Hệ Thống Bài Tập (Edx) Rất Tốt, Giáo Viên Giảng Dạy Dễ Hiểu - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ YOLA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Hệ Thống Bài Tập (Edx) Rất Tốt, Giáo Viên Giảng Dạy Dễ Hiểu

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Giáo viên vui vẻ, hài hước, giảng dạy dễ hiểu tận tình, giải thích cặn kẽ những câu hỏi của học sinh trong giờ học, và luôn cung cấp cho học sinh nhiều file bài tập, từ vựng hữu ích. Hơn nữa, giáo viên và học sinh có group riêng để tiện trao đổi những thắc mắc của học sinh sau buổi học hay homework.
      - Trung tâm Yola có hệ thống bài tập (EDX) rất tốt với đa dạng bài tập khác nhau, giúp học sinh ôn tập và rèn luyện sau buổi học.
      - Đội ngũ nhân viên, IT của Yola luôn có mặt đúng lúc để hỗ trợ học sinh gặp trục trặc khi làm test và luôn tận tình tư vấn định hướng cho học sinh một con đường học tiếng anh được thuận lợi.

      Điểm cần cải thiện

      Dù em biết là với lượng đông đảo học viên thì sẽ ko feedback từng người sau khi test được. Nhưng em nghĩ giáo viên nên nói lại một chút về bài test như là cách làm, ý mở rộng...
      Về kĩ năng writing, chắc vì không nhiều có thời gian nên học viên chưa được rèn luyện kĩ, và học viên chưa được sửa bài nếu tự luyện tập ở nhà.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      - Qua khóa học em đã biết thêm nhiều kiến thức mới và bổ ích hơn, biết thêm nhiều từ vựng và kĩ năng làm bài, được giao lưu và học hỏi với các bạn học viên khác trong lớp, ai cũng có một sự nhiệt tình và điểm mạnh khác nhau. Hơn nữa qua những bài test em đã biết được năng lực mình tới đâu, cần cải thiện những kĩ năng nào còn yếu hơn và phát huy những kĩ năng đã tốt.
      - Lời khuyên cho các học viên mới là đã thật sự quyết tâm học ielts rồi thì nên dành nhiều thời gian tập trung hơn vào nó để có một kết quả thật tốt như mong ước vì ielts rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực sau này. Ngoài ra bạn nào muốn có bằng sớm để xét đại học hay gì đó nên học sớm khi bắt đầu vào cấp 3 để có nhiều thời gian luyện tập hơn cho một kết quả cao hơn.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.