Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      Cập nhật lúc 24/10/2023 15:29
      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một đơn vị giáo dục kỹ năng tiêu biểu phải là nơi giúp học viên đạt được điều đó, dù có quên hết kiến thức.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dạy kỹ năng đang kết hợp nhiều nhóm kỹ năng khác nhau trong mỗi khóa học, từ thuyết trình, quản lý tài chính, cứu hộ thoát nạn đến xác lập mục tiêu cuộc đời,... Tuy nhiên, các nhóm kỹ năng này được các trung tâm sắp xếp trong mỗi khóa đa phần không liên quan với nhau, cũng không có nghiên cứu hay bằng chứng nào cho thấy những kỹ năng đó đáp ứng cho sự phát triển của trẻ theo từng độ tuổi. Các công ty chủ yếu lựa chọn những nhóm kỹ năng đang được hậu thuẫn bởi truyền thông tại thời điểm đó, theo thị hiếu phụ huynh để đưa vào chương trình giảng dạy của mình, mà không có bất kỳ thực nghiệm hay giáo trình bài bản, dẫn đến việc khó áp dụng các kỹ năng vào thực tế.

      Điểm khác biệt của Học viện Kỹ năng VTALK so với các trung tâm kỹ năng khác là chỉ chuyên tập trung chuyên biệt vào duy nhất kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chứ không đào tạo lan man nhiều nhóm kỹ năng khác. Bởi theo VTALK, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình là một phần quan trọng và đóng vai trò rất lớn trong gần như 90% các kỹ năng còn lại. Minh chứng rõ nhất là các kỹ năng như làm việc nhóm, phản biện, MC, đàm phán,... đều cần tới kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

      Học viện Kỹ năng VTALKHọc viện Kỹ năng VTALK có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

      Tại TP. HCM, Học viện Kỹ năng VTALK được biết đến là học viện tập trung chuyên sâu đầu tiên và duy nhất về kỹ năng giao tiếp, thuyết trình dành cho học viên từ 12-23 tuổi. Giáo trình của VTALK hướng tới mục tiêu giúp các học viên có thể ứng dụng kỹ năng giao tiếp, thuyết trình vào cuộc sống, giúp nâng cao kết quả học tập, tự tin làm chủ ngôn ngữ và thể hiện được bản thân mình mọi lúc, trong mọi công việc, chứ không đơn thuần là chỉ thuyết trình trên sân khấu. Vì vậy tính ứng dụng vào các môn học trên trường và khả năng rèn luyện liên tục là rất cao, nhất là khi các chương trình giáo dục chính khóa hiện nay ngày càng đổi mới, đưa thuyết trình, đóng kịch và nhiều hình thức tương tự làm phương thức chấm điểm thay vì kiểm tra trên giấy như truyền thống.

      Xem thông tin các khóa học, đánh giá của học viên về
      Học viện Kỹ năng VTALK

      Học viện Kỹ năng VTALKDự án Hành trình Khởi lửa Hành trang của Học viện Kỹ năng VTALK nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người nổi tiếng: Siêu mẫu Quốc tế - Hoa hậu Áo dài Việt Nam Quốc tế Bùi Quỳnh Hoa, Tiến sĩ Tâm lý thường xuyên xuất hiện trên VTV và các Đài truyền hình Đào Lê Hòa An, Tik Tok Influencer “Mét 9 Mét 5” với gần 100K Follower trên Tik Tok, Youtuber An is here, Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên,...

      Kỹ năng Giao tiếp, Thuyết trình mà VTALK đào tạo không chỉ đơn thuần là việc tỏa sáng trên sân khấu. Điều VTALK hướng tới là việc các học viên của mình có khả năng ứng dụng kỹ năng giao tiếp, thuyết trình vào cuộc sống, giúp nâng cao kết quả học tập, tự tin làm chủ ngôn ngữ và thể hiện được bản thân mình mọi lúc, trong mọi công việc - bất kỳ đâu cũng là "sân khấu" cho học viên VTALK. Chính vì thế mà giáo trình của VTALK được nghiên cứu rất chuyên sâu và bài bản dành riêng cho mảng giao tiếp, thuyết trình này.

      Học viện Kỹ năng VTALKVTV đưa tin về Học viện Kỹ năng VTALK chia sẻ kiến thức khi học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

      Ngoài ra, Học viện Kỹ năng VTALK còn có phòng Tham vấn Tâm lý miễn phí dành cho học viên khi có nhu cầu, và VTALK cũng đồng thời sáng lập dự án phi lợi nhuận "Hành trình Khởi lửa Hành trang" giúp kết nối các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực đến với sinh viên, học sinh trên toàn quốc. Học viên khi học tại VTALK sẽ có trợ lý học thuật hỗ trợ riêng cho từng bạn, được luyện tập liên tục trong mỗi tiết và được tham gia miễn phí 3 buổi chuyên đề phát triển bản thân, hành trang gen Z, mental health,... từ chia sẻ của nhiều Diễn giả hàng đầu trong mỗi lĩnh vực.

      Học viện Kỹ năng VTALK là Hệ sinh thái Giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, dành cho học sinh từ 12-23 tuổi.

      Lưu ý: Nên liên hệ trước hoặc đăng ký online để được tư vấn.

      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Học viện Kỹ năng VTALK

      • Địa chỉ:
        • Chi nhánh 1: 224 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (Tòa nhà Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật TP.HCM)
        • Chi nhánh 2: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM (Tòa nhà THINK Space)
        • Chi nhánh 3: 184/1A Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Không gian Khởi nghiệp Phú Nhuận)
        • Chi nhánh 4: Tòa S9.02B, KĐT Vinhome Grand Park, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Website: www.vtalk.edu.vn
      • Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienkynangVTALK
      • Hotline: 0372 831 697, 0769 138 978

      Theo Học viện Kỹ năng VTALK


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Vì sao ba mẹ nên cho trẻ tham gia các lớp lập trình quốc tế tại Algorithmics?

      11/10/2022

      Không chỉ dạy – học về lập trình, Algorithmics còn đánh thức và nuôi dưỡng kỹ năng tư duy logic, ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      6 lợi ích nổi bật khi cho bé tham gia khóa học GrapeSEED tại Meraki

      10/09/2020

      Với chương trình học bài bản, hấp dẫn cùng nhiều lợi ích hấp dẫn, khóa học GrapeSEED tại Meraki ...