Võ Dung Beauty Spa International Academy: Bước đệm vững cho thành công bền | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Võ Dung Beauty Spa International Academy: Bước đệm vững cho thành công bền

      Võ Dung Beauty Spa International Academy: Bước đệm vững cho thành công bền

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nghề spa đang là một xu thế được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn cũng đam mê ngành này và muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để học? Edu2Review xin gợi ý đến bạn Võ Dung Beauty Spa International Academy.

      Danh sách

      Bài viết

      Có rất nhiều lý do để các bạn trẻ hiện nay lựa chọn ngành học về spa và chăm sóc sắc đẹp nói chung. Trong đó, 4 lý do tiêu biểu đó là: công việc mang tính "thời thượng", cơ hội việc làm lớn, thu nhập khá hay thậm chí bạn có thể tự mở salon riêng để lập nghiệp.

      Trong rất nhiều địa chỉ có dịch vụ giảng dạy, đào tạo ngành Spa hiện nay, Võ Dung Beauty Spa International Academy là địa chỉ bạn có thể tin tưởng cân nhắc để đăng ký học. Cùng Edu2Review khám phá ngay đơn vị này nhé!

      Chuyện về ngành chăm sóc đời sống tinh thần

      Cùng với sự phát triển của xã hội, đời sống tinh thần của con người được quan tâm hơn với nhiều hình thức giải trí, trị liệu khác nhau ra đời, trong đó có ngành Spa với các phương pháp làm đẹp, trị liệu hiệu quả. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ spa có xu hướng tăng cao từ 20 – 50% mỗi năm. Đặc biệt, với những quốc gia đang phát triển và ngành công nghiệp dịch vụ chưa thực sự phổ biến, con số này sẽ còn tiếp tục duy trì ở mức cao trong ít nhất 10 năm tới.

      Trước nhu cầu thiết thực và to lớn như vậy, các spa thi nhau nở rộ. Theo thống kê của Viện Sức khỏe Toàn cầu, năm 2018, ngành công nghiệp spa trên thế giới có giá trị 119 tỷ USD. Tiến sĩ Phạm Xuân Khánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề công nghệ cao Hà Nội, Phó chủ tịch Hội Đào tạo và Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam – chia sẻ: mỗi năm, nước ta có 2.000 spa, thẩm mỹ viện được mở, đây là một tín hiệu thuận lợi cho những ai đam mê ngành này.

      Ngành spa - thẩm mỹ có nhiều tiềm năng phát triển

      Ngành spa - thẩm mỹ có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: sunrisehotel)

      Theo chia sẻ của nhiều người trong ngành, mức lương cứng của một kỹ thuật viên spa có thể không thực sự cạnh tranh, dao động trong khoảng 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/ tháng. Nhưng nếu tính thêm phần thưởng doanh số hay tiền tip của khách hàng thì một người làm nghề spa có thể đạt mức lương 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng, đây là một con số không nhỏ và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu học, kiếm tiền bằng nghề này từ khi đủ 18 tuổi.

      Nếu bạn đang phân vân liệu đây có phải là một ngành đào tạo được công nhận trong hệ thống giáo dục hay không, xin trả lời là có! Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành spa, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã sớm ban hành chương trình sơ cấp nghề: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da, trang điểm thẩm mỹ, thiết kế và tạo mẫu tóc. Đồng thời, Bộ cũng đã thẩm định và cho phép đào tạo các nghề: Chăm sóc sắc đẹp trình độ trung cấp, cao đẳng; vẽ móng nghệ thuật trình độ sơ cấp.

      Là ngành có tiềm năng phát triển mạnh với mức lương hấp dẫn nhưng nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ spa lại "đau đầu" vì vấn đề nhân sự. Ước tính ngành này đang cần khoảng 10.000 nhân lực để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ của khách hàng. Điều đó cho thấy, cơ hội việc làm trong lĩnh vực này là vô cùng rộng mở.

      Mức lương khởi điểm của những kỹ thuật viên spa khá cao

      Công việc của những kỹ thuật viên spa đang thu hút khá nhiều bạn trẻ (Nguồn: aya)

      Võ Dung Beauty Spa International Academy – chọn sự nghiệp, đừng chọn nghề nghiệp

      Hiện nay đang có 3 loại hình đào tạo nghề spa, thẩm mỹ đó là: trung tâm dạy nghề của các tổ chức đoàn thể; các spa - thẩm mỹ viện dạy theo hình thức vừa học vừa làm; đơn vị đào tạo nghề spa chuyên nghiệp. Mỗi loại hình đào tạo đều có những ưu điểm riêng. Trong đó, nổi bật và dành được nhiều quan tâm từ phía học viên cũng như các bậc phụ huynh là đơn vị đào tạo nghề spa chuyên nghiệp. Võ Dung Beauty Spa International Academy chính là một đơn vị đào tạo theo hình thức này.

      Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, Võ Dung Beauty Spa International Academy đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo spa, thẩm mỹ. Trường chủ trương đầu tư đồng bộ các yếu tố cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chương trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Hiện nay, trường đang đào tạo 20 môn học dành cho các chủ Spa, các nhà Quản lý Spa, các Kỹ thuật viên Spa trong và ngoài nước... Võ Dung Beauty Spa International Academy hiện có 2 chi nhánh tại quận 7 và quận 3 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không gian đào tạo rộng rãi, tạo điều kiện cho học viên thao tác thực hành thuận lợi.

      • Chi nhánh quận 3: 648/28 đường Cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3, TP. HCM
      • Chi nhánh quận 7: 13F đường 4F, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. HCM

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Võ Dung Beauty Spa International Academy

      Cơ sở đào tạo của Võ Dung được đầu tư các thiết bị hiện đại

      Cơ sở đào tạo của Võ Dung được đầu tư các thiết bị hiện đại (Nguồn: Võ Dung Beauty Spa International Academy)

      Trình độ giáo viên là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ đào tạo trong mọi lĩnh vực. Và với Võ Dung Beauty Spa International Academy, trường luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi. Tại đây, các học viên sẽ được giảng dạy bởi những chuyên viên hàng đầu như cô Phương Loan – giảng viên quốc tế đồng thời là Giám đốc Võ Dung Beauty Spa International Academy, Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Bùi Quốc Thắng, giảng viên trường đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Lương y Phạm Duy Xuân Quang – giảng viên Viện Y Dược học dân tộc TP Hồ Chí Minh... Bên cạnh đó, Võ Dung Spa School còn có đội ngũ giảng viên quốc tế đào tạo các môn học chuyên biệt như: Mrs Pannee Liangvittayakun, Mr Anil Kurma – giám đốc trường Yogayaam tại New Delhi, Ấn độ.

      Võ Dung Beauty Spa International Academy cũng chủ động hợp tác đào tạo cùng với các trường quốc tế như trường Thai Massage School of Chiang Mai (Thái Lan), Hiệp Hội Y học cổ truyền Thái Lan, trường Yogayaam tại New Delhi Ấn Độ, trường Chelsey tại Canada… nhằm giúp học viên được tiếp cận chương trình giảng dạy quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo.

      Hình ảnh khóa đào tạo chứng nhận CIDESCO tại Võ Dung Spa School

      Hình ảnh khóa đào tạo chứng nhận CIDESCO tại Võ Dung Beauty Spa International Academy (Nguồn: Võ Dung Beauty Spa International Academy)

      Với Võ Dung Beauty Spa International Academy, các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ nghề có giá trị tại Việt Nam tùy theo chuyên môn đào tạo. Chỉ sau 2 năm hoạt động, năm 2008, Võ Dũng đã được cấp Chứng chỉ Sơ cấp nghề Chăm sóc da của Tổng Cục Dạy nghề thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Tháng 9/2013, trường Spa Võ Dung được Phòng Dạy nghề Sở Lao động Thương binh Xã hội cấp phép đào tạo và cấp bằng Quản lý Spa. Tháng 9/2014, trường được cấp phép đào tạo và cấp bằng Kỹ thuật xoa bóp bàn chân bởi Phòng Dạy nghề Sở Lao động Thương binh Xã hội.

      Võ Dung Beauty Spa International Academy đã đào tạo nhân viên cho các spa có tiếng như: Khơ Thị Skincare & Clinic, Lavender Clinic & Spa, Cham Spa & Massage, Nam Spa, Miu Miu Spa...

      CIDESCO – Tấm vé toàn cầu

      Bên cạnh những chứng chỉ có giá trị tại Việt Nam, Võ Dung Beauty Spa International Academy còn là trường đào tạo Spa – Thẩm mỹ duy nhất ở Việt Nam được Tổ chức toàn cầu về Spa – Thẩm mỹ CIDESCO (trụ sở tại Thuỵ Sĩ) công nhận là trường đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chứng nhận CIDESCO có giá trị toàn cầu, phù hợp với những người có nhu cầu học spa của người nước ngoài và người Việt có nhu cầu định cư nước ngoài.

      Chứng nhận CIDESCO được công nhận tại hơn 40 nước bao gồm: Mỹ, Anh, Úc, Áo, Canada, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Đức, Pháp, Singapore, Nhật Bản... Các bạn có thể dễ dàng nhận ra đây đều là những quốc gia phát triển và ngành “công nghiệp” spa – thẩm mỹ được xem là “hái ra tiền”. Có được chứng nhận CIDESCO sẽ giúp bạn tự tin hành nghề và mở dịch vụ kinh doanh spa – thẩm mỹ trong và ngoài nước.

      Thêm một ưu điểm nữa, so với việc đi học ở nước ngoài, khi bạn tham gia chương trình học CIDESCO tại Võ Dung Beauty Spa International Academy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lên đến 1.000 USD. Theo ước tính, học phí tại Việt Nam chỉ bằng 1/3 so với chương trình đào tạo CIDESCO tại các nước khác. Dù được đào tại Việt Nam nhưng bằng CIDESCO của Võ Dung Beauty Spa International Academy vẫn có giá trị tương đương và được công nhận tại hơn 40 nước trên thế giới.

      Đặc biệt, Võ Dung Beauty Spa International Academy giảm ngay 25% khi đăng ký qua Edu2Review, 5% hoàn tiền học phí. Trải nghiệm 5 buổi học trải nghiệm miễn phí tất cả các môn học tại Võ Dung Beauty Spa International Academy. Chương trình áp dụng đến hết 20/1/2020.

      Cận cảnh tấm vé vàng trong làng spa

      Cận cảnh "tấm vé vàng" trong làng spa (Nguồn: Võ Dung Beauty Spa International Academy)

      Đội ngũ giảng viên quốc tế cao cấp và các y – bác sĩ chuyên nghiệp tại đây sẽ đào tạo bạn vững vàng từ các kiến thức y học cơ bản tới những kỹ năng thẩm mỹ chuyên sâu. Chương trình đào tạo của khóa học này bao gồm các nội dung như sau:

      • Khoa học tự nhiên
      • Giải phẫu và sinh lý học cơ thể
      • Y học về da
      • Vệ sinh và sơ cứu trong Spa
      • Thực hành điều trị thẩm mỹ: Kỹ năng chăm sóc da và tư vấn liệu trình điều trị, làm quen các công nghệ máy móc trong chăm sóc da và chăm sóc cơ thể, phân tích các chỉ số cơ thể, hướng dẫn các kỹ năng waxing – trang điểm – nail...
      • Cơ bản về hương liệu pháp
      • Kiến thức tổng quan về giải phẫu thẩm mỹ
      • Dinh dưỡng và chế độ ăn uống
      • Đạo đức nghề nghiệp
      • Sức khỏe và an toàn trong nghề nghiệp
      • Nghệ thuật thương mại và bán lẻ

      Sau khi hoàn thành khóa học CIDESCO, học viên sẽ đồng thời nhận được hai văn bằng là chứng nhận CIDESCO có giá trị quốc tế và Chứng chỉ sơ cấp về Chăm sóc da có giá trị tại Việt Nam. Đồng thời, các học viên cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tìm kiếm việc làm nước ngoài sau khi hoàn thành khóa học.

      Bất cứ ngành nghề nào, việc tìm hiểu thông tin luôn là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong tương lai, và nghề spa, thẩm mỹ cũng vậy. Hy vọng những thông tin về Võ Dung Beauty Spa International Academy trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về ngành Spa nói chung và có những đánh giá để đưa ra lựa chọn địa chỉ học phù hợp với bản thân.

      VÕ DUNG BEAUTY & SPA INTERNATIONAL ACADEMY

      • Trụ sở: 173/20 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. HCM
      • Cơ sở 1: 648/28 đường Cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3, TP. HCM
      • Cơ sở 2: 13F đường 4F, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. HCM
      • Hotline: 0919 142 143
      • Website: https://vodungspa.com/

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Các địa chỉ có câu lạc bộ kỹ năng mềm tại TP.HCM bạn nên biết

      06/02/2020

      Bạn muốn tham gia các câu lạc bộ kỹ năng mềm nhưng chưa biết nên đến đâu? Edu2Review xin giới ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      9 kỹ năng mềm giúp bạn dễ dàng thành công trong cuộc sống

      06/02/2020

      Kỹ năng mềm là yếu tố quan trọng, quyết định đến 75% sự thành công của bạn. Vậy bạn đã sở hữu ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...