Từ Làm Quen Toeic Đến 825Đ Trong Lần Thi Đầu Tiên - Đánh giá về Trung tâm tiếng Anh TOEIC - Speaking Ms. Ngọc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Từ Làm Quen Toeic Đến 825Đ Trong Lần Thi Đầu Tiên

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review

      Ưu điểm

      Mình thấy lối tiếp cận và giảng dạy với cá nhân người mới tiếp xúc với TOEIC là rất hiệu quả, giúp mình vượt qua giai đoạn bỡ ngỡ và chán nản để có thể nhanh tập trung ôn thi và giải đề tăng điểm số.

      Điểm cần cải thiện

      Nếu các bạn học tập và làm việc trong trung tâm nội thành thì trung tâm là địa điểm lý tưởng, tuy nhiên với chất lượng tốt của trung tâm thì việc các bạn ở khu vực Tp Thủ Đức sẽ hơi khó tiếp cận do vấn đề địa lý, mong là Trung tâm có thể sớm mở thêm cơ sở Ngoại thành.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình được các bạn cùng lớp giới thiệu về Ms Ngọc TOEIC khi bước sang năm 4. Với nền tảng tiếng anh khá yếu nên mình theo học 2 khoá Basic và Giải đề. Mặc dù khởi đầu hơi trễ nhưng nhờ sự hỗ trợ của cô, đặc biệt trong thời gian học online lớp giải đề. Mình luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi hỏi bài cô. Dù học online nhưng cô vui tính nên học k chán. giáo trình cô dạy sát đề thi thậm chí P5-6 còn khó hơn đề thi thật nên vào P5-6 đề thi khá dễ. Phần nghe sách của cô cho nghe khó hơn nên vào phòng thi thấy nghe dễ hơn trên lớp nhiều.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.