Tới Định Hỏi Học Tiếng Anh Và Test Thì Nhận Đc Trải Nghiệm Ko Tốt Tí Nào - Đánh giá về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Tới Định Hỏi Học Tiếng Anh Và Test Thì Nhận Đc Trải Nghiệm Ko Tốt Tí Nào

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review

      Ưu điểm

      Học phí rẻ , gần nhà , gửi xe free chỗ để xe rộng .

      Điểm cần cải thiện

      Thái độ nhân viên , thái độ tư vấn viên . Nếu các chị stress vì cv thì trung tâm nên có chế độ khen thưởng ,ưu đãi ngoài lương chính cho mấy chị vui vẻ dùm .

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mấy hôm trước tui đã hỏi trên fb lớp upper inter và họ kêu tới test mới biết mà xếp lớp đc chứ ko có vẻ muốn tư vấn nhiều, tui hỏi lúc nào cũng đc à thì bên đó nói được nên tui tới trưa nay . Tui đâu biết 13h15 mới làm việc nên nhận ra khá là có lỗi khi tới lúc 13h làm phiền mấy chị ngủ trưa nên hỏi giờ có đc ko ạ thì chị kia cũng kêu ngồi chờ đi lát có gv test cho , định lát test xong đóng tiền học r sẽ xin lỗi sau về vụ vô tình làm phiền này . Đúng 13h15 làm việc vẫn ko thấy ai ra tiếp cả , nv thì cứ qua lại làm mình cũng ngại . Đợi hơn 15p gần 13h30 mình quyết định về , lại quầy lễ tân phía trc nói "mình về mai sẽ quay lại ạ tại lâu quá "thì mấy chị nhìn mình chăm chăm và hỏi gì hả em khiến mình ngại quá trời luôn như thể làm gì sai vậy . Trc lúc đó , mình có sang chỗ ghi danh bên phòng kia hỏi pass thì chị nv áo đen nhìn mình mở cửa vào với một sắc mặt khó chịu như thể mình định làm gì chị ấy vậy .Head office mà như vậy ư? Hay là chính vì là trụ sở chính nên làm thế? Cũng xin lỗi trung tâm về việc mình k biết giờ làm việv rõ ràng mà tới nhưng mình đâu có xứng đáng bị các bạn cư xử như thể tới xin học free vậy đâu ?

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.