Giáo Viên Chất Lượng, Nhiệt Tình Giúp Mình Cải Thiện Khả Năng Tiếng Anh Qua Từng Khóa Học - Đánh giá về Nền tảng học tiếng Anh Online ECOACH | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Giáo Viên Chất Lượng, Nhiệt Tình Giúp Mình Cải Thiện Khả Năng Tiếng Anh Qua Từng Khóa Học

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Đầu tiên phải nói đến độ nhiệt tình của giảng viên cũng như người đã tư vấn cho mình. Thật ra mình trước giờ khá là quan ngại việc học online, song có một chị đã từng học qua và đạt band mong muốn. Chị có giới thiệu cho mình về trung tâm Educoach và sau đó rất nhanh thôi đã có một anh đã liên hệ đến mình. Kiểu anh rất nhiệt tình luôn í, sau vì gia đình mình cũng lo lắng nên anh cũng không ngại tư vấn thêm cho gia đình mình yên tâm luôn. Sau khi bắt đầu học thì mình cũng thấy rất oke thui tại giảng viên cũng rất nhiệt tình ấy. Vì lớp chỉ có 6 bạn nên là không phải lo lắng vấn đề mình sẽ không được nói này kia. Nhỡ có việc đột xuất phải nghỉ thì giảng viên cũng nói sơ qua về nội dung bài hôm trước cho mình ấy, có một số giảng viên record lại bài hôm trước để mình xem lại. Nói chung là 10đ nhiệt tình nha!
      - Không thể không nói đến chất lượng giảng viên tại Educoach, mình đã học đến khoá thứ 3 thì càng về sau giảng viên càng chất lượng. Mới đầu mình có nghĩ là một giảng viên sẽ theo mình hết các khoá nhưng không phải. Dù vậy thì đa số giảng viên đều rất nhiệt tình và vui tính, đặc biệt rất quan tâm luôn. Như giảng viên hiện tại khoá mình đang theo học rất vui tính và thi thoảng thầy có share những tài liệu giúp thuận lợi hơn cho việc học. Nếu có gì thắc mắc muốn hỏi về bài học thầy cũng trả lời rất nhiệt tình luôn!! Và thầy cũng dày dặn kinh nghiệm trong việc đào tạo học sinh nên mình thấy thầy biết và hay chia sẻ những gì nên làm, những tips hay, những mẹo làm bài và phương pháp làm bài rất hiệu quả.
      - Cuối cùng điều mình đánh giá cao là thái độ và trách nhiệm của trung tâm đối với học viên. Mình thấy trung tâm làm việc rất có trách nhiệm. Nếu cảm thấy giáo viên không phù hợp thì có thể đổi sang lớp khác, mình thì chưa đổi giáo viên lần nào nhưng chị mình có nói lại như vậy. Việc học của mình khá thoải mái về thời gian, mình rảnh thời gian nào thì báo lại bên trung tâm sắp xếp lớp cho nên ít khi bị trùng lặp về thời gian vào lớp. Thi thoảng thì trung tâm có những show chia sẻ kinh nghiệm hay là tổ chức các CLB để hỗ trợ học viên. Mình đánh giá cao về thái độ tích cực và tinh thần trách nhiệm cao của trung tâm. "

      Điểm cần cải thiện

      Về việc này thì mình nghĩ không đến 3 điểm đâu.
      Mình nghĩ là nên có những cuộc thi hay những hoạt động vui chơi có thưởng để khích lệ học viên. Hoặc có thêm nhiều những hoạt động để có thể giúp học viên gắn kết hơn. Bản thân mình học online nên là cũng trừ khi vào lớp học thì bình thường không mấy khi có gì liên quan hay nói chuyện. Nên ít khi quen được mấy bạn cùng lớp, cũng đôi khi gặp bạn ngại nói chuyện thì lúc vào speaking bạn ít muốn nói gì lắm. Học cùng nhau một thời gian mà như vậy thì cũng khó có những tiếng nói chung.
      Ngoài ra những vấn đề khác thì mình đánh giá chung là đều ổn.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Sau khi tham gia khoá học thì khả năng tiếng anh của mình đã được cải thiện qua từng khoá học. Cụ thể là bớt lười biếng hơn, band tăng và cũng có phần cởi mở hơn ấy. Lời khuyên chân thành là đừng ngại nói hay ngại hỏi nha! Đa số các thầy cô đều rất dễ nói chuyện ấy! Hồi trước mình có học một cô mà qua cô giáo đó mình thấy yêu tiếng Anh hơn, vì cách dạy của cô rất dễ nắm bắt và cô rất kiên nhẫn. Cô rất thích học sinh đặt vấn đề và hỏi cô thay vì cứ im lặng. Cũng như thầy giáo hiện tại đang dạy mình thì hôm nào cuối buổi thầy cũng để chúng mình đặt ra câu hỏi nếu có và chia sẻ những tài liệu nên xem, những app hay, sách đáng đọc. Vì giảng viên rất nhiệt tình nên mọi người đừng ngại gì cả. Và nên chăm chỉ làm bài tập nha! Còn những cái như học đủ học đều hay chịu khó nghe giảng thì chắc không cần nói đâu nhỉ? À lúc xếp lớp thì báo lại bên trung tâm muốn học thời điểm nào hay né những buổi nào ra nha, học giờ nào mình cảm thấy phù hợp và thoải mái thôi.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.