dục quốc tế tại Anh ngữ Úc Sài Gòn AUS

      06/02/2020

      AUS là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ nhận được sự tin tưởng của Qúy phụ huynh cũng như ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí trung tâm Anh ngữ AUSP có đắt không?

      06/02/2020

      Tiếng Anh là kỹ năng thiết yếu mà mỗi người, nhất là sinh viên phải có. Nếu bạn chưa biết phải ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...