TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 27/08/2020 15:55
      Bạn đang sống ở quận Cầu Giấy hoặc ở gần đó và đang muốn tìm một trung tâm để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Vậy hãy tham khảo danh sách 10 trung tâm dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Rất nhiều học viên gặp khó khăn trong việc lựa chọn được một trung tâm giữa rất nhiều trung tâm tiếng Anh như hiện nay. Nếu chọn được một trung tâm chất lượng, học phí phù hợp, phương pháp học tốt, địa điểm hợp lý chắc chắn sẽ rút ngắn được quá trình học tiếng Anh của bạn. Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy dưới đây đang nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng mạng.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      • Địa chỉ: 135 chùa Láng, Cầu Giấy và 467 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy (trung tâm đã dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Aten tại Hà Nội

      Nếu bạn đang gặp vấn đề về phát âm và giao tiếp thì đừng quên tham khảo các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Aten. Các khóa học tại Aten gồm có: khóa phát âm chuẩn, khóa giao tiếp trọn đời, khóa tiếng Anh giao tiếp doanh nghiệp, khóa online 499k cho bạn mất gốc. Tiếng Anh giao tiếp Aten được đánh giá khá tốt.

      Aten luôn cam kết chất lượng đào tạo với 3 phương pháp cốt lõi tạo nên hiệu quả khác biệt: chú trọng nền tảng phát âm, tư duy hình ảnh – âm thanh và vận động, phản xạ 2s.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Một số từ thông dụng nhưng hay bị dùng sai - Part 2 (Nguồn: Anh ngữ Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      • Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Apollo cũng là một trung tâm lớn và chất lượng như Language Việt Nam. Tiếng Anh cho trẻ em ở Apollo được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Địa chỉ cơ sở Cầu Giấy của Apollo là 36 Phạm Tuấn Tài.

      Apollo sử dụng phương pháp LETS – phương pháp giảng dạy tiếng Anh qua môn học. Đây là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, giúp trẻ có được sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Môi trường học đạt chuẩn quốc tế: cơ sở vật chất, giáo trình, phương pháp giảng dạy chất lượng, giáo viên đạt chuẩn về bằng cấp. Mặc dù học phí tại trung tâm tiếng Anh Apollo khá cao nhưng rất tương xứng với chất lượng và hiệu quả mà trung tâm đem lại.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo (Nguồn: Apollo)Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Học viện Anh ngữ Equest

      • Địa chỉ: 43, Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Học viện Anh ngữ Equest là một thành viên của tổ chức giáo dục Hoa Kỳ. Trải qua 14 năm phát triển tại Việt Nam, Equest đã trở thành một trung tâm tiếng Anh chất lượng với 15 trường đào tạo Anh ngữ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

      Giáo viên bản ngữ chiếm 50% số lượng giáo viên tại trung tâm, tất cả đều được đào tạo bài bản về khả năng sư phạm và luyện thi. Tại Equest có một số chương trình học nổi bật như: tiếng Anh cho trẻ em, luyện thi, tiếng Anh cho công việc, liên kết đào tạo tại doanh nghiệp và trường học. Và nhất là các bạn chuẩn bị du học (nhất là Mỹ) đừng quên tham khảo các khóa học tại Equest.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Học viện Anh ngữ EQuest

      Học viện Anh ngữ Equest (Nguồn: Anh ngữ Equest)Học viện Anh ngữ Equest (Nguồn: Anh ngữ Equest)

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      • Địa chỉ: 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là đơn vị đi đầu cho phương pháp giảng dạy tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những cái tên góp mặt vào danh sách trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy và được nhiều thế hệ học viên tin tưởng lựa chọn.

      Đến với Jaxtina, học viên sẽ học theo lộ trình được thiết kế phù hợp với trình độ và nguyện vọng học tập của mình, cùng với đó là sự dẫn dắt, chỉ dạy tận tình từ đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Các thầy cô giảng dạy tại Jaxtina thuần thục kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn sư phạm, trong đó có nhiều giáo viên là thạc sĩ xuất sắc từ các trường đại học tại Anh, Mỹ.

      Không chỉ vậy, xuyên suốt quá trình học tại Jaxtina, học viên còn có cơ hội trải nghiệm mô hình học tập mới mẻ, mang tính ứng dụng cao – Flipped Learning và 3C (độc quyền chỉ có tại Jaxtina), kết hợp với giáo trình đạt chuẩn quốc tế được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Anh Quốc.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận cầu giấyJaxtina giảng dạy tiếng Anh cho giảng viên là các giảng viên là PGS, TS tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (Nguồn: Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Hiện Jaxtina cung cấp nhiều khóa học, từ đào tạo các kỹ năng cơ bản đến ôn luyện chứng chỉ quốc tế. Người học có thể lựa chọn khóa học phù hợp dựa vào trình độ, mục tiêu và nguyện vọng học tập của mình:

      • Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng
      • Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng nâng cao
      • Khóa học Luyện thi TOEIC 650+
      • Khóa học Luyện thi IELTS 6.5+
      • Khóa học Tiếng Anh trực tuyến
      • Khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp
      • Khóa học Tiếng Anh theo yêu cầu

      Mỗi lớp học tại trung tâm có sĩ số dao động từ 15-17 học viên/lớp, cho phép học viên và giáo viên có nhiều thời gian hơn để tương tác, thực hành và trao đổi kiến thức ngay trong giờ học. Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ tối ưu cho học viên khi học tại trung tâm như hợp đồng đào tạo cam kết đầu ra, hỗ trợ miễn phí học lại, linh hoạt đóng học phí theo tháng…

      Theo chân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà khám phá trung tâm Anh ngữ Jaxtina (Nguồn: YouTube - Học Tiếng Anh Cùng Jaxtina)

      Trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      • Địa chỉ: 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      KOS được công nhận đào tạo IELTS đạt chuẩn quốc tế, là đối tác của British Council (Hội đồng Anh). Các khóa học tại KOS gồm có: tiếng Anh cho người mất gốc, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh tổng quát, luyện thi IELTS từ cơ bảnđến nâng cao, luyện thi TOEIC, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh theo yêu cầu.

      Một điều đặc biệt tại KOS English Center chính là mô hình lớp học ưu việt với sĩ số vàng: 1 thầy 1 trò, 1 thầy 2 trò, 1 thầy 8 trò. Điều này cho thấy rõ việc chú trọng chất lượng giảng dạy tại KOS. Trung tâm hiện đang được cộng đồng mạng đánh giá khá cao về chất lượng.

      Ưu đãi mới nhất từ
      Trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS

      KOS English Center (Nguồn: KOS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS

      Trung tâm Anh ngữ Wow English

      “Giáo viên thân thiện”

      • Địa chỉ: 16 Ngõ 204, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Bạn đã nghe nói đến phương pháp học tiếng Anh dành cho người lười – Lazy English chưa? Đó chính là phương pháp học tại trung tâm Anh ngữ Wow English. Thế mạnh của trung tâm chính là các khóa học tiếng Anh giao tiếp. Bạn có thể đến tìm hiểu các khóa học của trung tâm tại cơ sở Cầu Giấy: số 16, ngõ 204, Trần Duy Hưng.

      Khi trở thành một học viên của Wow English bạn sẽ có được rất nhiều quyền lợi. Nếu bạn không tự tin giao tiếp trôi chảy sau khóa học sẽ được hoàn 200% học phí. Bạn sẽ có thẻ bảo hành kiến thức trọn đời. Mô hình lớp học sẽ hỗ trợ cho học viên tối đa: giảng viên, trợ giảng, gia sư kèm 1 – 1, học trực tuyến, CLB + free call 24/7.

      Ưu đãi mới nhất
      Từ Trung tâm Anh ngữ Wow English

      Cùng Tìm Hiểu Về Trung Tâm Anh Ngữ Wow English (Nguồn: Wow English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wow English

      Trung tâm Pasal

      "Pasal, một nơi đáng để thử"

      • Địa chỉ: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Những bạn muốn cải thiện khả năng tiếng Anh giao tiếp thì Pasal cũng sẽ là một trong số các trung tâm đáng để bạn tham khảo. Trung tâm sử dụng phương pháp trong giảng dạy như phương pháp Effortless English, kỹ thuật phát âm hiệu quả nhất từ hệ thống Pronunciation Workshop, kỹ thuật ghi nhớ đỉnh cao đến từ kỷ lục gia Guiness Biswaroop Roy Chowdhury.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh Pasal

      7 Nguyên tắc vàng khi học tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Language Link Việt Nam

      • Địa chỉ: 63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Language Link đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996. Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 20 năm tại Việt Nam, Language Link đã trở thành một trong những trung tâm lớn, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Một cơ sở của trung tâm là Language Link Hoàng Đạo Thúy.

      Các khóa học tại Language Link rất đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh chuyên Tiểu học, tiếng Anh chuyên THCS, tiếng Anh THPT – Chương trình dự bị đại học, tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm – tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, luyện thi chứng chỉ quốc tế - luyện thi TOEIC.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Saigon English Club

      Language Link là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu về chất lượng (Nguồn: Language Link)Language Link là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu về chất lượng (Nguồn: Language Link)

      CleverLearn Việt Nam

      “Chất lượng tốt”

      • Địa chỉ: 55 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

      CleverLearn có một hệ thống trung tâm lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ CleverLearn Cầu Giấy của trung tâm tại số 15, ngõ 30, Nguyễn Thị Định. Trung tâm được đầu tư bởi 100% vốn từ Hoa Kỳ, là đơn vị được ủy quyền tổ chức thi TOEFL iBT hàng tháng.

      Trung tâm có phương pháp học khác biệt và hiện đang sử dụng hai loại giáo trình là Oxford cho cấp độ 1 và giáo trình do trung tâm tự biên soạn cho cấp độ cao hơn. Giáo viên tại CleverLearn 100% là bản ngữ, vì vậy chất lượng giảng dạy cũng rất được đảm bảo.

      Xem thêm đánh giá học viên
      Về trung tâm Cleverlearn

      CleverLearn Việt Nam (Nguồn: CleverLearn)CleverLearn Việt Nam (Nguồn: CleverLearn)

      Học viện ngôn ngữ Anh quốc ABIT

      • Địa chỉ: Biệt thự 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Học viện ngôn ngữ Anh quốc ABIT hiện đang là một địa điểm luyện thi IELTS chất lượng, được nhiều học viên đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Điểm nổi bật của ABIT chính là phương pháp học IELTS theo lối tư duy của giám khảo chấm thi. Đội ngũ giảng viên của ABIT bao gồm những giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm chuyên môn và giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm, bằng cấp và kiến thức chuyên sâu thực tế.

      Các khóa học luyện thi IELTS tại ABIT gồm có:

      • IELTS THCS
      • Pre IELTS 3.0+
      • IELTS Foundation 4.0+
      • Tập tành học IELTS A 5.0+
      • Tập tành học IELTS B 6.0+
      • IELTS Intensive 6.5+

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Học viện ngôn ngữ Anh quốc ABIT

      Học viện ngôn ngữ Anh quốc ABIT (Nguồn: ABIT)Học viện ngôn ngữ Anh quốc ABIT (Nguồn: ABIT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ABIT

      Việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn có một phương pháp học hợp lý và tìm được cho mình một trung tâm tốt. Nếu đã chọn được cho mình một trung tâm tiếng Anh phù hợp thông qua danh sách trên thì bạn hãy bắt đầu học ngay từ bây giờ nhé! Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt sau này.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 11/2017, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội


      Nguyễn Diệp (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Saigon American English (SAS) có gì đặc biệt?

      14/09/2020

      Trung tâm Anh ngữ Saigon American English hiện nay là địa chỉ được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau. ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...