Trung Tâm Có Tâm Nhất Mà Mình Từng Theo Học, Sẽ Vẫn Mãi Recommend Đến Các Bạn Khác - Đánh giá về Trung tâm VietAccepted IELTS & GMAT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Trung Tâm Có Tâm Nhất Mà Mình Từng Theo Học, Sẽ Vẫn Mãi Recommend Đến Các Bạn Khác

      Do Thuy
      Do Thuy

      Ưu điểm

      Thầy giáo Hưng và chị Hậu luôn tận tâm với nghề nên trung tâm luôn duy trì chất lượng siêu tốt và ổn định. Mình học trước quên sau thì anh Hưng luôn share những tài liệu tổng quát, tài liệu ôn tập từng phần, tài liệu anh Hưng tự tay record đánh trọng tâm vào những vấn đề anh Hưng thấy quan trọng. Có nhiều trung tâm toàn là thuê giáo viên về rồi mạnh ai nấy dạy, ko nhất quán. Ở Vietaccepted mình thấy sát sao review ý kiến đóng góp của học viên rồi liên tục update giáo trình.

      Điểm cần cải thiện

      Trung tâm nên mở nhiều lớp hơn nữa thầy Hưng ơi. Mỗi lần đăng kí học mà sát nút là thấp thỏm chờ xem còn đủ chỗ cho mình ko. Cũng may là chị Hậu thấu hiểu nên mình luôn được vào lớp học.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Các bạn nhớ đăng kí lớp sớm sớm, đừng để như mình nha. Khó cho người làm việc, mà cũng khó cho chính mình nữa. Đi học ở đây mình thấy đúng kiểu mô hình MBA thu nhỏ, mọi người networking và giữ liên lạc với nhau rất nhiều -- giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống. Mình nghĩ anh Hưng và chị Hậu rất tinh tế và chuyên nghiệp trong việc xây dựng mô hình học tập và trải nghiệm cho các bạn.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.