Nếu Được Chọn Lại Mình Có Chọn Ueh Không; Câu Trả Lời Sẽ Là Không? - Đánh giá về Trường Đại học Kinh tế TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Nếu Được Chọn Lại Mình Có Chọn Ueh Không; Câu Trả Lời Sẽ Là Không?

      Trân Đỗ
      Trân Đỗ

      Ưu điểm

      Môi trường cực kì năng động, hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên rất nhiều; đội ngũ giảng viên chất lượng; cơ sở vật chất ổn; ngành học đa dạng.

      Điểm cần cải thiện

      Học phí khá cao; quá nhiều cơ sở.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      UEH là một ngôi trường cực kỳ năng động; từ một người rất lười và chỉ biết học tập, sau khi vào UEH, mình đã được ảnh hưởng rất nhiều từ bạn bè và thầy cô, chủ động và tham gia nhiều các hoạt động hơn, bản thân mình khi nhìn lại mới nhận ra mình thay đổi và tiếp xúc với rất nhiều điều thú vị mà các bạn học cũ tại các trường ĐH khác không thể có được; chất lượng giáo viên cũng rất tốt, các thầy cô đều có kiến thức chuyên sâu, hơn nữa các cố vấn học tập còn dạy mình rất nhiều điều thực tế trong công việc và cuộc sống; tuy là trường tự chủ tài chính nên phần nào học phí vẫn rơi vào top các trường đắt nhất, nhưng mình cảm thấy bằng lòng với điều đó vì chất lượng cơ sở vật chất tương đối ổn, và hơn hết là những gì mà ngôi trường này đã tác động và thay đổi ở mình. Mình từng rất rất không yêu thích kinh tế và những con số nhưng những gì UEH mang lại không chỉ là kiến thức mà còn rất nhiều điều khác. Nếu bạn có lợi thế hơn mình, nếu bạn có niềm đam mê hay tò mò, thích thú với kinh tế, vậy thì bạn đang tìm đọc những nhận xét về nơi phù hợp nhất đối với bạn rồi đấy, một ngôi trường đa dạng về ngành nghề kinh tế hơn bất kì trường ĐH nào, lại trau dồi cho bạn rất rất nhiều những kĩ năng và rèn giũa bạn trở thành 1 nhà kinh tế trẻ năng động, luôn bắt kịp xu hướng; thì tại sao bạn lại còn ngần ngại. Nếu được chọn lại, mình có chọn UEH không, câu trả lời là KHÔNG nếu như mình vào năm học cấp ba ấy nhận ra được đam mê và định hướng tương lai của bản thân, nhưng vì mình đã không cách nào tìm ra điều đó nên câu trả lời vẫn là CÓ, vì UEH mang lại cho mình rất nhiều trải nghiệm và dần khiến mình tìm ra được câu trả đó, cùng với những kiến thức về kinh tế - là những kiến thức không bao giờ là dư thừa dù bạn sau này có làm ngành nghề nào. Do vậy, UEH khiến mình tự tin hơn khi bước ra môi trường công việc bên ngoài. Hy vọng bạn, cũng sẽ tìm được đâu là điều mình đang cần và đâu là ngôi trường mà mình nên bước vào. Tuổi 18, đưa ra một quyết định lớn như vậy là điều rất khó khăn, nhưng chúng ta đều vẫn còn trẻ, còn nhiều thời gian và cơ hội, hãy mạnh dạn trải nghiệm và đừng do dự nhé. Còn UEH, vẫn ở đây chờ bạn thôi.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.