Yên Tâm Khi Là Học Viên Của Yola - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ YOLA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Yên Tâm Khi Là Học Viên Của Yola

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      Chất lượng giảng dạy tốt, thể hiện qua đội ngũ giáo viên có tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có kinh nghiệm giảng dạy, kiến thức sâu rộng, truyền đạt và hướng dẫn học viên rất tận tình.

      Điểm cần cải thiện

      Có thể nói Tiếng Anh chậm lại một chút. Sử dụng Tiếng Việt sau khi nói Tiếng Anh (khi học viên chưa hiểu được lời giáo viên nói).

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Khi em tuyệt vọng nhất về trình độ Tiếng Anh của mình thì em đã tìm đến YOLA trong khi tìm kiếm lại kiến thức Tiếng Anh cơ bản cho mình trên Facebook. Mới đầu em rất băn khoăn vì chưa từng tham gia khoá học online tại các trường Anh ngữ lần nào. Nhưng khi nghĩ đến việc em muốn theo đuổi ước mơ du học (với học bổng) và khi mình đã là học sinh lớp 8 mà trình độ tiếng anh cứ bập bẹ như tiểu học, thậm chí khi nói em đã là học sinh giỏi 8 năm liền và đạt danh hiệu “Học sinh giỏi nhất khối” hai năm liền (nói ra xấu hổ lắm đúng không) mà mỗi lần nhắc đến Tiếng Anh thì như một cơn “ác mộng” mà không thể nào thoát ra được vì em chẳng có đủ tự tin và chẳng nói hay nghe Tiếng Anh được gì cả (mà bây giờ Internet rất phổ biến chúng ta chỉ cần lên mạng gõ giải bài nào thì ra hàng loạt nhưng chúng ta không biết sử dụng đúng cách với chúng. Chúng chỉ hỗ trợ những thắc mắc và sai lầm khi chúng ta thực sự không hiểu hết những gì giáo viên dạy trên lớp chứ không phải là một “bộ não” của chúng ta. Nếu lệ thuộc quá vào chúng thì chúng ta sẽ chẳng còn tí kiến thức nào cho mình cả) nên trước đây em chưa từng cân nhắc đến tầm quan trọng của Tiếng Anh) vậy nên em đã quyết định và thương lượng với ba mẹ. Học ở YOLA được khoảng 1 tuần, em thấy mình đã cải thiện được một ít về các kĩ năng và nắm vững kiến thức về ngữ pháp hơn. Em có thể tự mình làm các bài tập rất tốt. Thầy cô ở đây cũng hướng dẫn cách đọc và phát âm rất tốt, khi đọc sai thì thầy cô sửa và chúng ta sẽ đọc lại. Giúp em cảm thấy mình không bị bỏ rơi khi học, vì lúc trước em cũng sợ khi lớp học đông quá thì thầy cô sẽ không quan tâm và không thể theo sát mình nhiều hơn. Em hy vọng mình có thể thực hiện được ước mơ sau khi đồng hành với YOLA. Lời khuyên cho các bạn học viên mới là “Yên tâm khi bạn là học viên của YOLA. Bạn sẽ không bị bỏ lại với xã hội khi trình độ Tiếng Anh của mình quá kém. Hãy đồng hành cùng YOLA khi bạn quyết tâm nhất và muốn thực hiện ước mơ của mình”.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.