Review Mc Ielts - Đánh giá về Trung Tâm Mc IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Review Mc Ielts

      Tố Hân Nguyễn Ngọc
      Tố Hân Nguyễn Ngọc

      Ưu điểm

      ưu điểm bên dưới phần trải nghiệm của tôi.

      Điểm cần cải thiện

      không có khuyết điểm.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình đã học tại Mc IELTS 3 lớp là Pre-intermediate, Intermediate và Advanced. Sau 3 khóa học, mình đã đăng kí thi IELTS và được Overall 7.0, mình thật sự rất recommend mọi người chọn trung tâm để trau dồi kĩ năng làm bài IELTS vì những lí do sau:
      Chất lượng giảng dạy: Như trung tâm đã công bố, học viên sẽ được học cùng cựu giám khảo IELTS và những giáo viên khác cũng có kiến thức chuyên môn. Ở lớp Pre-inter, mình được học một nửa buổi với giáo viên bản ngữ, vì vậy cải thiện thêm kỹ năng listening và speaking của mình rất nhiều. Nửa buổi còn lại mình học với giáo viên Việt Nam 2 kĩ năng là listening và reading, cô đã chỉ cho mình kha khá tips để làm bài, đặc biệt là listening. Đối với lớp Inter và Advanced, mình học 100% với giáo viên bản ngữ, trong đó lớp Advanced được học với thầy Gary - cựu giám khảo IELTS. Thầy đã dạy cho mình rất nhiều tips và cách làm bài writing để không bị trừ điểm oan. Chính vì thời gian học với người bản ngữ khá nhiều nên mình nghĩ đó cũng là một phần lí do giúp mình đạt 8.0 Listening và 7.0 Speaking.
      Tư vấn viên, chính sách, ưu đãi và quyền lợi: mình thích Mc IELTS chắc cũng một phần vì các quyền lợi, ưu đãi ở đây. Mình bắt đầu học từ năm lớp 10 (2020) nhưng vì dịch bệnh nên phải học online, và mình thấy học online không hiệu quả nên trung tâm đã hỗ trợ bảo lưu khóa học của mình sang năm 2021 mới tiếp tục mà không thêm bất kì phụ phí nào. Ngoài ra, trong khoá học, mình còn được học bù lại một số buổi mình nghỉ. Học phí ở đây khá phải chăng (so với chất lượng và với trung tâm khác), khi đăng kí học, mình đăng kí 1 lúc 3 khoá nên được giảm một phần học phí và có một số quyền lợi khác nữa.
      Bên trên là một số trải nghiệm thực sự của mình tại Mc IELTS, một lần nữa, nếu bạn nào đang đọc bài review này mà chưa biết học IELTS ở đâu thì mình khuyên chân thành nên chọn MC Ielts.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.