CEO Hồ Đức Hoàn và hành trình giúp hàng triệu học viên tìm được nơi học chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      CEO Hồ Đức Hoàn và hành trình giúp hàng triệu học viên tìm được nơi học chất lượng

      CEO Hồ Đức Hoàn và hành trình giúp hàng triệu học viên tìm được nơi học chất lượng

      Cập nhật lúc 05/11/2021 16:08
      Sáng lập nền tảng đánh giá giáo dục đầu tiên tại Việt Nam - Edu2Review.com, Hồ Đức Hoàn mong muốn đây sẽ là nơi kết nối học viên và các dịch vụ đào tạo chất lượng.

      Trong danh sách 9 gương mặt “Công dân trẻ tiêu biểu TP. HCM 2018” do Thành đoàn TP. HCM vừa công bố, có duy nhất một vị CEO trẻ sở hữu những thành tích nổi bật và đóng góp giải pháp thiết thực, hiệu quả cho xã hội. Đó là anh Hồ Đức Hoàn – Giám đốc Công ty Cổ phần EBIV, đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review.

      Tính đến tháng 12/2018, Edu2Review đã phục vụ cho hơn 8.000.000 người dùng khắp cả nước nhưng Hồ Đức Hoàn vẫn còn ấp ủ khát vọng mở rộng mô hình này ra toàn Châu Á.

      Hồ Đức Hoàn trong buổi lễ vinh danh Công dân trẻ tiêu biểu TP. HCM 2018

      Ý tưởng khởi nghiệp từ... nỗi trăn trở của tuổi 20

      Sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông anh em ở xã Hòa Hiệp, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, từ nhỏ Hồ Đức Hoàn là niềm tự hào của cha mẹ khi liên tục giành được những thành tích xuất sắc trong học tập.

      Sau 4 năm học tập tại Khoa Thương mại, Đại học Kinh tế TP. HCM, Hoàn nhận được học bổng du học ngành Kinh doanh Quốc tế tại Kajaani, Phần Lan và Học viện kinh doanh ESDES, Pháp. Để trang trải kinh phí học tập, Hoàn phải làm thêm nhiều việc cùng lúc. Tuy nhiên, chàng trai này vẫn duy trì được kết quả học tập tốt và luôn nằm trong top đầu của lớp.

      Từ thời còn là sinh viên, Hoàn đã rất hăng hái với các hoạt động đoàn thể

      Kết thúc 3 năm học tập ở trời Âu, Hoàn lựa chọn về nước vì “không ở đâu có nhiều cơ hội hơn Việt Nam”. Một trong những lý do thôi thúc anh trở về quê hương lập nghiệp là vì một “sự cố” xảy ra ở sân bay Frankfurt (Đức). Trong rất nhiều đoàn du khách quá cảnh tại đây, chỉ có nhóm du học sinh Việt Nam bị giữ lại lâu hơn để “soi” hành lý. Ngoài ra, lúc ở nước ngoài, anh nhận thấy rằng sự tín nhiệm, tin tưởng của người bản xứ dành cho người Việt là rất thấp, kể cả trong giáo dục.

      Chàng trai trẻ khi ấy đã rất trăn trở với thực tế này và anh luôn băn khoăn về việc phát triển một giải pháp đánh giá chỉ số tín nhiệm cho từng cá nhân, tổ chức, từ đó nâng tầm người Việt.

      Hồ Hoàn luôn trăn trở về việc tìm ra giải pháp nâng cao độ tin cậy của cộng đồng

      Trong khi bạn bè đi kết bạn, đi chơi và giao lưu thì Hoàn đi khắp các trường ở Phần Lan để tìm hiểu về nền giáo dục của họ.

      Sau khi hoàn thành chương trình học tập, Hoàn đi làm thêm gần 1 năm để tích lũy tài chính cũng như kinh nghiệm. Sau đó, anh quyết định quay về nước khởi nghiệp.

      Ấn tượng với quyết tâm và ý tưởng táo bạo này, Austin Carter, người bạn Canada đã nghỉ việc tại tập đoàn tư vấn công nghệ toàn cầu Accenture – một trong 20 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới.

      Vậy là vào giữa năm 2015, 2 chàng trai, một Việt một Canada đã bước vào con đường khởi nghiệp như thế. Từ đây, chuỗi ngày khởi nghiệp đầy khó khăn chính thức bắt đầu. Có lẽ chính người trong cuộc đã lường trước được những chông gai mà một công ty startup sẽ trải qua, thế nhưng những khó khăn ấy còn nhiều hơn tưởng tượng và đôi lúc họ đã từng hoài nghi về con đường mà mình đã chọn.

      Hồ Hoàn và Austin đã quyết định gắn bó với nhau trên con đường khởi nghiệp

      Đầu tư dàn trải – bài học thất bại đầu tiên

      Ban đầu, đứa con chung của Hồ Hoàn và Austin được đặt tên là EBIV, viết tắt của EBrand Index Value. Khái niệm chỉ số tín nhiệm lần đầu tiên xuất hiện. Đây là khái niệm cần được nuôi dưỡng và phát triển lâu dài. Việc tìm ra công cụ giúp khẳng định mức độ tín nhiệm sẽ nâng cao uy tín của các tổ chức, cá nhân, góp phần mang lại niềm tin cho cộng đồng.

      Mặc dù rất tự tin với mục tiêu của mình, song 2 bạn trẻ đã vấp phải khó khăn ngay từ những bước đi đầu tiên, xuất phát từ việc xác định sai thị trường. Thay vì chỉ tập trung vào một mảng nhất định thì cả hai lại lựa chọn 3 mảng là Y tế, Giáo dục và Thương mại Điện tử. Xuất phát từ thực tế chỉ có Giáo dục và Y tế là chưa có hệ thống đánh giá tín nhiệm, Hoàn và Austin đã quyết định bắt đầu ở những lĩnh vực này.

      Khó khăn chồng chất khó khăn trong những ngày đầu Hồ Hoàn lèo lái con tàu mang tên EBIV

      Tuy nhiên, việc đầu tư quá rộng mà không tập trung mảng chủ lực nào đã nhận thất bại đầu tiên. Mô hình đánh giá giáo dục với cốt lõi là dựa trên nhận xét của người học được cho là có tiềm năng phát triển, song sự đầu tư dàn trải từ mầm non đến đại học đã khiến người dùng ngần ngại trong việc chia sẻ ý kiến của mình về những nơi đã, đang học. Sau khi nỗ lực hết mình trong 18 tháng, EBIV đã chịu nhiều thất bại lớn:

      • Thứ nhất là mô hình kinh doanh chưa hiệu quả, trong suốt 18 tháng không có một đồng doanh thu nào. EBIV bắt buộc phải chuyển hướng hoạt động, đồng nghĩa với việc bao nhiêu nỗ lực đầu tư xây dựng sản phẩm, thương hiệu giờ bắt đầu lại từ đầu.
      • Thử thách thứ 2 là cạn kiệt tài chính. Dưới áp lực cơm áo gạo tiền, hơn 90% anh em đội ngũ ban đầu ra đi không hẹn ngày trở lại, đôi lúc văn phòng chỉ còn hai bạn đồng sáng lập.
      • Thứ 3 là gọi vốn: Hồ Hoàn và Austin đã gọi vốn hết 30 quỹ đầu tư từ Hồng Kông, Singapore nhưng không chốt được đơn vị nào. Trong suốt 2 năm đầu khởi nghiệp, bản thân anh Hoàn chỉ chi tiêu với ngân sách tối thiểu 3.000.000 đồng/tháng trong suốt 2 năm, thậm chí còn thấp hơn một sinh viên mới ra trường.

      Thật cay đắng nhưng phải chấp nhận sự thật rằng startup EBIV đã thất bại với sản phẩm đầu tiên.
      May mắn thay, trong giai đoạn khó khăn, Hoàn đã tìm được hướng đi mới nhờ sự tư vấn, giúp đỡ của những người đi trước. Từ đó, thương hiệu Edu2Review.com – nền tảng đánh giá các đơn vị giáo dục đầu tiên Việt Nam ra đời.

      Đúng như tên gọi, công ty chỉ tập trung vào Giáo dục, đặc biệt là giáo dục bậc cao và các trung tâm Anh ngữ. Sự chuyển mình này mang lại những thành quả đầu tiên cho toàn công ty sau chuỗi ngày tưởng chừng như đã bế tắc. Người dùng dần chú ý đến Edu2Review và ngày càng có nhiều học viên tham khảo các đánh giá, chia sẻ trên website khi tìm nơi học.

      Edu2Review, cú trở mình đúng lúc đã giúp hai chàng trai tìm được hướng đi đúng đắn

      “Chấp nhận làm lại từ đầu là việc không hề dễ dàng, đặc biệt khi đó là tâm huyết của mình và đồng đội. Với startup, việc đổi tên thương hiệu được ví như bắt đầu một hành trình mới. Song tôi hiểu rằng để đạt được thành công, đôi khi chúng ta phải chấp nhận thất bại và quay trở về vạch xuất phát. Tôi có thể đã mất thời gian, tiền bạc và chất xám nhưng bù lại tôi đã có được những kinh nghiệm quý giá và quan trọng hơn hết là hướng đi đúng đắn để dìu dắt con tàu Edu2Review” – Hồ Hoàn nhớ lại.

      Tập trung và nỗ lực cải tiến liên tục: Chiến lược sống còn của Startup

      Cách thức hoạt động của Edu2Review là thu thập đánh giá trực tiếp của người dùng trên trang web Edu2review.com về ưu – khuyết điểm và trải nghiệm thực tế tại nơi đã, đang học. Mặt khác, đội ngũ nhân viên còn trực tiếp đến tận lớp học thu thập đánh giá của học viên.

      Tiêu chí đánh giá của Edu2Review được xây dựng dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá của Mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN – QA, 2016), cùng sự cố vấn của một số nhà nghiên cứu giáo dục trong và ngoài nước.

      Bằng các tính năng đánh giá qua video, hình ảnh các trường, trung tâm để học viên có thêm thông tin lựa chọn khóa học, Edu2Review thể hiện khả năng đánh giá khách quan, đa chiều từ những người đi trước, mang đến sự tin cậy cao nhất cho cộng đồng.

      Học viên có thể tìm thông tin ở Edu2Review những khóa học về ngoại ngữ, kinh doanh, marketing, kế toán – tài chính, phát triển bản thân, thiết kế đồ họa… phân chia theo thời gian học hoặc học phí. Bên cạnh đó, Edu2Review cũng nhận đặt chỗ trực tuyến cho các khóa học, đồng thời đang tài trợ mã ưu đãi học phí dùng chung cho nhiều khóa học đa dạng như tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, IELTS. Mã có thể áp dụng tại trên 150 trung tâm ngoại ngữ ở khắp Việt Nam.

      Hồ Hoàn chia sẻ: “Để lấy được niềm tin của khách hàng và thay đổi hành vi người dùng, chúng tôi đã phải thay đổi mô hình 3 lần, đập đi xây lại. Tuy tốn tiền của, thời gian, chất xám, nhưng chúng tôi nhận lại được kinh nghiệm và bí quyết kinh doanh, đó là chỉ tập trung vào một đối tượng và phải liên tục cải tiến, đổi mới”.

      Hành trình khởi nghiệp cùng Edu2Review

      Những con số đáng nể

      Dù mới được ra mắt vào cuối năm 2015 nhưng chỉ sau hơn một năm, Edu2Review đã nhận được hơn 280.000 lượt truy cập và trên 20.000 lượt review đánh giá.

      Trong năm 2016, Edu2Review nhận được giải thưởng danh giá đầu tiên là Quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel. Liên tiếp những giải thưởng danh giá mà Edu2Review nhận được sau đó như giải nhì Hatch! Battle 2016 và là đại diện Việt Nam tham gia Hội nghị khởi nghiệp quốc tế SLUSH tại Phần Lan vào tháng 12 cùng năm. Những danh hiệu này được xem như sự khích lệ và động viên xứng đáng cho tập thể những con người trẻ tuổi và nhiệt huyết của Edu2Review.

      Thành tựu đầu tiên của Edu2Review: Quán quân Startup Wheel

      Austin và Hoàn tại Hội nghị khởi nghiệp quốc tế SLUSH tháng 12/2016

      Năm 2017, Hồ Hoàn quyết định thương mại hóa sản phẩm Edu2Review, một phiên bản mới thân thiện và có nhiều tính năng hơn để người dùng dễ dàng chia sẻ các review.

      Tới thời điểm hiện tại (12/2018), đã có hơn 35.000 review xác thực và 1.000 cơ sở đào tạo được đánh giá. Edu2Review phục vụ cho hơn 500.000 lượt tra cứu mỗi tháng và con số này đang tăng lên từng ngày.

      Không chỉ dừng lại ở việc cho người dùng đánh giá các cơ sở đào tạo, hiện nay Edu2Review còn cho phép người dùng đặt chỗ cho các khóa học ngay trên website và còn được nhận những ưu đãi giảm giá từ các trung tâm. Mỗi tháng, Edu2Review nhận được hơn 5.000 lượt đặt chỗ có ưu đãi và tiết kiệm được tổng học phí tương đương 1,5 tỷ đồng cho người học.

      Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng ký các khóa học online từ các đơn vị đào tạo uy tín như Kyna, Edumall, Unica... trên nền tảng Edu2Review. Giờ đây, khimuốn tham gia một khóa học online, người dùng chỉ cần truy cập vào Edu2Review sẽ thấy được hàng ngàn khóa học, rất thuận tiện cho việc so sánh và tra cứu giá cả. Edu2REview lúc bấy giờ được Hoàn ví như “mầm xanh nảy lên từ trong chuỗi ngày thất bại ban đầu của EBIV”.

      Hồ Hoàn chia sẻ kinh nghiệm tại họp báo cuộc thi Startup Wheel lần 5

      Bên cạnh chiến lược kinh doanh, Hồ Hoàn và các cộng sự không quên tìm đến sự đồng hành, hỗ trợ từ bên ngoài. Cuối năm 2017, Edu2Review thành công gọi vốn từ quỹ đầu tư Nest Tech Venture của Singapore và là một trong những đơn vị EdTech (công nghệ giáo dục) hiếm hoi gọi được đầu tư trong lĩnh vực giáo dục. Từ đây, con thuyền Edu2Review đã có thêm nguồn lực để thẳng tiến về phía trước.

      CEO là người truyền lửa

      Bắt đầu chỉ với 2 nhân viên full-time (Hoàn và anh bạn Austin), đến nay Edu2Review đã có gần 30 nhân viên full-time. Với một startup trẻ, việc giữ được tinh thần làm việc và nhiệt huyết trong mỗi nhân viên là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Hồ Hoàn luôn luôn quan tâm đến việc nâng cao tay nghề và kỹ năng cho nhân viên thông qua các hoạt động training cá nhân, daily idea, networking hằng tuần...

      Hồ Hoàn đang hướng dẫn nhân viên

      Anh đã luôn duy trì các hoạt động này từ khi mới bắt đầu thành lập công ty và đây có thể xem như điểm nổi bật trong cách quản lý.

      Tại Edu2Review, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường startup thông qua chương trình Thực tập sinh của công ty. Không những đào tạo kiến thức và kỹ năng hoàn toàn miễn phí, anh còn mang đến cơ hội được tiếp xúc thực tế cho các bạn sinh viên và luôn lắng nghe ý kiến của mỗi bạn. Nhiều thực tập sinh sau khi kết thúc kỳ thực tập đã quyết định tiếp tục gắn bó với công ty và trở thành nguồn nhân lực nòng cốt, nhiệt huyết của mái nhà chung Edu2Review.

      Ngoài ra, với vai trò là người kết nối và truyền lửa cho các bạn sinh viên, Edu2Review đã hỗ trợ, đồng hành cho hơn 450 chương trình sinh viên trong năm 2018. Hoàn mong muốn được đồng hành cùng các chương trình sinh viên để được lắng nghe, học hỏi và đặc biệt là để tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ đi sau.

      Hình ảnh Hồ Hoàn tham gia các hoạt động hỗ trợ sinh viên

      Niềm vui của CEO: nâng cao chất lượng giáo dục cộng đồng

      Sau gần 27 tháng khởi nghiệp “trầy da tróc vẩy”, đến tháng 8/2017, 2 Founder chính thức có được “đồng lương” đầu tiên. Theo cách nói vui của Hoàn thì sau khoảng thời gian dài ăn mì tôm, đến hôm nay bát cơm của anh đã chính thức “có thịt”. Với Hồ Hoàn, không còn gì tuyệt vời hơn khi làm việc hết mình với đam mê.

      Đến nay, mô hình kinh doanh booking của Edu2Review đang cho thấy sự khả thi khi ngày càng có nhiều học viên được kết nối đến nơi học phù hợp hơn. Giá trị tạo ra được người dùng đón nhận là niềm hạnh phúc cho tập thể nhân viên công ty. Sứ mệnh giúp hàng triệu người chọn được dịch vụ giáo dục tốt nhất đang lan tỏa mạnh mẽ.

      Mô hình đánh giá giáo dục của Hồ Hoàn và Austin đang góp phần thay đổi thói quen học tập của người dùng Việt

      Nhiều bạn sinh viên, học sinh và cả người đi làm đã tìm được nơi học phù hợp nhờ vào mô hình mới mẻ của Edu2Review. Tiếp nối thành công đó, công ty đang hướng tới việc kết nối với các trung tâm dạy nghiệp vụ, kỹ năng để mang đến những lựa chọn phù hợp và kinh tế hơn cho cộng đồng. Và mục tiêu xa, Hồ Hoàn muốn mở rộng mô hình này đến các nước khác ở Châu Á.

      Với startup, mục tiêu hàng đầu luôn phải là sống sót. Theo nghiên cứu, có đến 80% startup Việt không “sống” được quá 2 năm. Hiện nay, Edu2Review đã vượt qua con số ấy và mục tiêu tồn tại đã cơ bản được thực hiện. Công ty đã có vị trí nhất định và mục tiêu tiếp theo là tiếp tục thực hiện sứ mệnh gắn kết người học với cơ sở đào tạo.

      Founder Edu2Review chinh phục Shark Tank Việt Nam.

      Một số thành tích đáng chú ý khác mà Hồ Đức Hoàn đã đạt được:

      • Giám khảo cuộc thi Sáng kiến trẻ Việt Nam toàn cầu - InnoCity Global 2021
      • Giám khảo cuộc thi Đổi mới sáng tạo dành cho người Việt Nam tại Úc - Hack4Growth 2021
      • Giảm khảo nhiều cuộc thi khởi nghiệp tại các trường đại học trong nước như CIC (Đại học quốc gia), Sinh Viên Khởi Nghiệp Đại Học Sư Phạm...
      • Đại diện cho thanh niên Việt Nam trình bày tham luận tại Diễn đàn thanh niên Việt Trung 2019
      • Là Edtech duy nhất gọi vốn thành công từ Shark Bình và Shark Dũng trong chương trình Sharktank Việt Nam 2019.
      • Giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Đông Nam Á, tổ chức tại Thái Lan với gỉai thuởng 100,000bath 2019
      • Đại diện cho thanh niên Việt Nam trình bày tham luận tại Diễn đàn thanh niên Việt Trung 2019
      • Là đại diện startup duy nhất của Việt Nam được Hebronstar (Hàn Quốc) mời trình bày tại sự kiện kết nối khởi nghiệp Châu Á Tại Jakarta, Indonesia. Đây là một trong những sự kiện khởi nghiệp lớn nhất châu Á, quy tụ hàng trăm startup xuất sắc nhất tham dự (2018)
      • Được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp hội Phát triển doanh nhân trẻ Đông Nam Á Young Entrepreneur Network Development Program (YEN -D), đây là một tổ chức được bảo trợ bởi Bộ Thương Mại Thái Lan nhằm kết nối doanh nhân trẻ khu vực Đông Nam Á. (2018)
      • Được tuyên dương là 1 trong 10 gương mặt trẻ triển vọng Việt Nam 2018
      • Được tuyên dương "điển hình thanh niên tiên tiến toàn quốc" năm 2018. Nhận bằng khen từ Trung ương Đoàn và Chủ tịch thành phố Hồ Chí Minh.
      • Được tuyên dương "Công dân trẻ tiêu biểu Tp. HCM" năm 2018.
      • Được tuyên dương danh hiệu "thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cấp tỉnh năm 2018.
      • Tham gia đối thoại về chương trình hỗ trợ khởi nghiệp với Thủ tướng và các bộ trưởng (Techfest 2018). Đồng thời là diễn giả chính tại diễn dàn "Lãnh đạo trẻ" toàn quốc 2018.
      • Nhận bằng khen, kỷ niệm chương từ hơn 50 Câu lạc bộ, đội nhóm trên toàn quốc (2018)
      • Là một trong những đơn vị Edtech (startup về giáo dục) nhận được đầu tư trong năm 2018.
      • Là khách mời của các chương trình: Cà phê khởi nghiệp, (VTV1, HTV9), Cà phê sáng (VTV3), Người truyền lửa (VTC10)
      • Tháng 3/2017, Hoàn vinh dự được Reuters, hãng thông tấn lớn nhất thế giới mời làm nhân vật chính chia sẻ về khởi nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng là 1 trong 2 startup đại diện cho Việt Nam trình bày tại Hội nghị APEC O2O với hàng trăm doanh nghiệp quốc tế vào tháng 9/2017.
      • Hồ Hoàn được Hội Nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn trao giải “Người truyền lửa” vào tháng 9/2017.
      • Được trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC mời làm trainer cho chương trình "tăng tốc khởi nghiệp" 2017.
      • Trao học bổng khuyến học cho hàng trăm bạn trẻ trên khắp cả nước(2017)
      • Giải nhất cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc Startup Wheel 2016
      • Giải nhì cuộc thi khởi nghiệp quốc tế Hatch 2016
      • Được IPP (Tổ chức đổi mới sáng tạo Phần Lan), chọn làm một trong các đại diện của Việt Nam tham dự diễn đàn khởi nghiệp lớn nhất thế giới SLUSH (2016).

      Một số hoạt động nổi bật khác của CEO Hồ Hoàn:

      Nguồn: Edu2Review


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học trực tuyến Edu2Review nhận được đầu tư từ Singapore

      06/02/2020

      Vào ngày 22/03/2018, Edu2Review.com chính thức công bố việc nhận được vốn đầu tư từ quỹ Nest ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục lớn nhất 2022: Cơ hội và thách thức của ngành hậu Covid

      16/06/2022

      Bức tranh toàn cảnh của thị trường giáo dục hậu Covid tại Việt Nam ra sao? Doanh nghiệp sẽ đối ...