Lựa Chọn Tuyệt Vời Nếu Muốn Cải Thiện Giao Tiếp Tiếng Anh Nhanh Chóng - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ TalkFirst | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Lựa Chọn Tuyệt Vời Nếu Muốn Cải Thiện Giao Tiếp Tiếng Anh Nhanh Chóng

      Alex Nguyen
      Alex Nguyen

      Ưu điểm

      Không gian thoải mái. Giáo viên nước ngoài & giáo viên Việt Nam đều rất tận tâm, nhân viên nhiệt tình & hỗ trợ hết mình luôn. Có nhiều lớp activities & event cho học viên tham gia nữa.

      Điểm cần cải thiện

      Nhà mình quận 11 nhưng trường ở Nguyễn Kiệm, nhưng vì gần chỗ mình làm nên di chuyển cũng tiện, đề nghị trường mở thêm chi nhánh nha :)))

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Hồi trước mình rất ngại khi phải nói tiếng Anh với người khác, nhưng từ khi học ở đây thì mình thay đổi hẳn.

      Ở đây có văn hóa 100% tiếng Anh, nên vừa bước vào trường là mình phải dùng tiếng Anh liên tục. Ban đầu thì mình cũng bị khớp, nhưng nhờ có các giáo viên, nhân viên & các bạn học viên lúc nào cũng thân thiện & bắt chuyện tiếng Anh với mình, nên riết rồi mình cũng quen & yêu thích cái văn hóa này :))))

      Sau khoảng 1 tháng học thì mình hết bệnh "ngại nói tiếng Anh" luôn :)))) Giờ đi vào trường thì mình nói tiếng Anh phà phà, lúc đi làm cũng vậy luôn, dù đôi khi vẫn còn vấp váp, nhưng quan trọng nhất là mình đã tự tin nói được tiếng Anh, và đây cũng là kết quả mà khiến mình tâm đắc nhất khi lựa chọn & tin tưởng học ở TalkFirst.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.