Top 5 trang web tìm việc làm tốt nhất hiện nay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trang web tìm việc làm tốt nhất hiện nay

      Top 5 trang web tìm việc làm tốt nhất hiện nay

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Dưới đây là top 5 trang web nổi tiếng đóng vai trò cầu nối cho nhà tuyển dụng và người đi làm trong thời đại công nghệ số hiện nay.

      Trong thời đại công nghệ số, hàng loạt trang web ra đời phục vụ cho nhu cầu tìm việc (Nguồn: youtube)

      Có rất nhiều cách để người tìm việc có thể tìm thấy công việc, nhà tuyển dụng, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và sự phổ biến vượt bậc của Internet như hiện nay. Sau đây Edu2Review xin giới thiệu cho các bạn một số trang web tìm việc làm uy tín và chất lượng. Bạn chỉ cần ngồi nhà mà hoàn toàn có thể tìm được việc làm phù hợp với bản thân mình!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Edu2Review 1. Vieclamlaodong

      Vieclam.laodong được đánh giá là một trong trong những trang website tìm kiếm việc làm uy tín tại Hà Nội. Đây là một chuyên trang về việc làm của Báo Lao Động. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật xử lý thông tin nhanh giúp có thể mang đến cho các ứng viên những thông tin hữu ích nhất về tìm kiếm việc làm trên phạm vi cả nước.

      Các ứng viên đều sẽ dễ dàng tìm được các việc làm part-time, việc làm fulltime ở khắp nơi trên đất nước để có thể mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho mình ngoài giờ hành chính. Hơn thế nữa vieclam.laodong.com.vn cũng tích hợp cho bạn nhiều khả năng tìm kiếm theo nhiều thông tin khác nhau theo ngành nghề, địa điểm, mức lương, kinh nghiệm, hình thức việc làm, tất cả các cấp bậc...

      Đây là một trong những điểm mạnh của vieclam.laodong.com.vn để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các ứng viên tìm kiếm thông tin việc làm nhanh. Số lượng đầu việc luôn được cập nhật thường xuyên nhất tại website này với nhiều công việc thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

      Edu2Review 2. Vietnamworks

      Vietnamworks.com cũng là một trong những trang web tìm kiếm việc làm được nhiều ứng viên tin tưởng. Hệ thống lọc thông tin của website này cũng cho phép bạn tìm kiếm những vị trí ứng tuyển phù hợp nhất, tùy theo yêu cầu của cá nhân. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm việc tại đây.

      Vietnamworks là một trang web hữu ích giúp người đi làm tìm thấy nhà tuyển dụng
      Vietnamworks là một trang web hữu ích giúp người đi làm tìm thấy nhà tuyển dụng (Nguồn: Vietnamworks)

      Vietnamworks.com thường rất chú trọng tới các ứng viên có khả năng viết CV tiếng Anh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và nhanh chóng “lọt” vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng.

      Edu2Review 3. Careerlink

      Bên cạnh Vietnamworks.com thì Careerlink.vn cũng chính là một trong những kênh thông tin tìm việc làm uy tín cho các ứng viên trên hầu khắp cả nước.

      Ngoài ra, website này cũng sẽ hỗ trợ các ứng viên có thể tự tạo hồ sơ trên website và gửi email tìm việc một cách tiện dụng và nhanh chóng nhất. Bạn có thể tìm việc trực tuyến tiết kiệm thời gian bằng việc gửi CV trực tiếp thông qua website.

      Edu2Review 4. Jobstreet

      Jobstreet.vn cũng là trang web hỗ trợ người tìm việc một cách tối ưu nhất trong việc tìm kiếm việc làm trên phạm vi toàn quốc. Các thông tin tuyển dụng ở website nhất đều rất chất lượng và đảm bảo. Bạn có thể tạo hồ sơ cá nhân, nhân email việc làm để có thể trực tiếp tìm hiểu và ứng tuyển một cách nhanh chóng nhất. Ngoài việc cung cấp các đầu việc trong nước, Jobstreet còn có thêm mục, tìm việc ở các nước khu vực châu Á.

      Jobstreet giúp mở rộng các đầu việc ra khu vực Châu Á
      Jobstreet giúp mở rộng các đầu việc ra khu vực Châu Á (Nguồn: Jobstreet)

      Edu2Review 5. Ybox

      Nếu bạn muốn tìm kiếm việc làm uy tín thì không thể bỏ lỡ Ybox.vn. Đây là kênh thông tin tuyển dụng việc làm đặc biệt dành riêng cho giới trẻ. Kênh website này có khả năng kết nối các bạn với nhiều nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp tin tức tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau.

      Trên đây là 5 trang tìm kiếm việc làm uy tín ở Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thông tin tìm việc ở một số trang mạng trực tuyến, mạng xã hội, các rao vặt, quảng cáo trên báo hoặc tạp chí... Chúc các bạn sớm tìm được một công việc ưng ý!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Văn Nam
      (Nguồn: laodong)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Du lịch thế giới miễn phí với top 5 công việc thú vị

      06/02/2020

      Bạn thích du lịch thế giới. Bạn không thích làm việc trong một văn phòng gò bó. Vậy hãy thử xem ...

      Việc làm

      Chỉ cần 5 bước đơn giản bạn đã tìm được một công việc thực tập!

      06/02/2020

      Bạn đang đau đầu vì không biết bắt đầu từ đâu để có được một công việc thực tập để lấy thêm kinh ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...