Như Mũi Tên Chỉ Hướng Một Phía, Tâm Huyết Của Arrow Chỉ Hướng Về Chất Lượng Học Tập Của Học Viên - Đánh giá về Trung Tâm Arrowenglish | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Như Mũi Tên Chỉ Hướng Một Phía, Tâm Huyết Của Arrow Chỉ Hướng Về Chất Lượng Học Tập Của Học Viên

      Vi Nguyễn Các
      Vi Nguyễn Các

      Ưu điểm

      Các anh chị ở đây từ thầy cô đến staff tư vấn đều rất nhiệt tình. Mình gọi là anh chị vì sự trẻ trung trong suy nghĩ của mọi người khiến học viên có cảm giác thân thuộc và rất dễ chia sẻ ấy.

      Điểm cần cải thiện

      Hiện tại chưa tìm ra. Thật sự vậy

      Trải nghiệm và lời khuyên

      "Một review nhỏ về một trung tâm to. Có lẽ mình đã quyết định đúng khi chọn trung tâm Arrowenglish dù chưa từng coi review hay nghe từ bất cứ ai nhưng trực giác cứ mách bảo. Và giờ đây sau khi nhận được kết quả ielts mình muốn chia sẻ hết những điều tâm đắc nhất ở đây để các bạn đang mông lung tìm chỗ học ielts như mình hồi đó sẽ có một lựa chọn chính xác hơn. Đầu tiên khi tới trung tâm mình sẽ test đầu vào, được cô Như PT đúng là trên cả tuyệt vời luôn, các anh chị tư vấn ai cũng nhiệt tình, chỉ chỗ sai cho mình, lên plan học siêu chi tiết lun rồi chỉ mình cách sử dụng hệ thống sao cho hiệu quả. Điều đặc biệt ở đây là khoá học 2 kĩ năng Writing-Speaking, mà mình chưa tìm thấy ở trung tâm nào cả, đã khiến mình tập trung hơn vào cái cần học và tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc của mình. Về giáo viên thì mình thực sự cảm thấy mình may mắn vì đã được học hầu như tất cả các thầy cô dạy aim 6+. Mỗi người có một cách dạy riêng, các tips khác nhau và mình thấy bài nào cũng hay và rất bổ ích. Đặc biệt là thầy Đăng - người hay la nhất nhưng là người dạy mình nhiều nhất. Lần đầu học thầy, mình bị ngộp bởi quá nhiều kiến thức trong 1 buổi học nhưng các buổi sau khi đã quen rồi mình đã mê từng lời giảng của thầy: cách thầy tiếp cận đề, cách brainstorm và upgrade từng câu từng chữ của học sinh. Học ở đây chỉ 2 tháng thôi mà mình đã tiến bộ lên rất nhiều, có khi bằng cả năm trời tự học ở nhà. Sau đó là cô Như, người dạy một cách chậm hơn và chi tiết hơn nhưng thật sự rất cần thiết. Dù học cô chỉ 2 tháng nhưng mình đã học được rất nhiều từ cô. Học speaking thì mình được học cô Thảo, cô Hà, thầy Thịnh. Mỗi thầy cô đánh vô các khía cạnh khác nhau của bài thi speaking và giờ speaking của mình chưa bao giờ chán cả. Cuối cùng mình cũng muốn cảm ơn chị Tâm ,chị tư vấn siêu có tâm hay gọi điện thoại cho mình và lúc nào cũng tạo điều kiện học cho mình tốt nhất.
      Lần cuối mình cảm ơn tất cả mọi người ở Arrowenglish đã cho mình trải nghiệm tuyệt vời trong việc luyện ielts và mong Arrrowenglish sẽ càng lớn mạnh hơn nữa để tiếp tục giúp các bạn muốn thi ielts khác như mình.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.