“Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn có thắc mắc muốn tìm hiểu về những Thầy “cực đỉnh” tại ngôi trường đại học đào tạo khối ngành kinh tế nổi tiếng nhất nhì Thành phố Hồ Chí Minh không? Đọc bài này để tìm câu trả lời các bạn nhé!

      Được xếp hạng thứ 701 trong tổng số 1000 trường kinh tế tốt nhất thế giới, đó chắc chắn không phải là điều dễ dàng mà là cả một quá trình xây dựng và phát triển của Đại học Kinh tế TP HCM. Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công đó chắc hẳn là đội ngũ giảng viên kỳ cựu với trình độ chuyên môn cao và một tinh thần nhiệt huyết với nghề. Hãy cùng Edu2Review điểm danh top 5 giảng viên nam nổi tiếng bậc nhất của UEH nhé.

      Edu2Review 1: Thầy Đinh Tiên Minh – Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

      Ít ai ngờ rằng Trưởng bộ môn Marketing hiện nay – Thầy Đinh Tiên Minh là UEH-er chính hiệu tốt nghiệp năm 1996 chuyên ngành Ngoại thương. Không ngừng lại việc nâng cao trình độ học vấn, Thầy tiếp tục những chương trình học chuyên sâu ở Pháp để nhận được tấm bằng Thạc sỹ và ở ngay tại ngôi trường Đại học Kinh tế để cuối cùng nhận được học hàm Tiến sỹ vào năm 2016.

      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      Thầy Đinh Tiên Minh – Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing (Nguồn: UEH)

      Quá trình học tập của Thầy thật là đáng nể phục. Nhưng Thầy còn được sinh viên yêu mến bởi những giờ học vui nhộn và cực kỳ sinh động bởi những ví dụ thực tiễn đến từ những kinh nghiệm từng trải của Thầy. Ở lớp học của Thầy, đôi khi “sinh viên lười” sẽ phải vật vã đôi chút vì Thầy sẽ đòi hỏi một tinh thần học tập rất cao. Nhưng bù lại khi kết thúc môn học, bạn sẽ thật sự vững về lý thuyết và mạnh về thực hành.

      Edu2Review 2: Thầy Hoàng Lâm Tịnh – Khoa Quản trị

      Một tiến sỹ khác cũng “làm mưa làm gió” tại trường UEH đó là Thầy Hoàng Lâm Tịnh. Tuy đã vào tuổi lục tuần nhưng Thầy vẫn để lại trong lòng các thế hệ sinh viên biết bao sự yêu thương và kính trọng. Thầy không chỉ dạy sinh viên về kiến thức, Thầy còn dạy sinh viên cả cách sống sao cho tốt cho phải đạo và xứng đáng là một sinh viên Kinh tế.

      Thầy có một câu nói chia sẻ để lại ấn tượng rất sâu sắc là: “Học là để trở nên người hơn. Học là để tạo ra giá trị gia tăng cho xã hội, không phải chỉ để tăng lượng.”

      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      Thầy Hoàng Lâm Tĩnh (người thứ 2 từ trái qua) – Khoa Quản trị (Nguồn: UEH)

      Tuy vậy những giờ học của Thầy cũng cực kỳ sinh động và vui nhộn chứ không mang tính chất giáo điều. Nhưng các bạn sẽ hơi vất vả với những bài kiểm tra 30 phút hay thuyết trình lấy điểm giữa kỳ. Nhưng thiết nghĩ, để được học nhiều kiến thức hay và bổ ích từ một người Thầy tận tâm thì những chuyện đó chắc chắn không đáng là gì.

      Edu2Review 3: Thầy Đỗ Kiên Trung – Khoa Lý luận chính trị

      Thuộc top giảng viên trẻ đời 8X tại Đại học Kinh tế TP HCM, Thầy đã tốt nghiệp khoa Triết học tại Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn năm 2006. Sau đó, Thầy tiếp tục học lên cao học để lấy tấm bằng Thạc sỹ ngay tại ngôi trường này. Chưa hết, Thầy còn từng là nghiên cứu sinh tại Đại học Kobe, Nhật Bản (2015 - 2019), chuyên ngành Triết học với luận án Tiến sĩ về Triết học Xã hội. Và chắc chắn Thầy là một tấm gương cho một người trẻ luôn dám nghĩ dám làm khi là tác giả của “Tranh ghép Bản đồ tư duy nhiều mảnh nhất” năm 2011 đạt kỷ lục Guinness.

      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      Thầy Đỗ Kiên Trung – Khoa Lý luận chính trị (Nguồn: UEH)

      Những tiết học của Thầy thì thật sự vô cùng sâu sắc và thâm thúy, đến mức những sinh viên khóa cũ tuy đã học qua môn của Thầy rồi cũng phải quay lại ngồi nghe giảng. Những bài giảng của Thầy không hề nhàm chán vì Thầy không dạy lý thuyết xuông mà luôn lồng ghép kiến thức chuyên môn với những câu chuyện ngoài thực tế một cách vô cùng tinh tế. Và đôi khi đó còn là những câu chuyện cuộc đời Thầy được đem ra trò chuyện trong giờ giải lao với sinh viên. Thầy thật sự đúng là một giảng viên 8X hiểu tâm lý sinh viên thật sự.

      Edu2Review 4: Thầy Đoàn Ngọc Quế – Khoa Kế toán

      Thầy Đoàn Ngọc Quế là một giảng viên kỳ cựu được bao đời sinh viên khoa kế toán biết đến. Thầy hiện đang là Trưởng bộ môn Kế toán Quản trị tại TP HCM. Không những vậy, mọi người còn phải nể phục khi hiện nay học vị của Thầy là Tiến sỹ và là chủ biên giáo trình: Kế toán chi phí.

      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      Thầy Đoàn Ngọc Quế (Người thứ 3 từ bên trái qua) - Khoa Kế toán (Nguồn: UEH)

      Thầy được sinh viên biết đến bởi sự nhiệt huyết của Thầy với nghề. Học với Thầy các bạn sẽ được Thầy giảng bài rất kỹ bằng cả đam mê của mình. Tuy nhiên, để học Thầy đạt được kết quả tốt bạn cần chăm chỉ học bài và làm bài về nhà thường xuyên hơn. Nhiều sinh viên sẽ cảm thấy áp lực trong suốt quá trình học, tuy nhiên đến lúc thi cuối kỳ và ra ngoài thực tế các bạn lại thầm cám ơn Thầy vì những kiến thức thầy truyền rất kỹ ấy.

      Edu2Review 5: Thầy Nguyễn Quốc Anh – Khoa Ngân hàng

      Thầy hiện đang là phó trưởng bộ môn Quản trị ngân hàng tại UEH. Thầy được mệnh danh là nổi tiếng trong khoa Ngân hàng với các bộ môn như: Kế toán Ngân hang, Quản trị Ngân hàng, Ngân hàng Trung ương,…

      “Vạch lá tìm” 5 giảng viên nam “hot nhất hành tinh” tại UEH

      Thầy Nguyễn Quốc Anh – Khoa Ngân hàng (Nguồn: UEH)

      Thầy được rất nhiều thế hệ sinh viên yêu quý bởi sự tân tâm của mình. Mỗi buổi lên lớp, sinh viên sẽ luôn cảm nhận được sự nhiệt tình Thầy dành trong từng bài giảng, từng kiến thức, từng cách sống. Học với Thầy, các bạn sinh viên luôn cảm nhận được một sự đồng cảm của Thầy dành cho sinh viên, Thầy làm gì cũng nghĩ cho sinh viên mình.

      Và Thầy là “người đưa đò” đích thực, chỉ cần bạn đã từng học qua Thầy một lần thì khi cần có sự giúp đỡ, hỗ trợ về kiến thức, Thầy sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ.

      *Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về Trường Đại học Kinh tế HCM.

      Thủy Tiên tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 5 trường đại học đào tạo khối ngành Kinh tế tốt nhất tại TP.HCM

      06/02/2020

      Đánh giá theo chỉ số tín nhiệm SSI của công ty EBIV, top 5 trường đại học đào tạo khối ngành Kinh ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hình ảnh Đại học Kinh tế TP.HCM trong mắt sinh viên

      06/02/2020

      Đại học Kinh tế TP.HCM - Ngôi trường nhất nhì miền Nam về khối ngành Kinh tế, có thực sự tốt như ...

      Học Tập

      Văn hóa "Săn Tây"- có gì đáng cân nhắc?

      06/02/2020

      Trò chuyện với người nước ngoài là cách để luyện phản xạ nghe - nói được nhiều bạn trẻ Việt Nam ...

      Học Tập

      Làm sao để hòa nhập khi ở kí túc xá?

      06/02/2020

      Không hề quen biết ai, sống chung với những người lạ… là những lo lắng thường gặp khi bắt đầu ...