Trung tâm Anh ngữ YOLA: Địa chỉ tuyệt vời giúp trẻ chinh phục tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ YOLA: Địa chỉ tuyệt vời giúp trẻ chinh phục tiếng Anh

      Trung tâm Anh ngữ YOLA: Địa chỉ tuyệt vời giúp trẻ chinh phục tiếng Anh

      Cập nhật lúc 04/12/2020 13:52
      Nhờ hàng loạt thế mạnh vượt trội về giáo trình, giáo viên, phương pháp đào tạo... YOLA sẽ giúp con bạn có được bước nhảy vượt bậc và chuẩn về tiếng Anh. Cùng YOLA kiến tạo nền móng vững chắc cho con!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới thì việc cho bé học để sử dụng thành thạo ngôn ngữ này ngay từ nhỏ là quyết định đúng đắn của những ông bố, bà mẹ hiện đại. Tuy nhiên, học sớm thôi chưa đủ, bé cần được chuẩn hóa kiến thức, cách học, cách phát âm, sử dụng từ ngữ... ngay từ đầu để chẳng những không bị “học lệch” mà còn học hiệu quả, học nhanh, chinh phục được những mục tiêu cao hơn.

      Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, Trung tâm Anh ngữ YOLA chính là địa chỉ đáng để quý phụ huynh cân nhắc.

      3 điều đúng nhưng chưa đủ khi cho con học tiếng Anh

      Cho bé học tiếng Anh sớm thôi chưa đủ, còn cần phải chuẩn

      Có nên cho con học tiếng Anh từ nhỏ hay không là điều gần như các bậc phụ huynh hiện nay đều băn khoăn, thắc mắc. Và nên cho con học từ độ tuổi nào? Đã có rất nhiều chuyên gia ngôn ngữ trong và ngoài nước khuyên rằng nên cho bé học tiếng Anh càng sớm càng tốt. Đặc biệt, độ tuổi vàng để bé bắt đầu học tiếng Anh là từ 3 đến 5 tuổi. Vì đây là lúc bé phát triển cảm quan ngôn ngữ vượt bậc.

      Ở độ tuổi này, bé cũng có thể dễ dàng bắt chước và tiếp thu mọi âm thanh nghe được một cách khá chính xác, kể cả ngôn ngữ Anh. Do đó, nếu không muốn trẻ tiếp thu sai, một khi quyết định cho con học tiếng Anh ở độ tuổi này, ba mẹ cần phải đảm bảo tìm được một môi trường học tiếng Anh đạt chuẩn cho bé.

      Điều này càng đặc biệt quan trọng khi thị trường đào tạo tiếng Anh ngày nay phát triển nhanh chóng với đủ mọi hình thức, chất lượng và phương pháp đào tạo, có thể gây khó khăn cho các bậc phụ huynh trong việc chọn lựa.

      Học tiếng Anh với người bản xứ giúp bé tự tin và chuẩn hóa tiếng Anh ngay từ đầuHọc tiếng Anh với người bản xứ giúp bé tự tin và chuẩn hóa tiếng Anh ngay từ đầu

      Học tiếng Anh để giao tiếp thôi chưa đủ, cần học để chinh phục những mục tiêu cao hơn

      Nhiều người quan niệm rằng mục tiêu cuối cùng của việc học ngoại ngữ là để giao tiếp. Điều này đúng nhưng đối với ngôn ngữ mang tính toàn cầu như tiếng Anh, việc giao tiếp tiếng Anh lưu loát dường như đã trở thành kỹ năng sống còn, nếu muốn có cơ hội phát triển sự nghiệp. Vì thế, nếu muốn vươn cao và chinh phục những điều kỳ vĩ, bạn cần biết nhiều hơn là giao tiếp thông thường.

      Đó là lý do vì sao các chứng chỉ học thuật vốn được đánh giá là trừu tượng, khó hiểu, không thể ứng dụng phổ biến và thách đố cả những người bản ngữ lại được toàn thế giới công nhận và nhiều người không ngừng khao khát chinh phục. Bởi lẽ, đây không chỉ là "thước đo" năng lực ngoại ngữ, mà còn là "cán cân" vốn sống, kiến thức và khả năng tư duy của người sở hữu.

      Trẻ tự nỗ lực học tiếng Anh thôi chưa đủ, cần có sự đồng hành của ba mẹ

      Khi cuộc sống quá bận rộn, ba mẹ dễ bị cuốn vào vòng xoáy "cơm, áo, gạo, tiền" mà đôi khi xao lãng việc học hành của con, chỉ có thể trông cậy vào trường lớp, thầy cô. Điều này vô tình hình thành vách ngăn vô hình giữa ba mẹ và con cái. Trong khi đó, việc học là một hành trình dài, xuyên suốt và liên tục. Để hoàn thành chặng đường này, sự thấu hiểu, cổ vũ và đồng hành của ba mẹ là chính là hành trang và "nhiên liệu" không thể thiếu.

      Đầu tư cho con học ngoại ngữ là điều cần thiết nhưng điều quan trọng trên hết là ba mẹ cần chọn cho con nơi học phù hợp để phát huy hết những tố chất, khả năng tiềm ẩn của con.

      Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em tại YOLA có gì đặc biệt?

      Thực hiện sứ mạng "khai phóng sức mạnh tiềm năng", Trung tâm Anh ngữ YOLA mang đến chương trình tiếng Anh cho trẻ em với những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn có thể vun đắp những điều chưa đủ đề cập ở trên và chiều lòng cả những vị phụ huynh khó tính.

      Nói không với "bệnh thành tích", áp lực điểm số, kiến thức khô khan, học viên YOLA được nhìn ngắm thế giới rộng lớn và tự mình khám phá đam mê của bản thân, thay vì ngồi gò bó trong căn phòng 4 bức tường chỉ được lắng nghe mà không được bày tỏ ý kiến.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      YOLA – Khai phóng sức mạnh tiềm năng (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Lộ trình xây dựng nền tảng học thuật vững chắc xuyên suốt từ bậc mẫu giáo đến THCS

      Trung tâm cung cấp lộ trình học tiếng Anh xuyên suốt cho trẻ từ 3 đến 14 tuổi với những phương pháp được nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng phù hợp với đặc điểm tính cách, tâm lý và thế mạnh của trẻ.

      • YOLA DOLPHIN (dành cho bé từ 3 đến 5 tuổi): Bé làm quen với tiếng Anh thông qua các hoạt động mang tính tương tác cao, kết hợp học những kiến thức căn bản được chuẩn hóa ngay từ đầu như ngữ âm, âm bật, từ vựng... trong môi trường 100% tiếng Anh.
      • YOLA JUNIOR PRIMARY (dành cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi): Vẫn ưu tiên phương pháp tăng cường tương tác tiếng Anh tối đa, nhưng tại khóa học này sẽ tập trung vào phát triển những kỹ năng cần thiết của công dân thế kỷ 21 (Critical thinking – Creativity – Collaboration – Communication) song song với tư duy tiếng Anh như người bản xứ.
      • YOLA JUNIOR (dành cho bé từ 10.5 đến 14 tuổi): Đây là chương trình tiếng Anh thiếu niên học thuật phát triển tư duy, định hình tích cách. Với phương pháp Content-Based Instruction, nội dung học kết hợp giữa tiếng Anh với kiến thức Khoa học – Xã hội và kỹ năng sống giúp học viên sử dụng tiếng Anh như một công cụ để phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo.

      Phương pháp giảng dạy sinh động, đề cao tính tương tácPhương pháp giảng dạy sinh động, đề cao tính tương tác

      Giáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ cùng đội ngũ giáo viên đáng nể

      Giáo trình học thuật tại YOLA được nghiên cứu kỹ cùng những tài liệu giảng dạy được sử dụng phổ biến trên thế giới như Pearson, Cambridge, National Geographic… Nhằm đảm bảo kiến thức được truyền đạt một cách tối ưu, trung tâm tuyển chọn đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ đều phải đáp ứng điều kiện như nhau và có chung các tiêu chí quan trọng: có trình độ cao và bằng cấp giảng dạy được chứng nhận, tốt nghiệp từ những trường có uy tín đào tạo trong và ngoài nước, kỹ năng sư phạm tốt, nắm rõ tâm lý trẻ.

      Đặc biệt, đội ngũ giáo viên Việt Nam đa phần từng đi du học nước ngoài hoặc có kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường quốc tế, hay đã làm việc ngaytại Mỹ, Anh, Úc… cũng chính là những “người truyền lửa” nhiệt huyết thúc đẩy, khuyến khích học viên tư duy sáng tạo, khơi gợi niềm đam mê, sức mạnh tiềm ẩn trong chính bản thân các em.

      Kết hợp thế mạnh của phương thức học truyền thống và trực tuyến

      Khởi đầu xu hướng học tiếng Anh dưới sự hỗ trợ của công nghệ, Trung tâm Anh ngữ YOLA mang đến mô hình đào tạo tiếng Anh tích hợp online – offline. Theo đó, bé có thể thỏa sức tận hưởng những giờ học thú vị và khám phá khả năng của bản thân mọi lúc, mọi nơi.

      Ngoài ra, ba mẹ cũng dễ dàng theo dõi tiến độ học tập, nắm được khả năng và năng lực của bé; từ đó, thấu hiểu, động viên và cổ vũ con yêu trên hành trình chinh phục khát vọng, thực hiện đam mê.

      Mô hình đào tạo tiếng Anh tích hợp online – offline giúp bé học chủ động, hiệu quảMô hình đào tạo tiếng Anh tích hợp online – offline giúp bé học chủ động, hiệu quả

      Hoạt động ngoại khóa độc đáo, thú vị, phát triển kỹ năng toàn diện

      Kiến thức không chỉ được truyền đạt trên lớp học, YOLA mang đến cho học viên một môi trường học tập năng động, tích cực khi có vô vàn chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh, hoạt động xã hội, trại hè, chương trình kỹ năng... giúp bé tăng cường sự tự tin và phát triển toàn diện.

      Ngoài ra, YOLA còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chương trình dành cho phụ huynh nhằm cập nhật xu hướng giáo dục mới nhất hỗ trợ và đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục ước mơ.

      Với những thế mạnh trên, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã đào tạo thành công hơn 100.000 học viên, vô số học viên đạt điểm cao thuộc top đầu Việt Nam (IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600) cùng tổng giá trị học bổng lên đến 350 tỷ VNĐ từ top 100 trường đại học hàng đầu thế giới. Giúp con kiến tạo nền móng vững chắc, chọn YOLA ba mẹ nhé!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng Sức mạnh Tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học ở YOLA có tốt không?

      09/07/2020

      Chất lượng đào tạo luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn thắc ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      04/10/2022

      Bạn cần tìm những trung tâm Anh ngữ có số lượng chi nhánh nhiều nhất để thuận tiện đăng ký học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...