Phát triển toàn diện kỹ năng cho trẻ cùng Meraki Education | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phát triển toàn diện kỹ năng cho trẻ cùng Meraki Education

      Phát triển toàn diện kỹ năng cho trẻ cùng Meraki Education

      Cập nhật lúc 10/09/2020 15:21
      Meraki Education là trung tâm phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ theo mô hình quốc tế được nhiều phụ huynh tin tưởng tại Đà Nẵng.

      Tìm kiếm một môi trường học tập, vui chơi lành mạnh cho con trẻ là nỗi quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, trong xu hướng phát triển toàn cầu, những yêu cầu cao hơn về giáo dục kỹ năng cho trẻ cũng là mong muốn của bố mẹ. Hiểu được những điều đó, Edu2review sẽ giới thiệu đến mọi người một trung tâm phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ tại Đà Nẵng: Meraki Education.

      Nơi ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ

      Ở Meraki niềm tin được xây dựng trên tâm huyết và chất lượng nhờ đó mà trung tâm ngày càng có được lòng tin vững chắc của các bậc cha mẹ. Meraki áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào từng khóa nhằm tìm kiếm và phát triển nhiều hơn những kỹ năng trong từng học viên. Cùng khám phá rõ hơn về Meraki trong video dưới đây.

      Ngôi nhà kỹ năng ở Meraki Education có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube - Meraki Education)

      Tâm huyết từ chính những bậc làm cha mẹ

      Fouder của Meraki là anh Huỳnh Phan Thắng và chị Nguyễn Như Hà – những người có nền tảng rất vững chắc trong lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ. Không chỉ là cựu học sinh xuất sắc ở các trường danh tiếng trong nước, 2 founder còn là du học sinh, học viên của rất nhiều trường đại học, các khóa học đào tạo về lĩnh vực phát triển trẻ em. Từ đó, họ ấp ủ giấc mơ về một môi trường đào tạo và phát triển trẻ em tại Việt Nam ngang tầm thế giới. Đã có rất nhiều khó khăn, vất vả và cả những sai lầm trên con đường hiện thực hóa giấc mơ này. Nhưng rồi, sau tất cả họ đã thành lập nên Meraki với tất cả tâm huyết và tri thức của người làm nghề giáo dục.

      “Từ khi nhìn thấy và trải nghiệm những nền giáo dục bài bản của các quốc gia hàng đầu thế giới, bản thân mình cũng muốn mang những mô hình đó về Việt Nam áp dụng vào thực tiễn. Đặc biệt, sau khi có đứa con đầu lòng và được làm thiên chức là cha là mẹ, mình và vợ càng quyết tâm để biến điều đó thành hiện thực. Và như bạn thấy đấy, từ năm 2016 đến nay Meraki luôn theo đuổi đúng sứ mệnh của mình là trung tâm phát triển toàn diện kỹ năng cho trẻ theo các mô hình chất lượng quốc tế” – Anh Huỳnh Văn Thắng chia sẻ.

      Anh Huỳnh Phan Thắng - 1 trong 2 founder của Meraki Education

      Anh Huỳnh Phan Thắng - 1 trong 2 founder của Meraki Education

      Còn chị Nguyễn Như Hà thì tâm sự rằng: “Điều may mắn nhất của mình đó chính là tìm được một người chồng, người cộng sự có cùng chí hướng với mình để cùng nhau thực hiện những hoài bão tưởng chừng như xa vời này. Vào thời điểm mang thai và sinh hạ Hachi – đứa con đầu lòng của tụi mình, bản thân mình cũng rất lo lắng về môi trường giáo dục cho con. Hơn ai hết mình hiểu và nắm rõ được những điều mà chỉ bậc làm cha làm mẹ mới có thể hiểu được. Meraki được tạo ra để giúp các bậc phụ huynh giải quyết được những âu lo đó”.

      Meraki Education ra đời từ tâm huyết của những bậc làm cha mẹ

      Meraki Education ra đời từ tâm huyết của những bậc làm cha mẹ

      6 giá trị cốt lõi tại Meraki Education

      Tận tâm - Sáng tạo - Thấu hiểu - Nâng tầm - Bền vững - Sẻ chia là 6 giá trị cốt lõi mà Meraki Education luôn theo đuổi. Chính bởi sự đồng cảm với phụ huynh và mong muốn xây dựng một môi trường lành mạnh, cho trẻ được phát triển toàn diện nên những người sáng lập đã đề ra chính những giá trị này. Những điều đó đã và đang được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất:

      Tận tâm: Giá trị được đặt lên hàng đầu ở Meraki. Bạn có thể thấy được thông qua sự đón tiếp niềm nở của nhân viên, quá trình giảng dạy đầy tâm huyết của giáo viên hay sự ân cần dù là nhỏ nhất đối với các bạn nhỏ.

      Sáng tạo: Hơn ai hết, Meraki hiểu rằng việc xây dựng hệ thống phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ cần rất nhiều sự sáng tạo. Việc áp dụng các mô hình nổi trội trên thế giới cần phải đúng và phù hợp với các bạn nhỏ Việt Nam. Những ý tưởng mới, cách làm mới luôn luôn được ghi nhận và xem xét để các bé có thể dễ dàng tiếp nhận và học hỏi.

      Thấu hiểu: Meraki được hình thành nên bởi sự thấu hiểu về nỗi lo lắng trong lòng các bậc làm cha làm mẹ. Do đó, họ tạo những không gian để các bậc phụ huynh có thể chia sẻ những tâm tư nguyện vọng cho con của mình từ đó không ngừng cải tiến và hoàn thiện các chương trình học.

      Không gian một lớp học tại trung tâm

      Không gian một lớp học tại trung tâm

      Nâng tầm - Bền vững - Sẻ chia: Từ những nền tảng mình có, Meraki mong muốn nâng tầm kỹ năng, tri thức, tư duy… của học viên đáp ứng được những yêu cầu mang tầm thế giới. Sự bền vững họ đang có được xây dựng từ những điều nhỏ nhất và họ sẵn sàng sẻ chia với phụ huynh và học viên của mình.

      Nền tảng từ chính con người

      Như đã nói ở trên, Meraki được hình thành từ tâm huyết và tri thức của 2 founder anh Huỳnh Văn Thắng và chị Nguyễn Như Hà. Đồng hành cùng anh chị là đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách bài bản, luôn đồng lòng theo đuổi và xây dựng những giá trị cốt lõi của Meraki. Chính họ là nhân tố quan trọng để Meraki duy trì và phát triển như ngày hôm nay.

      Con người chính là nhân tố quan trọng để Meraki duy trì và phát triển như ngày hôm nay

      Con người chính là nhân tố quan trọng để Meraki duy trì và phát triển như ngày hôm nay

      Đồng hành cùng ước mơ của con bạn

      Meraki ưu tiên đào tạo phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ và vì thế mà các lĩnh vực đang đào tạo cũng theo những xu hướng này.

      GrapeSEED: Chương trình học tiếng Anh cho học sinh từ 4 đến 12 tuổi, từ MEYSEN – Nhật Bản, áp dụng nguyên lý Tiếp nhận Ngôn ngữ Tự nhiên. Chương trình giúp học sinh có được sự tự tin và sử dụng thành thạo tiếng Anh như một đứa trẻ bản xứ với cách tiếp cận hướng giao tiếp và được xây dựng bài bản đã khắc phục được những hạn chế của các chương trình tiếng Anh truyền thông. Đảm bảo giúp trẻ thu nhận một ngôn ngữ thứ hai thành công một cách vui vẻ và không áp lực.

      The ONE: Lớp học Piano Thông Minh với một phương pháp hoàn toàn mới để khơi dạy tiềm năng đàn piano ở lứa tuổi này, với định hướng xây dựng nền tảng có bản vững chắc để các em nâng cao sau khi đã học xong 3 cấp độ, nên ngay từ đầu các bé đã được trang đầy đủ các phần xướng âm, lý thuyết, cảm thụ âm nhạc và đặc biệt khả năng đàn piano không thua kém học lớp cá nhân riêng với giáo viên.

      Meraki có nhiều khóa học dành cho các bé

      Ngoài các chương trình học trên, Meraki còn có rất nhiều các khóa học khác dành cho các bạn nhỏ. Có thể kể đến chương trình bán trú hè Meraki summer hay các buổi sinh hoạt câu lạc bộ GrapeSEED vào mỗi cuối tuần.

      Meraki Education

      • Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 115 Lê Lai, Quận Hải Châu

        • Cơ sở 2: 140 Trịnh Đình Thảo, Quận Cẩm Lệ

        • Cơ sở 3: 181 Nguyễn Phước Nguyên, Quận Thanh Khê

      • Website: https://meraki.edu.vn/

      • Fanpage:

        • https://www.facebook.com/meraki.edu.vn

        • https://www.facebook.com/anhngumeraki/

      • Mobile phone: 0935.194.574

      Theo Meraki Education


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 điều ba mẹ nên làm để biến nhà thành trung tâm dạy kỹ năng sống cho trẻ

      19/02/2020

      Nếu khéo chuẩn bị, các ba mẹ có thể biến ngôi nhà của mình trở thành một... trung tâm dạy kỹ năng ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Mách bạn những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng cho trẻ

      20/02/2020

      Bạn sinh sống ở Đà Nẵng và muốn tìm kiếm địa chỉ đào tạo kỹ năng sống cho trẻ uy tín? Tham khảo ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...