Trải Nghiệm Sinh Viên Dân Sự Tại Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự - Đánh giá về Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Trải Nghiệm Sinh Viên Dân Sự Tại Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review

      Ưu điểm

      -Học phí vừa phải, học phí năm 2019-2020 là 300k/ tín. một kỳ học 16-23 tín. -Thi cử chặt chẽ, công bằng, tạo môi trường học tập cạnh tranh lành mạnh, rất hạn chế tình trạng chạy chọt điểm so với các trường đại học khác. Đa số, tới 99.9% là không thể chạy điểm. -Được tiếp cận thông tin khoa học quân sự, các tài liệu kỹ thuật công nghệ cao. -Môi trường học tập kỹ luật tốt. -Giang viên chuyên môn cao, nhiệt tình giúp đỡ nếu bạn ham học hỏi.

      Điểm cần cải thiện

      -Giang viên toán, triết thường dọa sinh viên tạch môn, tỷ lệ tạch môn toán và môn triết, các môn cơ sở ngành rất cao, nguyên nhân là nặng lý thuyết, thời gian học ngắn, sinh viên không được dạy cách tư duy học tập đúng đắn. -Rất ít hoạt động ngoại khóa, trường rất chán, chán vô cùng, chỉ phù hợp với nhưng ai tu chí học hành, vào học chơi chơi thì nên bỏ qua. -Trường chỉ đào đạo các ngành kỹ thuật, không có các ngành kinh tế hay xã hội, vậy nên rất ít gái-ai khóc nỗi đau này... :'))))

      Trải nghiệm và lời khuyên

      -Tham gia một số cuộc thi sáng tạo khoa học. -Gặp được những người thầy giỏi về năng lực chuyên môn và cuộc sống. -Gặp được những người bạn mới, biết thêm về những con người có cuộc sống kỳ lạ (like me) :)))

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.