Trường Đại Học Kinh Tế Tp.hcm - Đánh giá về Trường Đại học Kinh tế TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Trường Đại Học Kinh Tế Tp.hcm

      Thâu Văn
      Thâu Văn

      Ưu điểm

      - một số cơ sở có trang thiết bị tiện nghi, thoải mái cho SV học tập - môi trường CLB/ đội/ nhóm năng động, tạo nhiều cơ hội cho SV học tập và trải nghiệm ngoài giờ học trên giảng đường vs trên 30 CLB/đội/nhóm. - một số giảng viên rất có tâm huyết trong việc giảng dạy, cách truyền đạt sáng tạo, mới mẻ, tạo nhiều cơ hội tương tác hai chiều, rèn luyện sự năng động và kỹ năng thảo luận, tư duy phản biện cho SV.

      Điểm cần cải thiện

      - một số giảng viên có cách dạy nhàm chán, thậm chí không quan tâm SV, lên giảng đường chỉ tập trung dạy cái mình biết mà không quan tâm SV có hiểu hay ko, có ứng dụng vào bt được ko, khi SV hỏi lại thì rất khó chịu. - cơ sở vật chất ở một số cơ sở, đặc biệt là cơ sở B đã cũ, ko thoải mái cho SV khi học. - đội ngũ lao động của trường khá khó chịu vs SV, đặc biệt là các chú giữ xe.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      trải nghiệm trong hơn một năm vừa qua ở giảng đường và các hoạt động của lớp không có gì đặc biệt, hay nói rõ hơn là nhàm chám. Tất cả những kỹ niệm, trải nghiệm trong thời gian qua đều đến từ Nhóm mà mình tham gia. Hầu hết kiến thức, kỹ năng, các khả năng tư duy, thảo luận, thuyết trình, phản biện,... đều được rèn luyện và lúc kết trong thời gian mình tham gia các hoạt động ở Nhóm.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.