Nói tiếng Anh cực chuẩn cùng khóa học Match ở Trung tâm Pasal | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nói tiếng Anh cực chuẩn cùng khóa học Match ở Trung tâm Pasal

      Nói tiếng Anh cực chuẩn cùng khóa học Match ở Trung tâm Pasal

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Giao tiếp có lẽ là một trong những khóa học được quan tâm nhất khi đến các trung tâm Anh ngữ. Vậy bạn đã từng nghe qua về khóa học giúp giao tiếp hiệu quả Match tại Trung tâm Anh ngữ Pasal chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      *Lưu ý: trung tâm đã ngừng khai giảng khóa học này.

      Giao tiếp là nỗi lo lớn của nhiều bạn trẻ khi học tiếng Anh, nhất là đối với những bạn mất căn bản, nên phương pháp học vô cùng quan trọng. Một phương pháp hay sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian. Nhưng để tìm được cách học phù hợp thật không dễ trong thời đại "vàng thau lẫn lộn" này, khi trung tâm Anh ngữ nhiều không đếm xuể với chất lượng không sao kiểm chứng được.

      Vậy mà Edu2Review biết một khóa học vô cùng chất lượng sẽ phù hợp với bạn đấy! Đó chính là khóa Match của Trung tâm Anh ngữ Pasal. Khóa học này đã được áp dụng thành công tại nhiều nơi trên thế giới với phương pháp học vô cùng độc đáo.

      Nội dung khóa học

      Đối tượng

      Khóa học được Trung tâm Anh ngữ Pasal thiết kế dành cho những bạn mất gốc, hoặc mới bắt đầu học, hay không phát âm chuẩn, nói không có ngữ điệu, cảm xúc.

      Lợi ích

      Khi đến khóa học Match, bạn sẽ vượt qua nỗi sợ nghe nói bằng tiếng Anh cũng như khắc phục các lỗi phát âm của người Việt và sở hữu giọng phát âm chuẩn Anh – Mỹ. Đến cuối khóa, bạn sẽ tích lũy vốn từ vựng đủ dùng để tự tin thuyết trình các chủ đề thông dụng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Pasal

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ PASAL (Nguồn: Youtube – Pasal Quà tặng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Pasal

      Khóa học Match gồm có 2 phần và tập trung vào những nội dung chính sau:

      • Đóng vai trong các tình huống giao tiếp thực tế.
      • Thuyết trình tiếng Anh với Diêm Challenge.
      • Luyện âm chuyên sâu theo hệ thống Pasal Intensive Pronunciation.

      Khóa học Match kéo dài trong vòng 1.5 tháng, 2 buổi/tuần.Mỗi buổi học diễn ra trong 2h30 phút, trong đó có 30 phút nghỉ giữa giờ với đồ ăn nhẹ và nước uống. Giờ nghỉ này giúp học viên bổ sung lại năng lượng và có thời gian hấp thụ kiến thức vừa học, thực hành lại với bạn bè.

      Mỗi lớp học gồm có 3 người phụ trách: giáo viên trực tiếp giảng dạy, trợ giảng và một thành viên thuộc nhóm đặc biệt ở Trung tâm Anh ngữ Pasal.

      Học phí:1.890.000 VNĐ/khóa.

      Địa chỉ:

      • 69/1 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • 104 Đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • 455 Nguyễn Văn Công (số cũ: 120/913 Nguyễn Kiệm), P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, TP.HCM

      Phương pháp học

      • Học qua trải nghiệm: Các lớp sẽ tổ chức hoạt động như gameshow, ca hát, lồng tiếng phim để từ bạn có thể chuẩn hóa ngữ âm. Ngoài khuôn khổ lớp học ra, Trung tâm Anh ngữ Pasal còn tổ chức Pasal Got Talent – cuộc thi tài năng phạm vi toàn trung tâm cho các lĩnh vực như kể chuyện, ca múa nhạc, speaker chuyên nghiệp hoặc nhà lồng tiếng phim.
      • Diêm Challenge: tên của khóa học Match dựa trên thử thách này đây.

      Phương pháp học này của Pasal giúp rèn luyện khả năng thuyết trình tiếng Anh nhanh trong thời gian đốt cháy một que diêm, và nó được áp dụng theo đúng nghĩa đen luôn đấy. Bạn sẽ đốt một que diêm và trước khi nó tắt, bạn phải hoàn thành xong một bài nói ngắn. Thử thách này giúp tạo phản xạ nhanh khi giao tiếp, tập cho người học bỏ thói quen suy nghĩ từ tiếng Việt rồi dịch qua tiếng Anh.

      Đương nhiên, mới đầu học thì cõ lẽ bạn phải mất đến 10 que diêm mới "ú ớ" được vài câu. Nhưng sau khóa học, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên vì trong thời gian một que diêm cháy bạn có thể trình bày nhiều chủ đề.

      Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Pasal còn tổ chức một cuộc thi mang tên “Diêm Challenge – Thử thách cùng que diêm”. Bạn sẽ quay một video cảnh bạn thực hiện môt trong hai thử thách sau: Một là thực hiện bất cứ điều gì như ăn một quả dưa hấu, thay quần áo, uống một chai nước. Hai là hát, kể chuyện, đánh giá một chủ đề bất kỳ bằng tiếng Anh. Thời gian thử thách được giới hạn trong thời gian đốt cháy một que diêm. Thú vị quá phải không nào!

      khóa học match tại trung tâm pascal diem challengeTên khóa học Match dựa trên phương pháp thuyết trình tiếng Anh với Diêm Challenge (Nguồn: pxhere)

      • Phương pháp Pasal Total Immersion

      Cách dạy từng âm đơn lẻ trong bảng IPA 44 âm là không hiệu quả, không cải thiện được khả năng phát âm của các bạn. Theo phương pháp Pasal Total Immersion, người học phải “nghe thấm” trước, sau một thời gian trí não và thính giác của bạn đã quen với chúng thì việc phát âm sẽ tạo thành phản xạ.

      Đặc biệt, để khiến cho việc học trở nên thú vị hơn, các bài học được thiết kế thành một câu chuyện hài hước, một đoạn phim thú vị để học viên có thể học cách phát âm, ngữ điệu trong câu một cách tự nhiên nhất.

      Bước cuối cùng trong quy trình học phát âm của phương pháp Pasal Total Immersion là bạn và những người bạn học cùng lớp phải đóng vai thành một nhân vật trong phim để diễn lại những nội dung được học, hoặc làm diễn giả thuyết trình về ý nghĩa của câu chuyện hoặc đoạn văn được xem với tất cả những âm đã học.

      Đội ngũ giáo viên

      Các giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Pasal đều có bằng cấp quốc tế và có kinh nghiệm. Không chỉ giỏi về chuyên môn, họ còn rất tận tâm, nhiệt tình, hết mình cho học viên. Họ không chỉ là thầy cô mà là người anh, người chị hướng dẫn các bạn với vai trò người đi trước, là người bạn đồng hành cùng các bạn trên con đường học tiếng Anh. Vì vậy, khi đến khóa học Match này, bạn sẽ luôn tìm thấy sự vui vẻ, thoải mái, nhưng không kém phần nghiêm túc và cạnh tranh ở lớp học.

      khoa hoc match trung tam pascal đội ngũ giáo viênĐột kích vào một buổi học thú vị, vui vẻ của Trung tâm Pasal (Nguồn: Anh ngữ Pasal)

      Đối với người mất căn bản hay mới bắt đầu tiếp xúc tiếng Anh thì học giao tiếp như một cực hình. Nhưng, người ta nói cái gì cũng bắt nguồn từ phương pháp mà ra, tìm được nơi có cách học phù hợp với mình sẽ giúp bạn tiến bộ không tưởng. Với sự nỗ lực của mình cộng với cách học tốt rồi một ngày không xa bạn sẽ tự hào khoe với thế giới rằng: "Tôi đi lên từ con số 0 đến lúc trở thành chuyên gia như thế đấy". Hy vọng qua bài viết về Trung tâm Anh ngữ Pasal, Edu2Review đã giúp bạn có thêm một lựa chọn đúng đắn trên con đường chinh phục tri thức của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Tiếng Anh giao tiếp Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mức học phí tiếng Anh giao tiếp tại Tổ chức giáo dục Pasal có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Thông tin về học phí tại Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ hỗ trợ bạn trong việc cân nhắc nơi học tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...