Chất Lượng Giảng Dạy - Đánh giá về Trung tâm tiếng Anh TOEIC - Speaking Ms. Ngọc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Chất Lượng Giảng Dạy

      Vy Trần Thị Bích
      Vy Trần Thị Bích

      Ưu điểm

      Mình tham gia lớp Giải đề Advanced của Ms. Tâm trong 2 tháng. Ms Tâm cực kỳ giỏi và nhiệt huyết. Cô dạy kiến thức thật chứ không phải chỉ học mẹo. Qua 2 tháng ôn luyện với 2 bộ đề, phần nghe mình được cải thiện nhiều nhất. Mình tự tin với phần nghe hơn. Đặc biệt là giáo trình hay và sát với đề thi thật.
      Trung tâm Toeic – Speaking Ms. Ngoc học phí rẻ, mà thi band 700+ còn được nhận thưởng nữa nên mình highly recommend cho các bạn muốn tìm Trung tâm học TOEIC.

      Điểm cần cải thiện

      Trung tâm Cô mới có 2 cơ sở thôi, mong TRung tâm ngày càng phát triển và mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Em là sinh viên của trường Đại học Kinh tế-Luật.
      Trước đây, em không có dự định ôn thi tại các Trung tâm, chủ yếu là em tự học ở nhà. Tuy nhiên qua thời gian dài tự học ở nhà và 2 lần thi thử điểm số không tốt. Vì em tự luyện đề ở nhà nhưng chưa có phương pháp học tốt nên điểm số không cải thiện.
      Vì vậy em đã tìm học tại Trung tâm của Cô Ngọc qua Fanpage và các bài Review. Em tham gia lớp giải đề Advanced của Cô Tâm. Ms Tâm cực kỳ giỏi và nhiệt huyết. Cô dạy kiến thức thật chứ không phải học mẹo. Qua 2 tháng ôn luyện và giải đề tại Trung tâm, phần nghe em được cải thiện nhiều. Em tự tin với phần nghe hơn. Trước đây điểm nghe của em chỉ 300 thôi, nhưng sau khi học phương pháp cũng như luyện nghe nhiều tại trung tâm điểm nghe em lên 410. Đặc biệt là giáo trình hay và sát với đề thi thật. Em học được rất nhiều từ vựng hay. Và giáo viên luôn ôn và nhắc lại từ vựng, cấu trúc ngữ pháp sau mỗi lần ôn.
      Chỉ 2 tháng ôn thi tại trung tâm mà điểm của em lên 760. Em thực sự hài lòng với phương pháp dạy, giáo trình và cơ sở vật chất tại trung tâm
      Em xin cảm ơn Ms. Tâm và trung tâm đã hỗ trợ em đạt được điểm số này.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.