Phương pháp hệ thống công nghệ thông minh của Học viện Anh ngữ EL | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp hệ thống công nghệ thông minh của Học viện Anh ngữ EL

      Phương pháp hệ thống công nghệ thông minh của Học viện Anh ngữ EL

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn đang tìm kiếm cho mình liệu trình để đạt IELTS 7.0? Học viện Anh ngữ EL sẽ giúp bạn đạt được điều đó bằng phương pháp hệ thống công nghệ thông minh.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều người vẫn còn khá e dè khi phải tham gia kì thi IELTS. Tuy nhiên, IELTS thật sự không hề khó như chúng ta vẫn tưởng. Chỉ cần siêng năng ôn tập và nắm vững các "mẹo" giải đề, Edu2Review tin bạn sẽ vượt qua một cách dễ dàng thôi. Bên cạnh đó, việc chọn đúng trung tâm luyện thi cũng rất quan trọng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về phương pháp hệ thống công nghệ thông minh của trung tâm Anh ngữ EL - phương pháp sẽ giúp bạn dễ dàng đạt điểm cao trong kì thi IELTS nhé!

      1. Hệ thống công nghệ EL – EL Technology là gì ?

      mục tiêu Học viện Anh ngữ EL

      3 tiêu chí được đề ra của Học viện Anh ngữ EL

      Nghe như một hệ thống máy móc trang thiết bị điện tử nào đó bạn nhỉ? Tuy nhiên, thật sự thì phương pháp này là hệ thống thiết lập từ vựng, ngữ pháp theo một chuẩn mực nhất định, được đo lường với độ chính xác của ngôn ngữ tiếng Anh. Nó giải quyết được tất cả các khó khăn trong việc học IELTS của bạn. Các vấn đề nan giải như việc phải bắt đầu với IELTS thế nào, cần lượng kiến thức như thế nào để theo IELTS,... đều sẽ được gỉai đáp với phương pháp này.Việc bạn đạt được IELTS 7.0 là chuyện hoàn toàn có thể với ELT nhé!

      2. 5 thành phần không thể thiếu cho việc luyện thi IELTS trong một phương pháp

      1. ELT – VOCABULARY SOLVER

      Nhìn vào đề IELTS, hẳn từ vựng là phần gây đau đầu nhất cho người thi. Một loạt từ vựng lạ ơi là lạ mà bạn chưa từng thấy bao giờ, làm sao để có thể vượt qua cửa ải này đây? Đừng lo, ELT sé giúp bạn! Hãy xem phương pháp này có thể mang lại điều kì diệu gì nào:

      • Giúp tăng từ vựng ít nhất 30% so với cách thức truyền thống với thời gian ít hơn.
      • Từ vựng được học có tần suất cao trong bài thi IELTS thật, nâng cao độ tập trung tránh học các từ lan man ngoài chủ đề.
      • Đo lường độ rộng từ vựng, đo lường tỉ trọng từ vựng học thuật trong các bài đọc hiểu, bài viết, đo lường tần suất một từ vựng được lặp lại trong đề thi IELTS thật.
      • Hệ bài tập logic về từ vựng.

      học từ vựng là chuyện nhỏ

      Học từ vựng ư? Chuyện nhỏ!

      Phương pháp này của Học viện Anh ngữ EL sẽ giúp bạn về việc học từ vựng nhanh hơn mức bình thường và hệ thống toàn bộ các từ vựng có trong IELTS, để bạn có thể hiểu và làm quen với các từ vựng và dạng bài tập trong đề thi.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Academy

      2. ELT – EXCHANGABILITY MEASURE

      Những con số phân tích qua hệ thống đo lường của EL luôn chỉ rõ cho bạn hai điều. Một là, bạn yếu ở kĩ năng nào và chi tiết yếu trong kĩ năng đó là gì. Hai là, chúng ta cần ưu tiên cải thiện điểm yếu nào trước. ELT sẽ giúp bạn đo lường một số khả năng như:

      • Đo lường tốc độ chuyển đổi từ từ một từ, kết cấu ngữ pháp qua văn nói và văn viết
      • Đo lường số từ tương đương so với từ gốc; số câu có thể viết bằng nghĩa so với câu gốc và tính dễ dàng của việc chuyển đổi này…

      Học IELTS bằng tất cả nỗ lực

      Nhận ra điểm yếu của mình và khắc phục nó sẽ giúp điểm số của bạn lung linh hơn

      Thành phần thứ 2 của hệ thống ELT giúp bạn nhận ra ngay yếu điểm của mình. Học viện Anh ngữ EL sẽ giúp bạn sớm điều chỉnh và cải thiện chúng. Hệ thống còn chuẩn hóa các ngữ pháp của từng trường hợp trong văn viết và văn nói. Bạn sẽ học được cách sử dụng, phân biệt từng dạng ngữ pháp đó với mỗi trường hợp cụ thể.

      3. ELT – EXAM TEST – RISK MEASURE

      Dựa trên nguyên lí đo sự thay đổi của một biến khi các biến khác thay đổi, EL đã đưa ra hệ thống đo lường rủi ro của học viên khi tham gia vào đề thi thật IELTS. Trong đó trung tâm đã đo được sự thay đổi của ngữ pháp, ngữ âm, từ vựng và kĩ năng làm của mỗi học viên có ảnh hưởng như thế nào với kết quả mục tiêu mà học viên đặt ra.

      Với tính năng này của hệ thống, các bạn sẽ tránh được các bẫy dễ gặp phải trong đề thi IELTS. Các bạn sẽ biết thêm được những biến đổi, thay đổi trong cách bạn chọn là đúng hay sai và sẽ tốt hay xấu cho bài thi IELTS của bạn. Hệ thống còn xác định được mức độ rủi ro bạn sẽ gặp phải dựa trên trình độ của bạn. Học viện Anh ngữ EL lúc này sẽ nắm được cách và phương pháp giúp bạn sửa các lỗi sai và nâng cấp 4 kỹ năng của bạn trong bài thi IELTS.

      4. ELT – LEARNING SYSTEM​

      IELTS sẽ giúp bạn đến nơi đây.

      IELTS sẽ giúp bạn đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới

      Hệ thống gồm 4 kĩ năng và được update liên tục để sát so với bài kiểm tra thực tế. Gồm hệ thống bài tập theo chủ đề được thiết kế logic giúp hoàn thiện kiến thức được giảng dạy trên lớp.

      Ưu điểm của thành phần thứ tư này của hệ thống ELT, là nó sẽ giúp các bạn làm quen với các dạng bài tập, tình huống với những điều cần nhớ khi làm bài thi IELTS và còn rèn luyện đủ 4 kỹ năng cần thiết trong bài thi. Học viện Anh ngữ EL sẽ cho bạn làm nhuần nhuyễn và liên tục với các dạng đề thi IELTS mới nhất hiện tại. Vì thế, cho đến lúc thi chính thức, bạn sẽ nắm rõ được tất cả các dạng và thuần phục chúng 1 cách dễ dàng.

      5. ELT – TEST ANALYSIS

      Vui chơi cùng mưa nào

      Mọi nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng

      Bước cuối cùng mà hệ thống ELT được Học viện Anh ngữ EL thực hiện, là đánh giá khách quan số điểm hiện tại bạn có thể đạt trong kỳ thi IELTS. Và lúc này, bạn sẽ nhận biết được năng lực thật sự mình tới đâu, mình cần phải làm gì lúc này, để đạt tới mục tiêu như ý muốn.

      Vậy là Edu2Review đã giúp bạn có thêm một sự tư vấn nữa cho việc chọn trung tâm luyện thi IELTS cho mình rồi. Các bạn hãy thử xem phương pháp ELT của Học viện Anh ngữ EL có hiệu quả không, và chia sẻ cảm nhận với Edu2Review cũng như nhiều người dùng khác. Hãy vượt qua kì thi IELTS bằng việc chọn nơi học phù hợp và phương pháp tốt bạn nhé!

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Nguồn sưu tầm: elacademy.edu.vn

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      (P6) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ ILA, AUSP, ISC Leecam, VASS

      06/02/2020

      Muốn học tốt, cần chọn đúng nơi học. Các trung tâm Ila, AUSP, ISC Leecam, VASS dạy tiếng Anh có ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...