The Ielts Academy Là Một Nơi Mà Bạn Nhất Định Không Thể Bỏ Qua - Đánh giá về Trung tâm The IELTS Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      The Ielts Academy Là Một Nơi Mà Bạn Nhất Định Không Thể Bỏ Qua

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Đầu tiên không thể không kể đến đội ngũ các anh chị trong trung tâm, các anh chị rất nhiệt tình, tạo cho học viên cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi đến trung tâm.
      - Không chỉ có vậy, tôi còn rất ấn tượng về chất lượng các bài giảng ở trung tâm, các tiết học được sắp xếp một cách bài bản, khoa học, các tiết học diễn ra sôi nổi, không khí buổi học luôn luôn đầy ắp tiếng cười, các bài giảng được dạy rất chi tiết, nếu có vấn đề có thể trực tiếp hỏi ngay thầy cô giáo để được giải đáp.
      - Và cuối cùng không thể không kể đến những phần quà, những sự kiện mà trung tâm tổ chức trong suốt quá trình học IELTS của học viên mà không trung tâm nào có được. Đến với The IELTS Academy, học viên ngoài việc học IELTS theo lộ trình học khoa học, thông minh thì bên cạnh đó trong suốt quá trình học IELTS, học viên sẽ nhận được rất nhiều phần quà vô cùng giá trị, trung tâm cũng tổ chức nhiều sự kiện và các cuộc thi thử hàng tháng cho học viên có cơ hội được thử sức cũng như được nhận về nhiều phần quà hấp dẫn. Điểm này khiến cho các học viên không cảm thấy chán nản khi học IELTS tại trung tâm mà còn tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp trên con đường học IELTS tại trung tâm The IELTS Academy.

      Điểm cần cải thiện

      - Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất, đó là trung tâm nên nâng cấp cơ sở vật chất của mình, hiện nay trung tâm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các học viên trong và ngoài thành phố thì việc cần sửa sang lại và nâng cấp cơ sở vật chất là điều cần thiết vì so với các trung tâm dạy IELTS khác trung tâm The IELTS Academy còn hơi bé, em mong trung tâm sẽ mở thêm nhiều phòng học hơn nữa và trung tâm sẽ có nhiều thiết bị tiên tiến nhất để chất lượng dạy học đi lên.
      - Điều thứ hai em mong trung tâm cải thiện đó là ngoài việc giảng dạy và học tập ra tuy là học IELTS theo lớp giảng viên sẽ không thể bao quát và quan tâm hết cả lớp nhưng em mong ngoài các công việc trên lớp ra, các thầy cô giáo viên ở trung tâm có thể giao tiếp nhiều hơn với học viên ngoài đời hoặc trên mạng xã hội. Muốn học viên có thể tiến bộ thì công lao của các thầy cô là vô cùng to lớn, các thầy cô như là một người mẹ thứ hai, một người bạn của các học viên vậy. Vì vậy em mong khi ở trên lớp là cô trò thì ở ngoài đời các anh chị ở trung tâm có thể làm bạn với tụi em, giãi bày những khó khăn trong việc học IELTS từ đó có thể biết được một số điều thú vị mà ở trên lớp không thể nào biết được, học viên có hướng nội hướng ngoại nên là chúng em còn rất ngại mong các anh chị trong trung tâm có thể chủ động hơn trong việc này ạ.
      - Điều cuối cùng đó là em mong trung tâm có thể có những buổi học thực tế, mời các giảng viên hoặc người nước ngoài đến trung tâm chia sẻ về kinh nghiệm của họ khi thi IELTS hoặc là dạy cách phát âm làm sao cho chuẩn để từ đó nâng cao khả năng học IELTS của học viên.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Thật sự mà nói kể từ ngày đầu học tại trung tâm, em đã có ấn tượng sâu sắc về trung tâm. Xuyên suốt quá trình học, em đã được trải nghiệm trong một môi trường học IELTS quy củ bài bản và đầy ắp những kỉ niệm trong đó. Tuy đôi lúc có hơi buồn xíu vì nghỉ học mà quên không xin phép nhưng mà các thầy cô vẫn vui vẻ và chỉ bảo em, điều đó làm em rất vui.
      Lời khuyên cho các bạn học viên mới là các bạn sẽ không phải hối tiếc khi đặt niềm tin vào trung tâm đâu, các bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên tại đây đó, còn đối với những bạn chưa biết chọn trung tâm nào để theo học IELTS thì trung tâm The IELTS Academy là một nơi mà bạn nhất định không thể bỏ qua, bởi vì trung tâm không chỉ dạy ta về IELTS mà còn dạy ta thế nào là Tiếng Anh và làm sao để học tiếng anh hiệu quả mà ta không hề hay biết trong suốt mười mấy năm học tiếng anh đã qua.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.