StudyNow Ontario - Đơn vị đào tạo tiếng Anh online nhận chứng chỉ “Verified by Edu2Review" | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      StudyNow Ontario - Đơn vị đào tạo tiếng Anh online nhận chứng chỉ “Verified by Edu2Review"

      StudyNow Ontario - Đơn vị đào tạo tiếng Anh online nhận chứng chỉ “Verified by Edu2Review"

      Cập nhật lúc 09/05/2023 09:49
      Để được bảo chứng chất lượng bằng huy hiệu "Verified by Edu2Review", các khóa luyện nói tiếng Anh online của StudyNow Ontario có những ưu điểm và đáp ứng yêu cầu như thế nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Hình thức học tiếng Anh trực tuyến phát triển mạnh trong thời gian qua, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 bùng nổ. Diễn biến đột ngột của đại dịch trên toàn thế giới cùng sự phát triển bùng nổ về công nghệ thông tin là những yếu tố chính giúp cho mọi người dần thích nghi với môi trường học tập này.

      Đứng trước nhiều thách thức và cạnh tranh giữa thị trường các khóa học tiếng Anh online sôi động, StudyNow Ontario vẫn chứng tỏ vị thế là một thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín. Tuy mới thành lập vào tháng 2/2020 nhưng StudyNow là đơn vị tiên phong và duy nhất cho đến thời điểm này trong mảng đào tạo tiếng Anh online mang về chứng thực kiểm định chất lượng “Verified by Edu2Review” từ nền tảng đánh giá giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm Anh ngữ toàn quốc

      “Verified by Edu2Review” phản ánh nỗ lực hướng đến chất lượng giáo dục toàn diện

      “Verified by Edu2Review” vốn là bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục khoa học mà đội ngũ Edu2Review dày công nghiên cứu và phát triển dựa trên thang đo khoa học. Để đạt được chứng nhận “Verified by Edu2Review”, mỗi đơn vị đào tạo phải đảm bảo 2 tiêu chuẩn thiết yếu sau:

      1. Tiêu chuẩn khách quan và chân thực

      • Đánh giá được Edu2Review thu thập và xác thực từ học viên (Verified Reviews), sau đó được đăng tải công khai, minh bạch, không can thiệp trên website edu2review.com.
      • Đánh giá chất lượng từ chính học viên đang trải nghiệm chất lượng giáo dục tại trung tâm.

      2. Tiêu chuẩn hài lòng chất lượng

      • Chất lượng giáo viên: Giáo viên giảng dạy cần có bằng cấp đáp ứng yêu cầu giảng dạy.
      • Môi trường học tập: Môi trường học tập thoải mái, tạo điều kiện cho học viên tư duy và phát triển.
      • Học phí: Học phí có phù hợp với lợi ích mà học viên nhận lại được.
      • Sự tiến bộ của mỗi học viên sau khi tham gia khóa học: Yếu tố quan trọng nhất khi Edu2Review đánh giá về các đơn vị giáo dục.

      Như vậy, chứng nhận “Verified by Edu2Review” là bộ nhận diện đơn vị giáo dục uy tín vừa được kiểm định chất lượng bởi đông đảo học viên đang theo học vừa đáp ứng về tiêu chuẩn chuyên môn từ Edu2Review.

      Chứng nhận này còn mang tính đảm bảo về chất lượng xuyên suốt quá trình hoạt động của trung tâm khi hợp tác với Edu2Review. Trong trường hợp trung tâm có những chính sách không phù hợp hoặc không cam kết giữ nguyên được giá trị cốt lõi cho học viên, huy hiệu “Verified by Edu2Review” sẽ bị gỡ bỏ.

      StudyNow Ontario có gì nổi bật để được chứng nhận “Verified by Edu2Review”?

      Phát triển trong mô hình giáo dục online và không tránh khỏi những bối rối do xa rời phong cách học truyền thống ở Việt Nam, nhưng StudyNow Ontario đã nhanh chóng đón nhận những tín hiệu khả quan về chất lượng đào tạo mang đến cho học viên. Việc trở thành đơn vị dạy tiếng Anh online đầu tiên mang về chứng nhận “Verified by Edu2Review” đã phần nào khích lệ và động viên tập thể StudyNow không ngừng cố gắng để xứng đáng với lòng tin mà cộng đồng học viên trao gửi.

      Để đạt được danh hiệu uy tín từ Edu2Review và sở hữu số điểm đánh giá chất lượng khá cao là 8,6/10, StudyNow Ontario đã ghi điểm ngoạn mục ở những hạng mục:

      • Chất lượng giảng dạy của giáo viên: 9,2/10
      • Mức độ quan tâm đến từng học viên: 9,6/10
      • Tư vấn xếp lớp phù hợp: 9,2/10
      • Cơ hội được thực hành kỹ năng: 8,8/10

      * Đánh giá được cập nhật mới nhất vào tháng 10/2022.

      Những con số ấn tượng trên đánh dấu thành công bước đầu của StudyNow Ontario trong việc hoàn chỉnh chất lượng đào tạo Anh ngữ và góp chân vào hành trình cùng học viên chinh phục kỹ năng ngoại ngữ này.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Luyện nói tiếng Anh cùng StudyNowStudyNow Ontario nổi bật với các gói luyện nói tiếng Anh chất lượng cao

      >> Đăng ký test đầu vào tại StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario mang đến góc nhìn khác về tư duy học tiếng Anh truyền thống

      StudyNow Ontario ra đời với sứ mệnh lan tỏa sự tự tin giao tiếp tiếng Anh cho người Việt, và là nền tảng giúp kết nối giữa những giáo viên giỏi và người học ở bất kỳ cấp độ nào. Mục tiêu đào tạo chính của StudyNow chỉ tập trung vào kỹ năng nói, thường được xem là “lỗ hổng” trong giáo trình giáo dục tiếng Anh truyền thống, nơi học viên ít có cơ hội luyện tập và mài giũa kỹ năng giao tiếp.

      StudyNow Ontario quan niệm rằng lộ trình phát triển kỹ năng nhanh nhất chính là lộ trình đươc xây dựng phù hợp với năng lực sẵn có của học viên. Do đó việc kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào là một phần không thể thiếu khi bắt đầu một khóa học và được giáo viên chỉn chu, cẩn trọng ghi nhận trên thang đo chi tiết cụ thể.

      Lấy sự tiến bộ của học viên làm kim chỉ nam hoạt động, StudyNow Ontario phù hợp với mọi cấp độ học viên, dù đang bỡ ngỡ bắt đầu từ con số 0 hay khi muốn nâng cao sự tự tin trong giao tiếp. Có thể điểm qua một vài ưu điểm tạo sự khác biệt cho StudyNow Ontario với các khóa tiếng Anh online trên thị trường:

      • Chương trình cá nhân hóa theo trình độ học viên.
      • Áp dụng phương pháp Linearthinking độc quyền, được cấp giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ. Đây là hệ phương pháp tiếng Anh tư duy, logic, của DOL IELTS Đình Lực - Học viện tiếng Anh tư duy đầu tiên tại Việt Nam.
      • Luyện tập toàn diện xoay quanh kỹ năng nói tiếng Anh: Luyện nói độc lập (1:1 hoặc 1:2) với giáo viên Việt Nam hoặc nước ngoài, kết hợp luyện phát âm cùng giáo viên bản ngữ.
      • Giáo viên chất lượng cao có nhiều năm kinh nghiệm và thành tích chuyên môn.
      • Chuyên tâm thực hành và ít ghi chép.

      Quá trình đánh giá năng lực đầu vào là tiền đề để xây dựng lộ trình học hoàn hảo cho học viên

      Chất lượng giảng dạy các khóa học tiếng Anh online của StudyNow Ontario đã được chứng minh bằng những phản hồi tích cực từ học viên.

      “Vốn là một người nhút nhát, mình gặp rất nhiều khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh vì sợ nói và sợ sai. Trước đó, mình từng học ở trung tâm ngoại ngữ từ lớp 2 đến lớp 6. Bỏ lửng ngoại ngữ một thời gian dài khiến mình không “nhạy” với kiến thức Anh ngữ mới.

      Thế nhưng, cô Donna tại StudyNow Ontario rất tận tình hướng dẫn và gợi mở chủ đề để mình cảm thấy thoải mái, không áp lực khi phải giao tiếp tiếng Anh. Một khi mình cởi mở giao tiếp hơn, cô cũng giúp mình chỉ ra những lỗi phát âm mình mắc phải và làm mẫu cho mình cách phát âm chuẩn. Sau khóa học, mình không chỉ giao tiếp tiếng Anh tốt hơn mà còn tích lũy được kho từ vựng bổ ích và cải thiện được sự tự tin của bản thân!”

      - Bạn Hà Tân chia sẻ -

      "Mình nhớ hoài lần đầu tiên gặp thầy Austin, lúc mình còn lắp ba lắp bắp thì thầy đã rất nhiệt tình và cố gắng gợi mở để mình có thể chia sẻ thêm. Thầy rất là kiên nhẫn luôn ấy, chính điều đó đã khiến mình hết e dè và mau chóng lấy lại được sự tự tin giao tiếp. Đến giờ thì mình xem thầy như bạn luôn rồi, trao đổi và trò chuyện rất tự nhiên với nhau. Hễ khi không biết nói gì là thầy liền gợi ý để mình có thể nói chuyện một cách tự nhiên nhất với những chủ đề khác nhau."

      - Riêng đối với bạn Ngọc Hân, điểm bạn thích nhất khi học ở StudyNow Ontario chính là cách giảng dạy của giáo viên -

      Được Nền tảng Đánh giá Giáo dục Edu2Review xác thực, và hơn hết là đáp ứng được sự hài lòng, kỳ vọng của học viên đã góp phần tạo dấu ấn đáng nhớ trên chặng đường nỗ lực cải thiện năng lực giao tiếp tiếng Anh cho người Việt của StudyNow Ontario. Đồng thời, đây là chứng nhận uy tín giúp người học an tâm hơn khi chọn các khóa học tiếng Anh online được cung cấp bởi StudyNow Ontario.

      StudyNow

      • Website: www.studynow.vn
      • Số điện thoại: (+84) 966 821 242
      • Email: [email protected]
      • YouTube: www.youtube.com/@studynowontario-luyennoiti6335

      Hải Nguyên (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Nguyễn Huy Thịnh: Thầy giáo đam mê tiếng Anh và truyền cảm hứng cho học viên

      24/05/2023

      Từ cậu sinh viên gia sư đến thầy giáo tiếng Anh 2 lần nhận giải Giáo viên giỏi, câu chuyện của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc: 13 gợi ý không nên bỏ qua

      19/10/2022

      13 gợi ý khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc từ Edu2Review sẽ giúp bạn lấy lại căn bản ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...