Lộ Trình Học Tập Ổn Định Và Rõ Ràng - Đánh giá về Nền tảng học tiếng Anh Online ECOACH | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Lộ Trình Học Tập Ổn Định Và Rõ Ràng

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      Giáo viên vào lớp đúng giờ và cho tan đúng giờ, lộ trình học tập ổn định và rõ ràng, linh động giờ giấc cho học sinh sinh viên.

      Điểm cần cải thiện

      Những người hỗ trợ học viên cảm thấy chưa nhiệt tình lắm, học viên có gặp lỗi và có nhắn hỏi thì mãi không thấy rep. Thầy cô không nên nghiêm túc quá sẽ khiến học viên cảm thấy áp lực (tuy nhiên thì cũng không phải kiểu đùa cợt). Nếu có thể thì trung tâm nên tạo ra 1 trang web để các thầy cô sửa chữa bài writing 1 cách rõ ràng hơn, đây là điều mình mong muốn trung tâm có nhất.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Em cảm thấy sự lựa chọn với trung tâm là không tồi. Em cải thiện được vốn từ, được listening, reading và writing. Tuy nhiên phần writing em vẫn mong muốn trung tâm có thể tạo ra 1 bộ phận chuyên sửa chữa bài cho học viên để từ đó học viên có thể nhìn thấy lỗi sai của mình.
      Lời khuyên cho các bạn học viên mới là, mình học online nên việc sửa chữa phát âm hay nghe sẽ gặp khó khăn, tuy nhiên chúng ta bắt buộc phải tự học nhiều hơn và tích cực tham gia các buổi học trên lớp để nắm rõ được các bài theo lộ trình.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.