Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:29
      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh Ocean Edu vẫn đang tiếp tục là địa chỉ tin cậy giúp hàng ngàn học viên chinh phục ngoại ngữ này.

      Danh sách

      Bài viết

      "Cá chép hóa rồng" có lẽ là câu nói chính xác nhất khi nhắc đến trung tâm tiếng Anh Ocean Edu. Khởi đầu khó khăn chỉ với vỏn vẹn 1 trung tâm vào năm 2007, sau 15 năm hoạt động và phát triển, trung tâm đã khẳng định mình để vươn ra khắp Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh trên khắp mọi miền Tổ quốc.

      Không những vậy, con số 1.000.000 học viên được đào tạo thành công và hơn 90% trong số đó quay trở lại sử dụng dịch vụ giáo dục của trung tâm là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín của Ocean Edu trong thị trường giảng dạy Anh ngữ. Với tầm nhìn rộng mở và sứ mệnh cao cả, hệ thống Anh ngữ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong việc đem đến những giá trị thiết thực cho người học.

      Những thành tựu đáng ngưỡng mộ

      Để có thể trở thành hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam như hiện nay, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng cả về chất lượng đào tạo, dịch vụ hay cơ sở vật chất. Hãy cùng điểm qua một chút về những cột mốc đáng tự hào của trung tâm:

      • Vinh dự được công nhận ngày “Ocean Edu Day” và nhận Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam
      • Lọt vào top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018
      • Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng
      • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

      Hơn thế nữa, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048, trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Ưu đãi họcphí mới nhất
      từ OCEAN EDU

      Video clip giới thiệu về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Khóa học tại Ocean Edu – đa dạng đối tượng, cam kết chất lượng đầu ra

      Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, Ocean Edu đều có chương trình đào tạo phù hợp. Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng cam kết đầu ra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học: tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh quốc tế dành cho người đi làm.

      Đối với những học viên nhí có độ tuổi từ 4-16, trung tâm hiện đang cung cấp tổng cộng 3 khóa học với nội dung và lộ trình được cá nhân hóa chuyên sâu:

      • Discovery English (dành cho trẻ từ 4-6 tuổi)

      Discovery English là khóa học dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non có mong muốn xây dựng nền tảng ngữ pháp và phát âm Anh ngữ từ sớm. Tại giai đoạn này, trẻ vẫn còn rất hiếu động nên nội dung bài học hoàn toàn được thiết kế dưới hình thức các hoạt động thể chất đa dạng, vui vẻ giúp các em tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

      • Challenge English (dành cho trẻ từ 6-11 tuổi)

      Nổi bật với phương pháp giảng dạy Tích hợp nội dung CLIL, Challenge English không chỉ giúp các học viên nhí tiếp thu kiến thức Anh ngữ một cách hiệu quả mà còn phát triển những kỹ năng sống hiện đại của thế kỷ 21. Sau khi hoàn thành khóa học, các em có thể hình thành khả năng tư duy phản biện và tăng cường tính tự chủ của bản thân.

      • Focus English (dành cho trẻ từ 11-16 tuổi)

      "Chương cuối" trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu chính là Focus English. Bên cạnh kiến thức Anh ngữ tổng hợp, khóa học cũng rất chú trọng đến việc giúp các em làm chủ tiếng Anh học thuật để chinh phục những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế danh tiếng trong tương lai.

      Học phí Ocean Edu của chương trình tiếng Anh trẻ em hiện có mức giá rất hấp dẫn, khoảng 2.589.000-3.589.000 VNĐ/khóa. Khi tham gia lớp học, các em sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ có nghiệp vụ sư phạm và nhiều bằng cấp giảng dạy nổi tiếng bậc nhất hiện nay như CELTA, DELTA, ESOL...

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Ocean Edu được đầu tư nghiêm túc và bài bản

      Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế

      Đối với sinh viên và người đi làm có mong muốn gia tăng cơ hội nghề nghiệp cũng như học tập, Ocean Edu sẽ hỗ trợ học viên bằng những khóa luyện thi IELTS, TOEIC. Hiện mức điểm đầu ra mà trung tâm cam kết lên đến IELTS 8.5 và TOEIC 950 – số điểm trong mơ đối với đại bộ phận người dân Việt Nam.

      Tuy có mức điểm cam kết đầu ra cao ngất ngưởng, thế nhưng những bạn mất căn bản vẫn hoàn toàn được trung tâm chào đón. Với chiến lược giảng dạy thông minh khi kết hợp song song giữa việc xây dựng lại nền tảng Anh ngữ và luyện thi IELTS, TOEIC, học viên sẽ nhanh chóng lấy lại căn bản và tiến xa hơn trên chặng đường chinh phục 2 chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng này.

      Không chỉ giúp các bạn đạt được điểm số cao, khóa luyện thi IELTS, TOEIC của Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu còn tạo điều kiện để học viên phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, với hệ thống phân chia cấp độ theo chuẩn Khung tham chiếu châu Âu (CEFR), người học sẽ từng bước nắm vững kiến thức chứ không rơi vào tình trạng "học dồn" kém hiệu quả.

      Học viên Xuân Nguyễn chia sẻ trên Edu2Review: "Môi trường học tại Ocean Edu giúp mình cải thiện được chứng sợ giao tiếp tiếng Anh nhờ việc luôn tạo điều kiện để mình trực tiếp trò chuyện cùng người bản ngữ. Ngoài ra, khả năng phát âm của mình cũng đã tiến bộ khá nhiều. Thật lòng, cảm ơn Ocean Edu rất nhiều".

      Khóa luyện thi IELTS, TOEIC được nhiều học viên đánh giá caoKhóa luyện thi IELTS, TOEIC được nhiều học viên đánh giá cao

      Một khóa học, nhiều điều hay

      Khi tham gia chương trình học tại Ocean Edu, bạn nghiễm nhiên được hưởng toàn bộ những dịch vụ đi kèm từ phía trung tâm. Trong số đó, hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS chính là điểm sáng được nhiều phụ huynh và học viên khen ngợi về tính hữu dụng.

      Khi sử dụng LMS, học viên vẫn có thể tiếp tục trau dồi kiến thức dù đã hết giờ học trên lớp nhờ các tài liệu Ebook được cập nhật trên hệ thống. Đối với phụ huynh và giáo viên, LMS sẽ là cầu nối giúp 2 phía quản lý việc học trên lớp của học viên được tốt hơn và kịp thời đưa ra những đề xuất cải thiện phù hợp.

      Quy mô lớp học nhỏ cũng là một ưu điểm của hệ thống Anh ngữ Ocean Edu. Với chỉ 14-16 học viên/lớp có cùng trình độ, thầy cô dễ dàng hơn trong việc coi sóc từng bạn và tiến độ học tập chung sẽ không bị chậm lại vì những cá nhân có học lực yếu.

      Học tập trong môi trường khang trang là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, nhưng đối với Ocean Edu, trung tâm thậm chí còn làm được tốt hơn khi đi cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại là chương trình giáo dục chuẩn quốc tế. Tất cả tài liệu học tập tại trung tâm đều được biên soạn và lựa chọn từ những ấn phẩm của các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford hay Macmillan.

      Ngoài ra, đối với những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc, trung tâm sẽ có chính sách cấp học bổng và tài trợ khi học viên có nhu cầu du học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Glasgow, Brighton (Úc) hay Yale, Stanford (Mỹ). Ocean Edu còn thường xuyên phát động những cuộc thi tiếng Anh để tạo môi trường rèn luyện, cạnh tranh lành mạnh cho học viên với phần thưởng hấp dẫn.

      Những lợi đi kèm khi đăng ký học tại Ocean Edu là rất nhiềuNhững lợi đi kèm khi đăng ký học tại Ocean Edu là rất nhiều

      Nếu là một người thật sự đam mê và nghiêm túc với việc học tiếng Anh thì Ocean Edu xứng đáng là nơi để bạn gửi niềm tin. Hãy đến ngay chi nhánh gần nhất để tự mình trải nghiệm cảm giác vươn ra "biển lớn" Anh ngữ cùng Ocean Edu bạn nhé!

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trụ sở chính:

      • 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác của OCEAN Edu

      Website: https://ocean.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...