Điểm mặt 10 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được đánh giá cao tại Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm mặt 10 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được đánh giá cao tại Bình Dương

      Điểm mặt 10 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được đánh giá cao tại Bình Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bình Dương có không ít các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm. Thay vì chọn trung tâm lớn với học phí cao, bạn có thể tìm một nơi học chất lượng không kém trong danh sách dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Dân số của tỉnh Bình Dương những năm gần đây trở nên đông đúc hơn, nhu cầu học tập của mọi người cũng tăng lên đáng kể. Nếu như trước đây, Bình Dương chỉ có một số trung tâm tiếng Anh, thường là chi nhánh của các trung tâm lớn. Thì nay, nhiều trung tâm mới ra đời và từng bước khẳng định được chất lượng đào tạo, đặc biệt là các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm.

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 10 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được đánh giá cao tại Bình Dương (bao gồm 1 số thương hiệu còn khá mới với người học).

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      Tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Địa chỉ: C196 Làng chuyên gia The Oasis I, đường D33, KDC Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

      IHEA (International Headway English Academy) là một trong những trung tâm tuy tuổi đời còn trẻ nhưng luôn gây ấn tượng bởi chất lượng được đảm bảo qua mỗi khóa học. Mục tiêu của trung tâm chính là cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sử dụng tiếng Anh trong học tập, công việc.

      Điểm nổi bật của Trung tâm IHEA là sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh đó, IHEA còn biên soạn giáo trình và kết hợp với một số sách luyện thi nổi tiếng để mang lại những kiến thức hữu ích cho học viên.

      Về chương trình học, IHEA có 2 lớp dành cho trẻ em và học sinh, các lớp còn lại chủ yếu hướng tới đối tượng người đi làm. Một số khóa học mà bạn nên cân nhắc: Formal ESL, Intensive ESL, Premium ESL, English Skills hay luyện thi các chứng chỉ quốc tế. Mỗi khóa sẽ có nhiều cấp độ và mỗi cấp độ thường kéo dài trong 2 tháng.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Lớp tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ IHEA (Nguồn: YouTube – Ngoại Ngữ Headway Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IHEA

      Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên

      Địa chỉ:

      • 274 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 2 đường 30/4, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 514-516 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên

      Trải qua hơn 14 năm thành lập, Anh ngữ Tự nhiên NES đã được công nhận là trung tâm có nhiều đóng góp trong việc giảng dạy tiếng Anh cho địa phương. Hơn 80% học viên của NES đã có thể sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản, ứng dụng khả năng giao tiếp vào trong công việc, cuộc sống.

      Trong quá trình hoạt động, NES còn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách mang lại môi trường học năng động, phương pháp giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi và quan tâm đến nhu cầu, sự tiến bộ của mỗi học viên. Trung tâm đặc biệt phù hợp với người đi làm vì phương pháp học giúp cải thiện khả năng phản xạ trong giao tiếp.

      Tuy theo nhu cầu của bản thân mà bạn nên lựa chọn khóa học phù hợp với mình. Trung tâm có các khóa học phát âm, khóa bồi dưỡng ngữ pháp, các khóa luyện thi IELTS – TOEIC – TOEFL và cả tiếng Anh dành cho doanh nghiệp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên

      Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ

      Địa chỉ:

      • 67 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 9A, Khu Phố Đông Tư, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương
      • 13, Đường DT 747, Bình Hòa 2, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương
      • 560, QL 13, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

      Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ có lẽ không còn xa lạ đối với người học tiếng Anh tại Bình Dương. Đây còn là trung tâm giảng dạy đa ngôn ngữ và kiêm luôn vai trò tư vấn lộ trình du học phù hợp cho học viên.

      Theo đánh giá của học viên, Á Mỹ là trung tâm có môi trường học tập và cơ sở vật chất nổi bật. Mỗi phòng học đều được bố trí hiện đại, ánh sáng vừa đủ, không gian rộng rãi tạo sự thoải mái cho học viên khi đến lớp. Vì thế, bạn có thể phát huy được tốt nhất khả năng của mình mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác.

      Người đi làm có thể chọn các khóa như Anh văn tổng quát, Anh văn tương tác hay Anh văn học thuật để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Chương trình học tại Á Mỹ bám sát thực tế, chú trọng thực hành trên lớp với giáo viên nước ngoài.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ

      Không gian học tập đạt chuẩn tại trung tâm Ngoại ngữ Á MỹKhông gian học tập đạt chuẩn tại trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ (Nguồn: Ngoại ngữ Á Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ

      Địa chỉ: 352 - 354, Đại lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Việt Mỹ tuy có thời gian hoạt động khá lâu nhưng chỉ có duy nhất một cơ sở tại Bình Dương. Trung tâm hiện nay có sự tham gia giảng dạy của các giáo viên bản ngữ và trong nước. Đội ngũ giáo viên phải trải qua buổi tuyển chọn để đánh giá về chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm nhằm mang tới những giờ học thật sự hiệu quả cho học viên.

      Khóa học tại Việt Mỹ Bình Dương rất đa dạng, ngoài các lớp cho trẻ em, học sinh thì các lớp còn lại đều thích hợp với những người đi làm. Có thể kể đến một số lớp như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh văn phạm…

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Địa chỉ:

      • SIT Thủ Dầu Một: 201,CMT8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • SIT Lái Thiêu: 581 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
      • SIT Dĩ An: 8 Phan Bội Châu, KP. Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương
      • CIE Thủ Dầu Một: 23 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • CIE Bình Chuẩn: 28/2 ĐT743, Bình Quới A, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
      • CIE An Phú: Ô 25, Lô DC01, đường D22, Khu dân cư Viet Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

      Anh ngữ Âu Châu có thời gian hoạt động hơn 18 năm, trung tâm luôn tự hào là một trong những địa chỉ học tiếng Anh xuất hiện đầu tiên tại Bình Dương và vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều học viên cho đến thời điểm hiện tại.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên hùng hậu ở cả 6 cơ sở. Để những tiết học không trở nên nhàm chán, giáo viên luôn áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến như phương pháp phản xạ (TPR), trực quan giao tiếp (VCM) kết hợp với giáo trình chuẩn để mang lại hiệu quả cao.

      Bạn có thể chọn một số khóa học phù hợp cho người đi làm như các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế FCE, IELTS, TOEIC hay khóa tiếng Anh giao tiếp.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Anh ngữ Âu Châu tổ chức các buổi lễ trao chứng chỉ cho học viên vào mỗi nămAnh ngữ Âu Châu tổ chức các buổi lễ trao chứng chỉ cho học viên vào mỗi năm (Nguồn: Anh ngữ Âu Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Địa chỉ:

      • 500 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • C76 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 2 đường Hùng Vương, Dầu Tiếng, Bình Dương
      • 52/13 Đường Vĩnh Phú 41, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy có hơn 10 hơn chi nhánh tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, chỉ riêng Bình Dương đã có 4 chi nhánh vì đây là khu vực có số lượng học viên ổn định nhất.

      Ưu điểm tại Galaxy chính là số lượng học viên trong mỗi lớp khá ít, lớp học được trang bị đầy đủ âm thanh, máy chiếu và môi trường học rất năng động, thầy cô vui tính, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi phải học nhiều kiến thức từ sách vở. Không chỉ vậy, trung tâm còn có đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng.

      Nếu mong muốn của bạn là sử dụng tiếng Anh trong công việc thì có thể tham gia các khóa tiếng Anh giao tiếp, luyện phát âm chuẩn hay luyện ngữ pháp. Galaxy cũng có các lớp luyện chứng chỉ quốc tế dành cho những ai cần bằng cấp để thăng tiến trong công việc.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Á Âu

      Địa chỉ: 51C/1 KP 1A, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

      Trung tâm Anh ngữ Á Âu (AES) được thành lập với mục tiêu ban đầu là giúp nhiều người có thể tiếp cận với tiếng Anh. Các giáo viên tại AES luôn tìm kiếm, cập nhật những phương pháp sư phạm mới để hướng đến việc giảng dạy hiệu quả cho học viên.

      Trung tâm hiện có hai khóa học thích hợp cho người đi làm, vừa giúp nâng cao kiến thức vừa cải thiện kỹ năng. Thông tin về hai khóa học như sau.

      • Lớp Anh văn giao tiếp: khóa học giúp bạn rèn luyện phát âm chuẩn, nắm các bí quyết để học giao tiếp tốt. Ngoài ra, bạn còn được học với giáo viên nước ngoài để luyện khả năng nghe – nói và phát triển kỹ năng mềm.
      • Lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế: bạn sẽ được trang bị kiến thức học thuật, hoàn thiện kỹ năng cần thiết và rèn luyện chiến thuật làm bài. AES còn tạo cơ hội cho bạn trải nghiệm môi trường thi thật qua các bài thi mô phỏng tại lớp và trong phòng lab.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Á Âu

      Nhiều người đi làm tin tưởng vào chất lượng đào tạo tại AESNhiều người đi làm tin tưởng vào chất lượng đào tạo tại AES (Nguồn: Anh ngữ Á Âu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Á Âu

      Trường Ngoại ngữ Quốc tế Việt – Anh – Mỹ

      Địa chỉ:

      • 30 Lô 126, đường D1, KDC. Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
      • 37 Lô 4, đường D33, KDC. Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
      • 1/15, DT743, KP. Bình Phú, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương

      Đánh giá của học viên về
      Trường Ngoại ngữ Việt – Anh – Mỹ

      Trung tâm tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Việt – Anh – Mỹ (VAM). Trong quá trình đào tạo, VAM chú trọng rất nhiều đến môi trường học, vì trung tâm cho rằng học viên chỉ có thể tiến bộ khi được học trong môi trường có nguồn năng lượng tích cực, phải “thuần tiếng Anh”. Từ đó, học viên mới có thể “ngấm” tiếng Anh một cách tự nhiên.

      Đây cũng là trung tâm có định hướng đào tạo phù hợp với đối tượng người đi làm, khi mà kiến thức không chỉ nằm trên sách vở mà phải kết hợp với nghe – nói để phát triển tiếng Anh tự nhiên như người bản ngữ. Bạn có thể tham khảo khóa học tiếng Anh giao tiếp tại VAM để hiểu rõ phương pháp giảng dạy hiệu quả như thế nào.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Ngoại ngữ Quốc tế Việt – Anh – Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ EIU

      Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Có thể bạn đã nghe đến Đại học Quốc tế Miền Đông nhưng vẫn chưa biết EIU chính là trung tâm ngoại ngữ trực thuộc trường đại học này. Trung tâm đã hoạt động được một thời gian dài, chất lượng được duy trì qua nhiều năm liền bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao và các nhân viên luôn tận tình chăm sóc học viên.

      Vì là trung tâm do trường đại học mở ra nên đối tượng học viên mà EIU hướng đến chủ yếu là sinh viên và người đi làm, không đào tạo đại trà như nhiều trung tâm khác. Một số khóa học chủ lực tại trung tâm là Anh văn tổng quát, Anh văn nghe nói, Anh văn thương mại, luyện thi IELTS… Bên cạnh đó, EIU còn có khóa 1 kèm 1 dành cho học viên nào muốn học tiếng Anh theo lộ trình riêng, cấp tốc để đạt kết quả nhanh nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ EIU

      Luyện thi IELTS tại Bình Dương, hãy chọn EIU (Nguồn: YouTube – EIU Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ EIU

      Trung tâm Anh ngữ T-Station

      Địa chỉ: 59, D1, KDC Phú Hoà 1, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ T-Station

      Đúng với tên gọi, T-Station chính là trạm dừng chân dành cho những bạn tại Bình Dương vẫn chưa chọn được nơi học tiếng Anh ưng ý. Đến với trung tâm, điều đầu tiên mà bạn nhận được chính là sự tận tình từ các bạn tư vấn viên, luôn lắng nghe những chia sẻ, khó khăn của học viên để đưa ra kế hoạch học tập phù hợp.

      Điều thứ hai chính là bạn sẽ quên đi nỗi sợ trong giao tiếp tiếng Anh. Trung tâm hiện đang đào tạo các khóa giao tiếp, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS nhiều cấp độ, mỗi khóa học trung tâm đều thiết kế làm sao để học viên có thời gian cải thiện khả năng giao tiếp, phản xạ vì học được, sử dụng được thì mới mau tiến bộ.

      Điều thứ ba là học viên được linh động lịch học, gồm có 10 ca từ 8h30 sáng đến 9h30 tối. Bạn có thể chọn ca học phù hợp với mình, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên đứng lớp để bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ T-Station

      Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được nhiều học viên ủng hộ tại Bình Dương. Nếu không kể đến các thương hiệu đã quá nổi tiếng như VUS, SAS, ILA thì những trung tâm được nhắc đến trong bài cũng khá triển vọng để bạn lựa chọn theo học. Chúc bạn sẽ chọn được nơi học ưng ý!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 8/2019.

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tất tần tật về IHEA – Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp nhanh nhất, tốt nhất HCM

      06/02/2020

      Không chỉ nổi tiếng là trung tâm tiếng Anh có giáo viên nước ngoài uy tín, IHEA còn được ưu ái ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      10/10/2023

      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...