Quan Điểm Cá Nhân Sau Khi Theo Học Tại Gln - Đánh giá về Trung Tâm Anh Ngữ GLN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Quan Điểm Cá Nhân Sau Khi Theo Học Tại Gln

      Khánh Khánh
      Khánh Khánh

      Ưu điểm

      Ưu điểm lớn nhất có thể kể đến đó là chất lượng đội ngũ giáo viên, họ đều là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đi kèm với đó là sự đa dạng trong phương pháp giảng dạy đối với từng ứng viên cụ thể, điều này giúp cho cá nhân mình có sự tiến bộ đáng kể trong thời gian theo học ở đây. Tiếp theo là trang thiết bị giảng dạy, đây là 1 trong những trung tâm có khuôn viên giảng dạy cũng như thiết bị đi kèm thuộc top tốt nhất Hà Nội mà mình được biết.

      Điểm cần cải thiện

      Bản thân mình thì khá xa địa điểm của trung tâm, tuy nhiên vì những ưu điểm nêu trên mà mình cố gắng theo học ở đây. Vì vậy điểm cần cải thiện theo mình là trung tâm có thể mở rộng quy mô, mở thêm trung tâm ở những địa điểm khác để tiện cho những bạn có chung trường hợp như mình tiện theo học.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      bản thân mình có background tiếng anh thuộc dạng khá và khi bắt đầu mình có khá bỡ ngờ về việc giáo viên bản địa dạy 100% bằng tiếng Anh, điều này thì cũng khiến mình mất một thời gian ngắn để bắt kịp với bài giảng, trong khoảng thời gian này thì thầy giáo và có những bạn trợ giảng giúp đỡ mình rất nhiều . Tuy nhiên, việc học 100% giáo viên nước ngoài giúp mình có sự tiến bộ bản thân rất lớn ở nửa sau của khóa học. Mình tin là những bạn có trình độ tương đương như mình cũng sẽ gặp vấn đề tương tự nhưng các bạn đừng lo, kết thúc khóa học bạn sẽ thực sự bất ngờ về trình độ của mình sau thời gian theo học nơi đây. Chúc các bạn học tập hiệu quả.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.