Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Aston có những khóa học nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Aston có những khóa học nào?

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Aston có những khóa học nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Anh ngữ Quốc tế Aston được đánh giá là một trong những trung tâm Anh ngữ trẻ em chất lượng, uy tín. Trung tâm có nhiều khóa học phát triển các kỹ năng Anh ngữ của trẻ từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên và du học hè.

      Danh sách

      Bài viết

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn – Aston giảng dạy theo phương pháp của của tập đoàn Giáo dục Hoa Kỳ AEG – Tổ chức giáo dục đã thành công tại châu Á với hệ thống hơn 125 trường phát triển trong hơn 20 năm qua. Điểm đặc biệt của mô hình học tại Aston là bên cạnh dạy tiếng Anh, Aston còn là nơi để giúp học viên kết nối các kỳ thi và chuẩn quốc tế, phát triển các kỹ năng mềm. Bài học tại đây luôn được thiết kế trực quan sinh động thông qua các hoạt động tương tác vui nhộn, đa dạng. Dưới đây là các chương trình, khóa học tại trung tâm.

      Các khóa học của Trung tâm Anh ngữ Aston

      Trung tâm Anh ngữ Aston giảng dạy theo phương pháp của tập đoàn Giáo dục Hoa Kỳ AEG

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Anh văn thiếu nhi

      Chương trình được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ từ 6 - 10 tuổi. Học viên sẽ được tiếp cận mô hình học tập với học viên làm trọng tâm theo phương pháp IPA. Các khóa học được thiết kế khoa học, hướng học viên đến chuẩn Cambridge Starters – Movers – Flyers và chuẩn Toefl Primary. Đặc biệt, điểm nổi bật đối với các chương trình đào tạo tại Aston là các kỹ năng mềm được thiết kế lồng ghép qua từng buổi học, giúp các em hình thành và phát triển các khả năng cần thiết cho đời sống học tập như khả năng giao tiếp, khám phá, sự sáng tạo, rèn sự tự tin…

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Aston

      Đồng thời, các chương trình tại Aston được thiết kế với nhiều thời lượng giáo viên bản ngữ giúp trẻ thường xuyên luyện tập khả năng phát âm, diễn đạt chuẩn xác từ những ngày đầu làm quen với tiếng Anh. Chương trình gồm 2 khóa học: Elite Kids Diamond (Nghe – Nói) và Elite Kids Gold (Tổng quát).

      Các khóa học của Trung tâm Anh ngữ Aston

      Trung tâm Anh ngữ Aston có các khóa học cho thiếu nhi và mấu giáo

      Anh văn mẫu giáo

      Với hơn 18 năm đúc kết từ kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo từ 4 – 6 tuổi, hệ thống Giáo dục Aston đã cho ra đời chương trình tiếng Anh đặc biệt mang tên Playground Kids (PK). Chương trình tại Việt Nam được xây dựng dựa trên phương pháp giáo dục tiên tiến theo chuẩn quốc tế mang đậm bản chất văn hóa Á Đông, kết hợp với sự am hiểu tâm lý từng trẻ giúp hoàn thiện và phát triển kỹ năng tiếng Anh tự nhiên nhất.

      >> Học Anh ngữ giao tiếp ở trung tâm nào tại quận 10?

      Anh văn thiếu niên

      Chương trình được thiết kế chuyên biệt dành cho học viên từ 11 - 16 tuổi. Phương pháp IPA giúp các em tiếp tục phát triển các kỹ năng Anh ngữ. Chương trình được thiết kế khoa học với các chủ đề và kiến thức gần gũi với đời sống học tập và tâm sinh lý lứa tuổi thiếu niên, hướng học viên đến chuẩn Cambridge KET – PET và chuẩn Toefl Junior. Đặc biệt, các kỹ năng mềm như khả năng giao tiếp, khả năng khám phá, sự sáng tạo, sự tự tin, tinh thần làm việc đồng đội, …tiếp tục được thiết kế lồng ghép qua từng buổi học.

      Anh văn thiếu niên có 2 chương trình: Elite Teen (ET) – chú trọng phát triển kỹ năng Nghe – Nói, và Smart Teen (ST) – phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

      Các khóa học của Trung tâm Anh ngữ Aston

      Không khí một lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Aston

      Luyện thi cambridge

      Với kinh nghiệm tổ chức hàng ngàn lượt thí sinh thử sức với các kỳ thi thử theo hình thức thi STARTERS, MOVERS, FLYERS, Aston định kỳ khai giảng các khóa học luyện thi với kết quả tối ưu khi các em tham dự kỳ thi chính thức. Thời lượng chương trình trong vòng 6 tuần.

      Khóa học giúp các em củng cố, hệ thống hóa kiến thức và làm quen với các dạng câu hỏi, bài thi gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thường gặp. Học viên còn được thực hành các bài mini tests và full tests; Chia sẻ các mẹo/ kỹ thuật làm bài nhằm tối ưu số điểm.

      Du học hè

      Trung tâm Aston có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức những chương trình du học hè cho học sinh Việt Nam tại Mỹ. Trại Hè tại Mỹ được thiết kế đặc biệt dành cho học viên tại Việt Nam, với nội dung học tập cũng như hoạt động ngoại khóa đa dạng. Các em sẽ được thỏa mình khám phá những sở thích và ước mơ bằng việc trải nghiệm những kiến thức trực quan, sinh động. Đồng thời, các em còn được trau dồi các kỹ năng giao tiếp và xã hội, giao lưu với bạn bè quốc tế đến từ các quốc gia phát triển.

      Kim Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đánh giá của học viên khi học tại Trung tâm Anh ngữ ASTON

      06/02/2020

      Học viên đánh giá Trung tâm Anh ngữ ASTON có tốt không? Chất lượng giảng dạy tại ASTON như thế ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...