Top 10 trường dạy tiếng Anh hàng đầu tại Philippines bạn nên biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trường dạy tiếng Anh hàng đầu tại Philippines bạn nên biết!

      Top 10 trường dạy tiếng Anh hàng đầu tại Philippines bạn nên biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang có ý định học tiếng Anh tại Philippines nhưng chưa biết nên chọn trường nào! Cùng Edu2Review điểm qua top 10 trường dạy tiếng Anh tại đất nước Philippines xinh đẹp này nhé!

      Philippines là quốc gia quần đảo nổi tiếng với khoảng 7107 đảo, giáp với Đài Loan, Malaysia, biển Thái Bình Dương và cả bờ biển Việt Nam. Philippines không những là quốc gia du lịch biển nổi tiếng mà còn là quốc gia sử dụng tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới.

      Và từ đó, các trường dạy tiếng Anh cũng được thành lập và dần đã biến Philippines trở thành một quốc gia dạy tiếng Anh nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Dưới đây là top 10 trường dạy tiếng Anh nổi tiếng tại Philippines, cùng Edu2Review điểm qua một số thông tin của các trường này nhé!

      >> Xem thêm: Có nên học tiếng Anh ở Philippines?

      Trường Anh ngữ CIA (Cebu International Academy)

      CIA là trường anh ngữ quốc tế chất lượng cao được chứng nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Philippines và thế giới. Ngoài ra, CIA là một trong số ít những trường có chứng chỉ cao cấp về giảng dạy IELTS cũng như là trường duy nhất có khóa học TESOL do tạp chí Châu Á EFL (ASIAN EFL Journal) công nhận. CIA có những giáo viên có trình độ chuyên môn cao và hết mình trong việc giảng dạy.

      CIA là một trong số ít những trường có chứng chỉ quốc tếCIA là một trong số ít những trường có chứng chỉ quốc tế (Ảnh: psaa)

      Trường Anh ngữ English Fella

      English Fella được thành lập từ năm 2006, các chương trình giảng dạy ở đây rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của học viên: các khóa học giao tiếp, khóa học luyện thi, khóa học business, khóa học junior,… Trường còn cung cấp các chương trình nghiên cứu dài hạn để học viên lựa chọn.

      Trường đảm bảo duy trì và quản lý tỷ lệ tham gia tiết học của học viên trên 98%. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và liên tục được nâng cao nghiệp vụ, English Felle là điểm đến hoàn hảo cho sinh viên Châu Á muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian dài.

      >> Xem thêm: Trường Anh ngữ Fella 1 - Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

      Khuôn viên xinh đẹp của trường Anh ngữ FelleKhuôn viên xinh đẹp của trường Anh ngữ Fella (Ảnh: English Fella)

      Trường Anh ngữ EV Academy

      EV Academy được thành lập từ năm 2004, trường chuyên cung cấp các khóa học chuyên sâu ngắn hạn và trung hạn cho học viên. Với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy, EV đã đào tạo tiếng Anh cho hơn 10.000 học viên từ khắp nơi trên thế giới.

      Học viện EV có đầy đủ các chứng nhận hợp pháp (TESDE, BI…) và có quan hệ đối tác với chính phủ Philippines cam kết mang đến một môi trường giáo dục quốc tế và đảm bảo chất lượng cho học viên. Không những vậy, EV cũng là một trong số những trường có đội ngũ giảng viên theo tiêu chuẩn Cambridge.

      Khuôn viên hoành tráng của trường Anh ngữ EV AcademyKhuôn viên hoành tráng của trường Anh ngữ EV Academy (Ảnh: ryugakulife)

      Trường Anh ngữ SMEAG (SMEAG Global Education)

      SMEAG là trường được Hội đồng Anh công nhận là một trung tâm đào tạo và khảo thí IELTS chất lượng quốc tế. Giảng viên được tập huấn thường xuyên bởi những giám khảo thi IELTS thực tế của Hội đồng Anh tại Classic Campus.

      Ngoài việc SMEAG được công nhận là trung tâm thi IELTS và TOEIC chính thức, SMEAG còn hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Úc, Anh,… và cung cấp nhiều chương trình đào tạo cho các học viên muốn đi du học.

      SMEAG – Môi trường học tiếng Anh tuyệt vờiSMEAG – Môi trường học tiếng Anh tuyệt vời (Ảnh: Du học Philippines)

      Trường Anh ngữ Philinter (Philinter Education Center)

      Trường Anh ngữ Philinter dành riêng cho các học viên đến từ các nước không sử dụng tiếng Anh như Nhật, Hàn, Việt Nam, Nga, Trung Quốc,… là ngôn ngữ chính. Trường có tất cả các khóa học cho từng độ tuổi và từng cấp bậc.

      >> Xem thêm: Chi phí du học Philippines tại trường Anh ngữ Philinter

      Học tiếng Anh chuẩn quốc tế cùng PhilinterHọc tiếng Anh chuẩn quốc tế cùng Philinter (Ảnh: ctcenglish)

      Trường Anh ngữ CIJ (CIJ Academy)

      Trường Anh ngữ CIJ với cơ sở vật chất phục vụ học tập, nghỉ ngơi vào hạng bậc nhất tại Cebu. Chương trình giảng dạy của CIJ đa dạng các khóa học tiếng Anh cho học viên quốc tế với sự tham gia giảng dạy 1:1 của giáo viên bản ngữ.

      Đây là trường có tỷ lệ 1:1 cao nhất ở Cebu với 6 lớp học 1:1 mỗi ngày từ căn bản đến nâng cao như: Power Speaking, Power Native, Intensive Native…

      CIJ – Ngôi trường tiếng Anh xinh đẹp cạnh bờ biểnCIJ – Ngôi trường tiếng Anh xinh đẹp cạnh bờ biển (Ảnh: wordpress)

      Trường Anh ngữ Talk

      Trường Anh ngữ Talk được thành lập từ năm 2007, Talk tọa lạc tại thành phố cao nguyên sương mù Baguio, là thành phố hàng đầu về giáo dục và nghỉ dưỡng của Philippines. Nếu bạn mê du lịch và tham quan vào cuối tuần thì Talk là dành cho bạn.

      Chương trình giảng dạy với 3 campus chính là: E&E, Yangco và Brentwood. Talk E&E được biết đến rộng rãi như là một trung tâm chuyên đào tạo về TOEIC. Ngoài ra, còn có các khóa học ESL, TOEFL. Đây là các khóa học chính của Talk.

      Talk đầy đủ tiện nghi tiện lợi cho học viên các nướcTalk đầy đủ tiện nghi tiện lợi cho học viên các nước (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ Pines (Pines International Academy)

      Trường Anh ngữ Pines được thành lập từ năm 2001, Pines là một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, chất lượng bậc nhất ở Philippines với 2 campus: ESL và các khóa học căn bản về tiếng Anh và ESL nâng cao luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL.

      Trường có khu kí túc xá tiện nghi đầy đủ như: mini shop, khu vực ký gửi đồ giặt giũ (miễn phí), phòng gym, hội trường, phòng internet, phòng tự học, căn tin…

      Trường Anh ngữ Pines – Học tiếng Anh chuẩn quốc tế Trường Anh ngữ Pines – Học tiếng Anh chuẩn quốc tế (Ảnh: ctcenglish)

      Trường Anh ngữ CIP (Clark Institution of the Philippines)

      Trường Anh ngữ CIP được thành lập từ năm 2007, CIP là trường dạy tiếng Anh 1:1 với giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, New Zealand,… và giáo viên Filipino. Học viên có thể đăng kí vào khóa học phù hợp với mình từ Anh văn cơ bản đến nâng cao, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh thương mại & LCCI,…

      >> Xem thêm: 7 khóa học chất lượng cao tại trường Anh ngữ CIP

      Khu ký túc xá của CIP tiện nghi cho học viên các nướcCIP là điểm dừng chân của nhiều học viên các nước (Ảnh: findyourenglishschool)

      Trường Anh ngữ BECI

      Trường Anh ngữ BECI tọa lạc tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đỉnh núi, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh. BECI tạo một môi trường tự do, không gò bó hay khuôn khổ.

      Khuôn viên xanh tại BECIKhuôn viên xanh tại BECI (Ảnh: Future Key)

      Các chương trình học tại BECI được thiết kế linh hoạt và độc đáo, chú trọng phát triển mạnh các khóa giao tiếp. Lớp học thiết kế 1:1 mang tính ứng dụng cao, và học viên có thể chọn môn phù hợp theo sở thích và trình độ.

      Ngoài giờ học, BECI thường tổ chức các lớp học thêm, các hoạt động bên ngoài lớp học cho học viên tham gia nhằm tăng cường kỹ năng Anh ngữ.

      Trên đây là 10 trường Anh ngữ nổi tiếng tại Philippines. Edu2Review hy vọng những thông tin tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp cho mình!

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Mỹ Linh (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tất tần tận về chi phí du học tại trường BOC

      06/02/2020

      Trong gần 5 năm kể từ ngày thành lập, trường Anh ngữ BOC đã thu hút nhiều học viên từ các nước ...

      Kiến Thức

      Những lễ hội đặc sắc tại Iloilo

      06/02/2020

      Iloil được mệnh danh là "nữ hoàng phía nam" của Philippines không chỉ bởi vẻ đẹp hài hòa của núi ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...