Khóa Học Ta Giao Tiếp Ứng Dụng - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ TalkFirst | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Khóa Học Ta Giao Tiếp Ứng Dụng

      An Nguyễn
      An Nguyễn

      Ưu điểm

      TF hướng cho mình phương pháp để thiết kế suy nghĩ, tư duy bằng tiếng anh trong đầu hoàn toàn tự nhiên luôn. Nhờ có các hoạt động bổ trợ, các giờ nói chuyện tự do mà không biết tự khi nào mình cảm thấy mình thích được nói tiếng anh như vậy, một phần là vì môi trường ở đây hoàn toàn 100% giao tiếp bằng tiếng anh.

      Điểm cần cải thiện

      Không có .

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Thực sự sau khi trải nghiệm ""Khóa học TA giao tiếp ứng dụng"" ở Talk First, mình cảm thấy bản thân tự tin nói tiếng anh hơn rất nhiều. TF hướng cho mình phương pháp để thiết kế suy nghĩ, tư duy bằng tiếng anh trong đầu hoàn toàn tự nhiên luôn. Nhờ có các hoạt động bổ trợ, các giờ nói chuyện tự do mà không biết tự khi nào mình cảm thấy mình thích được nói tiếng anh như vậy, một phần là vì môi trường ở đây hoàn toàn 100% giao tiếp bằng tiếng anh nên lúc nào mình cũng muốn đến TF gặp mọi người tán gẫu và đương nhiên là bằng tiếng anh rồi. Các thầy cô ở đây thực sự rất có khiếu hài hước nên là lớp học lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái, giờ học không quá nặng về lý thuyết mà mình cảm thấy mang tính thực hành nhiều hơn đúng như tên gọi của khóa học luôn á, cho nên là lúc đi học có cười đùa như thế nào thì khi về nhà trong đầu mình vẫn nhớ được nội dung chính của buổi học hôm đó. Lúc đi học bước vô cửa lúc nào cũng gặp mấy chị staff xinh gái cười với mình rồi nhắc phòng học cho, thấy thân thiện lắm luôn. Ah đi học ở đây mình còn có cơ hội gặp được rất nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau, luyện tập tiếng anh với các cô chú, anh chị hay các em học sinh khóa dưới còn giúp mình lắng nghe được rất nhiều câu chuyện thú vị, cảm giác cứ như đang ở một đất nước nói tiếng anh nào luôn á
      Cuối cùng thì mình xin recommend cho các bạn đang có nhu cầu học giao tiếp bằng tiếng anh thì TF là một lựa chọn phù hợp. Mình cảm thấy rất “enjoy” khi học tiếng anh ở Talk First !

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.