Tự tin hòa nhập thế giới với 7.0+ IELTS cùng trung tâm AMA Vũng Tàu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin hòa nhập thế giới với 7.0+ IELTS cùng trung tâm AMA Vũng Tàu

      Tự tin hòa nhập thế giới với 7.0+ IELTS cùng trung tâm AMA Vũng Tàu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Cam kết đầu ra đạt 7.0+ với mọi trình độ đầu vào, học lại miễn phí cho đến khi đạt mục tiêu là lời khẳng định nghiêm túc mà Trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu dành cho học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo một khảo sát được chia sẻ trên blog lamchungoaingu, cứ 100 người dự thi IELTS thì chỉ có khoảng 16 người đạt điểm từ 7.0 trở lên. Đó cũng là lý do vì sao nhiều trường đại học trên thế giới sẵn sàng cấp học bổng 100% cho những ai sở hữu chứng chỉ IELTS đạt số điểm trên. Điều này cho thấy, điểm 7.0 IELTS là band điểm không hề thấp và để sở hữu được đòi hỏi thí sinh phải nỗ lực rất nhiều.

      Thế nhưng, AMA Vũng Tàu có thể cam kết giúp học viên chạm được con số không tưởng này bất kể trình độ đầu vào của học viên ra sao, cùng Edu2Review khám phá lý do ẩn sau lời cam kết hấp dẫn đến mức khó tin này qua bài viết sau.

      Thương hiệu Anh ngữ với 10 năm chất lượng

      Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, AMA Vũng Tàu hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh nói chung và vai trò của IELTS nói riêng trong thời đại ngày nay. Sở hữu chứng chỉ IELTS có số điểm càng cao, bạn càng nắm trong tay nhiều cơ hội và ưu thế từ được miễn thi THPT quốc gia, con đường du học rộng mở đến nâng cao vị thế trong thị trường lao động và dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

      Đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực hỗ trợ phụ huynh và học sinh khi cần

      Đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực hỗ trợ phụ huynh và học sinh khi cần

      Kể từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã đào tạo 6.000 lượt học sinh thuộc nhiều độ tuổi khác nhau từ mẫu giáo đến trung học. Không phụ lòng tin tưởng của các bậc phụ huynh và học sinh, AMA Vũng Tàu đã giúp không ít học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, TOEIC, TOEFL hay gặt hái nhiều thành tích đáng khen trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia.

      Hơn thế nữa, đây còn là đơn vị được cấp phép liên kết với các trường tiểu học, trung học cơ sở trên toàn tỉnh để triển khai dạy học chương trình tiếng Anh tăng cường trong suốt nhiều năm qua. Ngoài việc đào tạo tiếng Anh cho học sinh, trung tâm tự hào là đơn vị được các công ty, doanh nghiệp trong khu vực chọn làm nơi cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh cho đội ngũ cán bộ, nhân viên.

      Với thương hiệu và uy tín được xây dựng trong suốt 10 năm qua, lời cam kết có vẻ khó tin về chương trình luyện thi IELTS cam kết đầu ra 7.0+ là điều hoàn toàn có cơ sở.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ AMA Vũng Tàu, duy nhất trên Edu2Review

      Trung tâm AMA Vũng Tàu là địa chỉ học tiếng Anh được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng

      Phương pháp đào tạo 5C – giúp người học phát triển toàn diện

      Nếu phương pháp đào tạo truyền thống yêu cầu người học phải có nền tảng nhất định, ưu tiên trau dồi lý thuyết dưới sự truyền đạt của giáo viên và tuân theo một lộ trình cụ thể, thì trung tâm AMA Vũng Tàu áp dụng phương pháp đào tạo 5C mới mẻ trái ngược hoàn toàn với lối giảng dạy trên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

      Theo đó, chương trình luyện thi IELTS của trung tâm phù hợp với những học viên từ 15 tuổi trở lên thuộc nhiều trình độ khác nhau. Trong suốt quá trình học tập, giáo viên sẽ đóng vai trò là người hướng dẫn giúp học viên trang bị kiến thức nền tảng vững chắc, cải thiện vốn từ vựng và kỹ năng học thuật.

      Thông qua những buổi trò chuyện và định hướng cách học cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, học viên sẽ nắm rõ hơn về cách làm bài thi IELTS, nhận thức được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, từ đó có cách ôn luyện hiệu quả.

      Những buổi trò chuyện định hướng cùng giáo viên có kinh nghiệm

      Những buổi trò chuyện định hướng cùng giáo viên có kinh nghiệm

      Ngoài chương trình học chính khóa, trung tâm thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề nhằm chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả hay những kỳ thi thử để học viên có thể áp dụng những gì đã học vào thực tiễn. Đồng thời, kết quả thi thử còn là thước đo phản ánh chính xác mức độ tiến bộ của từng học viên và trung tâm sẽ có những điều chỉnh trong cách giảng dạy sao cho phù hợp hơn.

      100% giáo viên bản ngữ sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế

      Song hành cùng học viên trên hành trình chinh phục 7.0+ IELTS là đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình và thân thiện. Trong đó, 100% giáo viên đạt trình độ đại học trở lên, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như CELTA, TESOL, DELTA. Các thầy cô luôn cố gắng tìm tòi những phương pháp mới, tạo môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp và sáng tạo giúp học viên đạt hiệu quả tối đa trong việc học.

      Đó là lý do vì sao trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu đảm bảo cho học viên đạt điểm số đầu ra IELTS 7.0+ với mọi trình độ đầu vào. Đặc biệt, học viên sẽ được học lại miễn phí cho đến khi đạt điểm đầu ra như cam kết.

      100% giáo viên bản ngữ sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế

      100% giáo viên bản ngữ sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế

      Thực hư chất lượng qua góc nhìn học viên

      Học viên AMA Vũng Tàu đánh giá như thế nào về chất lượng giảng dạy và lời cam kết đầu ra 7.0+ IELTS của trung tâm?

      Bạn Nguyễn Quang Minh, học viên đạt 7.5 IELTS chia sẻ: “Tôi đã từng tham gia khóa luyện thi IELTS ở một số trung tâm Anh ngữ tại TP. Vũng Tàu, nhưng vẫn chưa đủ tự tin bước vào thi IELTS. Tuy nhiên, sau khóa ôn luyện tại AMA Vũng Tàu, được liên tục trải nghiệm với những bài thi thử ngay tại lớp học, được giáo viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình hướng dẫn, tôi đã làm được điều mà trước đây tôi chưa thể. Giờ đây, với tấm bằng IELTS trong tay, tôi có thể tự tin để thực hiện ước mơ du học Anh của mình".

      Hơn 6000 học viên chọn AMA Vũng Tàu làm nơi rèn luyện Anh ngữ, còn bạn thì sao?

      Hơn 6000 học viên chọn AMA Vũng Tàu làm nơi rèn luyện Anh ngữ, còn bạn thì sao?

      Chị Trịnh Minh Phương chia sẻ: "Trước đây, tôi luôn lo lắng khi phải đối mặt với kỳ thi IELTS. Nhưng với sự hướng dẫn của những giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được thử sức với nhiều bài thi tại lớp, cùng những kinh nghiệm giá trị và bí quyết hay có được, tôi đã có thể đạt điểm cao trong kỳ thi đầy khó khăn vừa qua”.

      Hiểu rõ IELTS là một kỳ thi quan trọng, đánh giá được trình độ ngoại ngữ của người học, nên bạn Lê Ngọc Thùy Anh đã cố gắng hết mình nhằm đạt điểm cao nhất có thể. Để chạm được mục tiêu, bạn chọn AMA Vũng Tàu làm nơi gửi gắm ước mơ: "Trước khi học IELTS, trình độ tiếng Anh của em chỉ ở mức trung bình, có thể nghe hiểu và giao tiếp được nhưng chưa lưu loát.

      Thời gian đầu, thật sự em có chút nghi ngờ về phương pháp mà trung tâm áp dụng nhưng mọi nghi ngờ đều tan biến trong quá trình tiếp xúc với thầy cô và hơn hết là kết quả 8.0 IELTS ngoài mong đợi của em".
      Anh ngữ AMA Vũng Tàu đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm IELTS như mong đợi

      Anh ngữ AMA Vũng Tàu đã giúp nhiều học viên đạt được số điểm IELTS như mong đợi

      Với sự hỗ trợ từ AMA Vũng Tàu, mục tiêu chinh phục IELTS 7.0+ của bạn sẽ không còn là ước mơ xa vời. Và mất thời gian bao lâu để biến ước mơ thành sự thật phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

      Ngoài chương trình IELTS, trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu còn có các lớp học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm học viên khác nhau từ học sinh mẫu giáo, các cấp tiểu học, trung học đến sinh viên, người đi làm như:

      • Tiếng Anh mẫu giáo dành cho các bé từ 4 – 6 tuổi: Chương trình giúp bé hình thành sự yêu thích tiếng Anh và phát triển khả năng ngôn ngữ một cách hiệu quả thông qua các hoạt động vừa học, vừa chơi lý thú, phù hợp độ tuổi.
      • Tiếng Anh trẻ em dành cho học sinh từ 6 – 11 tuổi: Khóa học giúp bé xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, nâng cao kỹ năng phản xạ và tự tin hơn trong giao tiếp.
      • Khóa Tranh biện bằng tiếng Anh phù hợp cho học sinh cấp 2 và cấp 3: Đúng như tên gọi, khóa học trang bị khả năng tư phản biện cho các em học sinh, giúp học viên mở rộng kiến thức, tự tin thể hiện, bảo vệ quan điểm của mình và thuyết phục người khác bằng tiếng Anh.
      • Khóa học Public Speaking dành cho học sinh cấp THPT và người lớn: Thông qua chương trình học này, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh trước đám đông.
      • Khoá học Nghe nói giao tiếp phù hợp với học sinh cấp 3, sinh viên, người đi làm: Học viên được phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua các tình huống thực tế. Từ đó, có thể áp dụng ngay vào cuộc sống hoặc nơi làm việc.

      Nếu quan tâm đến AMA Vũng Tàu, bạn hãy ghi chú ngay những thông tin liên lạc dưới đây!

      Trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 12K1 – 1K2 Khu Trung tâm Thương mại Nguyễn Thái Học, phường 7, TP. Vũng Tàu
      • Chi nhánh 2: 0112 Khu B – DIC Phoenix, phường NAN, TP. Vũng Tàu

      Hotline: 0946 610 166

      Phone: 0254 730 1988

      Website: http://amavungtau.edu.vn/

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm AMA Vũng Tàu

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: AMA Vũng Tàu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng, tại sao không?

      06/02/2020

      Liệu luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng có phải là điều khả thi và hiệu quả? Lời giải đáp được ...

      Tiếng anh trẻ em

      Có gì đặc biệt trong chương trình tiếng Anh trẻ em ở trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu?

      06/02/2020

      Cho bé học ở trung tâm Anh ngữ AMA Vũng Tàu có tốt không? Nếu phụ huynh đang băn khoăn vấn đề ...

      Luyện thi IELTS

      Những quyển sách giúp bạn chinh phục IELTS 7.0

      06/02/2020

      Đạt được số điểm IELTS 7.0, đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều. Để giúp quá trình ôn luyện của bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...