Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU GLAMOUR 2023 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU GLAMOUR 2023

      Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU GLAMOUR 2023

      Cập nhật lúc 17/05/2023 10:02
      Trải qua Vòng Tiền Sự kiện - Online Voting và Vòng Hồ sơ, Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour 2023 đã chính thức chọn ra Top 40 thí sinh đầy tài năng để bước vào chặng đường Chung kết.

      Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - NEU Glamour là chương trình thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, được tổ chức 2 năm 1 lần với mục đích tìm kiếm những gương mặt nam sinh, nữ sinh tiêu biểu đại diện cho hình ảnh tuổi trẻ nhà trường.

      Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của NEU Glamour sau 4 năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Với chủ đề “Nét đẹp Kinh tế", cuộc thi năm nay hướng đến vẻ đẹp toàn diện cả về trí tuệ lẫn nhan sắc, đồng thời khẳng định bản sắc, sự khác biệt không thể trộn lẫn của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

      Là một cuộc thi có uy tín cao, được Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo tổ chức, NEU Glamour đã tìm kiếm và nâng bước cho nhiều thế hệ sinh viên NEU. Một trong những gương mặt tiêu biểu bước ra từ cuộc thi và đã đạt được thành công là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - chị Bùi Phương Nga.

      Chương trình đã chính thức tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển từ ngày 20/04. Sau hơn 2 tuần mở đơn đăng ký, cuộc thi đã thu hút được hơn 300 hồ sơ đến từ các bạn sinh viên NEU. Sau quá trình chọn lọc, BTC đã tìm ra gần 100 hồ sơ để bước vào Vòng Sơ khảo. Những bộ hồ sơ ấn tượng cả về ngoại hình, thành tích học tập lẫn các hoạt động ngoại khóa hứa hẹn một cuộc thi thành công.

      Bên cạnh vòng Hồ sơ, vòng Tiền Sự kiện - Cuộc thi ảnh online được tổ chức trên Fanpage của cuộc thi. Dù diễn ra trong một tuần ngắn ngủi nhưng vòng thi Tiền Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài trường Đại học Kinh tế Quốc dân khi các bài dự thi của thí sinh đều nhận được hàng trăm lượt tương tác. Qua vòng Tiền Sự kiện, cuộc thi đã chọn ra được 4 gương mặt ưu tú giành được tấm vé sớm đến với Chung kết.

      4 thí sinh sáng giá giành những tấm vé sớm để bước vào Vòng Chung kết

      Sau thời gian mở đơn và chọn lọc kỹ càng, ngày 14/05 vừa qua, Vòng Sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 99 thí sinh tiềm năng.


      Các thí sinh tập dượt phần catwalk trước giờ G


      Nhiều thí sinh gây ấn tượng với nhan sắc khả ái


      Nhiều thí sinh gây ấn tượng với nhan sắc khả ái

      Trong vòng thi này, BTC đã chuẩn bị 3 hội đồng chấm thi, mỗi hội đồng gồm 1 thầy giáo, 1 cô giáo và 1 hoa khôi của năm 2019, hứa hẹn chọn lựa được những thí sinh không chỉ có ngoại hình ấn tượng mà còn có phong thái tự tin, vững vàng.


      Mỗi hội đồng giám khảo bao gồm 2 thầy cô giảng viên vào 1 hoa khôi (thầy Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà trường, chị Đỗ Hồng Hạnh - Hoa khôi NEU Glamour 2019)

      Các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng, phong thái của mình thông qua một màn catwalk ngắn, đồng thời bộc lộ bản thân qua phần thể hiện tài năng và phỏng vấn ứng xử với 3 vị giám khảo. Dựa trên những tiêu chí như Trang phục, Hình thể, Giọng nói, Phong thái..., NEU Glamour 2023 mong muốn tuyển chọn được những thí sinh phù hợp với chủ đề YOUNIQUE - không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà còn mang bản sắc và dấu ấn riêng của mình vào cuộc thi.


      Các thí sinh mang đến những phần thể hiện tài năng đầy hấp dẫn, từ ca hát…


      …đến múa đương đại


      Bên cạnh đó, các thí sinh cũng gây ấn tượng bởi phong thái tự tin…


      …ứng xử nhạy bén trong quá trình trả lời phỏng vấn

      Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, NEU Glamour đã chính thức khởi động với Vòng Hồ sơ, Tiền Sự kiện và Vòng Sơ khảo, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường. Vòng Tiền Sự kiện đã chọn ra 4 gương mặt sáng giá tiến vào Đêm Chung kết, 36 gương mặt còn lại sẽ được lựa chọn thông qua sơ khảo. Tại buổi Họp báo ngày 17/05 tới đây, Top 40 sẽ chính thức lộ diện.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...