Học Phí Hợp Lý - Đánh giá về Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Học Phí Hợp Lý

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Có thông tin, quy định rõ ràng về việc nghỉ học, học bù,... cũng như lịch học chi tiết về mỗi buổi học cái gì. Học viên có thể theo dõi được đường đi của mình.
      - Học phí hợp lý so với chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất.

      Điểm cần cải thiện

      - Tốc độ của lớp giải đề đi khá nhanh và nhiều trong 1 buổi, em nghĩ có thể gãn bớt lịch 3, 5 ra thành 3, 5, 7 để giảm bớt khối lượng bài phải tiếp thu cũng như dễ dàng học bù qua lại với lịch 2, 4, 6.
      - Em nghĩ trung tâm nên đầu tư hơn cho website của mình. Đối với cá nhân em thì em cảm thấy Facebook bây giờ rất dễ để có được trang nghìn linkes và gần đây lừa đảo cũng rất nhiều, nên một website được chăm chút cẩn thận sẽ khó hơn và đắt hơn sẽ phần nào chứng thực sự "thật lòng" của mình nhiều hơn.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Em đã khá quan ngại khi tìm kiếm trung tâm học tiếng anh vì kinh tế có hạn cũng như không cần chất lượng quá cao vì những nơi tiếng tăm lớn thật sự đắt đỏ. Do đó em đã search google, xem những bai review, trang fanpage facebook, website và hỏi tới hỏi lui, đến tận nơi hỏi, so sánh vài chỗ khác rồi mới quyết định chọn TAEC. Vì em khá ngu ngơ nên cũng đã từng bị lừa (chuyện khác), và thấy những bài viết về lừa đảo nên bản thân trở nên thận trọng hơn rất nhiều. Sau khi đã tham gia học thì em cảm thấy may mắn vì đã tìm được nơi đây để gửi gắm bản thân.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.