Chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hải Dương có gì thu hút học viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hải Dương có gì thu hút học viên?

      Chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hải Dương có gì thu hút học viên?

      Cập nhật lúc 18/07/2020 09:11
      Nhu cầu luyện thi IELTS ngày một tăng khi tầm quan trọng của chứng chỉ này đã được khẳng định. Vậy giữa nhiều trung tâm trong khu vực, vì sao bạn nên chọn học tại Ocean Edu Hải Dương?

      Danh sách

      Bài viết

      Là thương hiệu nhận được vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ với hơn 150 chi nhánh trên khắp cả nước.

      Trong số đó, chi nhánh Ocean Edu Hải Dương gây ấn tượng với chương trình luyện thi IELTS có lộ trình học được cá nhân hóa chuyên sâu và phù hợp với nhiều độ tuổi. Hơn thế nữa, thành tích tiêu biểu của các học viên cũng là điều khiến trung tâm nhận được sự quan tâm đặc biệt.

      Chương trình luyện thi chuyên biệt cho từng độ tuổi

      Hiện chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hải Dương được thiết kế với 2 mảng chính gồm: IELTS cho học sinh 11-16 tuổi (Teens IELTS) và IELTS cho học viên trên 16 tuổi (Adult IELTS). Sự phân biệt độ tuổi rõ ràng của chương trình nhằm phục vụ tốt nhất cho mục đích học tập cũng như thiết kế giáo án phù hợp cho từng đối tượng học viên khác nhau.

      Đối với các em có độ tuổi từ 11-16, chiếu theo nhu cầu cải thiện điểm số Anh văn tại trường, miễn thi môn tiếng Anh tại kỳ thi THPT Quốc gia hay thậm chí là du học, định cư lâu dài tại nước ngoài mà hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đã biên soạn giáo trình luyện thi IELTS phù hợp với từng mục đích.

      Chương trình Teens IELTS bao gồm 6 khóa học với số điểm đầu ra cam kết 6.0+ sẽ giúp các học viên nhỏ tuổi bước đầu làm quen với chứng chỉ Anh ngữ quốc tế và tìm hiểu sâu hơn về mảng tiếng Anh học thuật. Ngoài ra, trung tâm tiếng Anh Ocean Edu còn hỗ trợ tổ chức những buổi kiểm tra đánh giá năng lực định kỳ để học viên có cái nhìn chính xác nhất về kết quả học tập.

      >> Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      Chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hải Dương phục vụ cho nhiều đối tượng cụ thểChương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu Hải Dương phục vụ cho nhiều đối tượng cụ thể

      Nếu đã trên 16 tuổi và có mong muốn ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới hoặc củng cố, cải thiện cơ hội nghiệp cho bản thân thì chương trình Adult IELTS cam kết đầu ra lên đến 8.5 IELTS có thể phù hợp với bạn.

      "Nằm gai nếm mật" cùng lộ trình 5 cấp độ và 11 học phần nhỏ, dù là người mất căn bản tiếng Anh trầm trọng thì bạn vẫn hoàn toàn có khả năng chinh phục chứng chỉ IELTS. Trước khi bắt đầu chương trình, tất cả học viên đều phải trải qua bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực để trung tâm có cơ sở sắp xếp lớp phù hợp.

      Ở mỗi cấp độ, học viên sẽ được cung cấp chiến thuật cho các bài thi cụ thể song song với việc trau dồi vốn kiến thức Anh ngữ. Khóa luyện thi IELTS được Ocean Edu sử dụng giáo trình mới nhất từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới với nội dung phong phú và hiện đại giúp học viên phát triển cả 3 kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng học tập và kỹ năng chinh phục bài thi IELTS theo chuẩn quốc tế.

      Bên cạnh đó, chương trình còn sử dụng nhiều tài liệu học tập điện tử như kênh học tiếng Anh trực tuyến Voxy để giúp học viên hứng thú học tập và thực hành tương tác tốt. Cuối mỗi cấp độ, học viên sẽ được làm bài kiểm tra thử với những giáo viên đã có nhiều kinh nghiệm chấm thi IELTS thật để đánh giá thực lực của bản thân.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM OCEAN EDU

      Ứng dụng công nghệ vào chương trình giảng dạy là một thế mạnh của trung tâm tiếng Anh Ocean EduỨng dụng công nghệ vào chương trình giảng dạy là một thế mạnh của trung tâm tiếng Anh Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Học viên nói gì về chương trình luyện thi IELTS tại Ocean Edu?

      Để bạn đọc có được cái nhìn khách quan và chân thật hơn về chương trình luyện thi IELTS tại hệ thống Anh ngữ Ocean Edu, Edu2Review xin phép được trích một vài cảm nhận của các học viên đạt thành tích tốt sau khoảng thời gian học tập tại trung tâm.

      Anh Thanh – phụ huynh học viên Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ về hành trình chinh phục band 7.0 IELTS của cô con gái tại Ocean Edu: "Vì khoảng cách xa nên đã có lúc tôi muốn các con học trung tâm tại huyện Bình Lục để đưa đón cho đỡ vất vả, nhưng các con đều không thích và chỉ tin tưởng Ocean Edu Phủ Lý.

      Ngày hôm nay, cầm tấm bằng của con trên tay tôi thực sự cảm ơn các thầy cô. Cũng chính nhờ sự quan tâm và động viên của các cô mà hôm nay Quỳnh Anh mới có được thành tích như vậy".

      Cô bạn Nguyễn Phương Anh – quán quân IELTS Circle of Champions 2018 và là chủ nhân của chứng chỉ IELTS 7.5 nêu cảm nghĩ về Ocean Edu: "Em theo học tiếng Anh tại Ocean Edu đã được 4 năm và từ đó khả năng tiếng Anh của em ngày càng được nâng cao.

      Sau khi "ẵm" 2 giải Quán quân và Á quân từ các cuộc thi do trung tâm tổ chức, em đã quyết định thử sức mình với đề thi IELTS và thật bất ngờ khi bản thân đạt được band 7.5. Em xin cám ơn sự chỉ bảo của thầy cô trong suốt thời gian qua và sự giúp đỡ từ phía trung tâm đã giúp em có được thành công như hôm nay".

      Chân dung bạn Nguyễn Phương Anh – cô gái vàng trong làng luyện thi IELTS tại Ocean EduChân dung bạn Nguyễn Phương Anh – cô gái "vàng" trong "làng" luyện thi IELTS tại Ocean Edu

      Ocean Edu và những thông số ấn tượng

      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng, trung tâm Ocean Edu đã giúp trên 5.000 học viên đạt kết quả IELTS 6.5-8.5. Ngoài ra, toàn hệ thống cũng sở hữu nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ khác như:

      • Vinh dự được công nhận ngày “Ocean Edu Day” và nhận Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam
      • Lọt vào top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018
      • Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng
      • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.

      Hơn thế nữa, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048, trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Nhằm nâng cao và đảm bảo hiệu quả giảng dạy, trung tâm đã quy tụ được đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Tất cả thầy cô đều có chứng chỉ hành nghề sư phạm tiếng Anh danh tiếng như CELTA, TESOL, TEFL... Thậm chí, một số giáo viên từng là giám khảo chấm thi IELTS.

      Chặng đường phát triển của Ocean Edu

      Việc có được chứng chỉ IELTS không chỉ chắp cánh ước mơ đi du học mà còn giúp bạn thành công hơn trong công việc... Nếu đang cần tìm một địa điểm luyện thi phù hợp thì Ocean Edu Hải Dương là gợi ý đáng cân nhắc cho bạn!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Hải Dương

      • Địa chỉ:
        • 183 Lạc Long Quân, Thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương
        • 200B Trần Hưng Đạo, Thị trấn Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
        • 338 Nguyễn Chế Nghĩa, Thị trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Hải Dương
        • 67 Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
        • 281 Thanh Niên, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
        • 33 Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương
        • 67-69 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Hải Dương
        • 99 Nguyễn Lương Bằng, Thị trấn Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Hải Dương
        • Tầng 8 Ocean Edu Building, Đường 390 Thị Trấn Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Hải Dương
        • Khúc Thừa Dụ, Thị trấn Ninh Giang, Huyện Ninh Giang, Hải Dương

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook:
        • https://www.facebook.com/OceanEdu.HaiDuong/
        • https://www.facebook.com/OceanEduNamSach/

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS VIỆT NAM

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình và video: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó!

      17/07/2020

      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...