Học kèm online cùng StudyNow - Giải pháp học tiếng Anh ưu việt cho người bận rộn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học kèm online cùng StudyNow - Giải pháp học tiếng Anh ưu việt cho người bận rộn

      Học kèm online cùng StudyNow - Giải pháp học tiếng Anh ưu việt cho người bận rộn

      Cập nhật lúc 02/10/2020 16:39
      Học tiếng Anh hiệu quả ngay cả khi bận rộn với công việc tưởng chừng là điều bất khả thi. Tuy nhiên, với khóa học kèm tiếng Anh trực tuyến của StudyNow thì mọi chuyện đều có thể.

      Ai cũng thường bảo rằng: “Việc học là suốt đời, bất kỳ độ tuổi nào cũng cần phải học”. Tuy nhiên, điều đó chỉ dễ khi bạn còn nhỏ, còn nhiều thời gian để trải nghiệm và khám phá. Đến khi đi làm, để không bị bỏ lại phía sau, bạn phải tiếp tục học và phát triển bản thân nhưng quỹ thời gian dành cho việc học giờ đây lại eo hẹp dần và còn bị chi phối bởi bao mối bận tâm khác. Thế nhưng, nếu một khi quyết tâm đủ lớn, sẽ có cách dành cho bạn. Nền tảng giáo dục trực tuyến StudyNow ra đời để cùng bạn giải quyết những trăn trở đó. Vừa chu toàn công việc cơ quan và gia đình, vừa có thể học, đặc biệt là học tiếng Anh hiệu quả - là một bài toán khó nhưng đừng lo, StudyNow chính là giải pháp học tiếng Anh 4.0 mà bạn đang tìm kiếm.

      Bạn đã thật sự hiểu về StudyNow?

      StudyNow là nền tảng giáo dục trực tuyến kết nối người học và người dạy trên toàn thế giới. Nội dung trên StudyNow bao gồm các khóa học tiếng Anh trực tiếp (Live courses) và các khóa học online quay sẵn (Video Courses). Có thể nói, StudyNow ra đời nhằm đem lại một giải pháp học tập ưu việt cho những người bận rộn là học sinh - sinh viên, người đi làm và các chủ doanh nghiệp.

      Tại sao các khóa học tiếng Anh trực tuyến của StudyNow là giải pháp ưu việt cho người bận rộn?

      Phía sau một sản phẩm giáo dục là tâm huyết của một tập thể nhằm đem lại giải pháp tối ưu cho việc học tiếng Anh của người bận rộn. Người bận rộn chính là những người đã đi làm, các chủ doanh nghiệp hay thậm chí là các sinh viên. Dù thuộc các ngành nghề, độ tuổi khác nhau nhưng điểm chung của họ là sự giới hạn về thời gian học tiếng Anh. Thế nên, điều họ quan tâm nhất là tìm kiếm một giải pháp học tiếng Anh hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoàn thành công việc cá nhân. StudyNow biết bạn cần gì, khó khăn những gì để đem lại cho bạn một giải pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất. Chính vì thế, nền tảng giáo dục trực tuyến StudyNow đã ra đời để tối ưu hóa việc học tiếng Anh trực tuyến của bạn với những ưu điểm nổi bật dưới đây.

      • Linh hoạt về thời gian và không gian học tập

      Với những mô hình lớp học truyền thống tại các trung tâm, người đi làm bận rộn thường khó bắt kịp giáo trình giảng dạy bởi phải thường xuyên nghỉ học để đi công tác hay lịch trình không ổn định để việc học được xuyên suốt. Điều này khiến người học dễ chán nản và từ bỏ giữa chừng.

      Với StudyNow bạn có thể học bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ đâu mà bạn muốn (Nguồn ảnh: Canva)

      Thế nhưng vấn đề này đã được giải quyết khi các khóa học trực tuyến của StudyNow được thiết kế với ưu điểm nổi bật là sự linh hoạt về thời gian và không gian học tập của học viên, tạo cho người học cơ hội được trải nghiệm khóa học ở mọi lúc, mọi nơi, vượt mọi rào cản về thời gian và không gian địa lý. Với các khóa học tiếng Anh trực tiếp (Live Courses), học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học với giáo viên sao cho phù hợp nhất với cả hai bên. Sự chủ động và linh hoạt này chính là một giải pháp ưu việt cho những người bận rộn trong cuộc sống hiện đại.

      • Cung cấp cho người học nhiều lựa chọn phù hợp với cá nhân

      Do sự khác nhau về trình độ, điều kiện, mục đích và nhu cầu học tập mà người học thường có những mong muốn khác nhau về chương trình và mô hình học tập. Chính vì thế mà StudyNow đã đem đến rất nhiều lựa chọn cho bạn. Thứ nhất, về mô hình lớp học, tùy theo nhu cầu và điều kiện cá nhân, bạn có thể chọn học tiếng Anh online với giáo viên 1 kèm 1, 1 kèm 2 hay 1 kèm 10. Điều này cho phép bạn có thể tự do học cá nhân hay học chung với bạn bè thân thiết mà vẫn đảm bảo chất lượng học tập.

      Học cùng StudyNow bạn có thể lựa chọn học 1 kèm 1, 1 kèm 2 hay 1 kèm 10 tùy theo nhu cầu của bạn (Nguồn: Canva)

      Thứ hai, về nội dung khóa học, StudyNow triển khai đa dạng các khóa học tiếng Anh chuyên về luyện thi chứng chỉ IELTS và rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Trong đó, bạn còn có thể chọn học các khóa chuyên về hai kỹ năng riêng biệt như Speaking và Writing hay chuyên về giao tiếp tiếng Anh để bạn có thể luyện những phần mà bạn cần thiết nhất.

      Ngoài ra, StudyNow còn thiết kế riêng các khóa học tiếng Anh dành cho các lãnh đạo, chủ doanh nghiệp với các yêu cầu chuyên môn khác biệt dành cho những người có nhu cầu. Qua đó cho thấy, đến với StudyNow, bạn sẽ tìm được những lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu và kỳ vọng cá nhân của mình.

      • Tăng cường tính tương tác giữa người dạy và người học

      Phương pháp học này cực kỳ hiệu quả chính vì thế trình độ tiếng Anh của các bạn sẽ có bước tiến nhanh hơn là một điều dễ thấy nhất khi tham gia lớp học tiếng Anh online này. Thay vì đến lớp học tiếng Anh tại các trung tâm có nhiều học viên, giáo viên sẽ không thể nào theo sát được từng người để có thể kèm cặp và chỉ ra những lỗi sai cơ bản mà các học viên thường mắc phải.

      Thì với mô hình học kèm tiếng Anh với giáo viên của StudyNow, học viên sẽ dễ dàng hỏi đáp trực tiếp với giáo viên. Đồng thời, giáo viên có thể giải đáp tận tình những thắc mắc của bạn và chỉ ra những lỗi sai mà bạn mắc phải để khắc phục. Đó chính là lý do tại sau các học viên tham gia lớp học cá nhân lại tiến bộ nhanh chóng sau một thời gian tham gia lớp học.

      • Cá nhân hóa lộ trình học của từng học viên

      Tại các lớp học tiếng Anh thông thường trình độ tiếng Anh của các học viên sẽ có nhiều sự chênh lệch kể cả tính cách, nghề nghiệp và độ tuổi đều khác nhau. Điều này sẽ làm cho giáo viên khó khăn hơn trong việc đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả dành cho các học viên.

      Thấu hiểu được điều đó, StudyNow đã ứng dụng phương thức cá nhân hóa lộ trình học của từng học viên. Theo đó, giáo viên sẽ thiết kế cho người học một lộ trình học tập phù hợp nhất với khả năng hiện tại thông qua bài đánh giá năng lực đầu vào và kỳ vọng đầu ra của người học. Nhờ vào việc tìm hiểu rõ về nhu cầu, và trình độ chính xác của học viên cũng như những ưu điểm và nhược điểm của họ khi học tiếng Anh, giáo viên sẽ đưa ra một kế hoạch và phương pháp học tập hiệu quả dành riêng cho từng người học.

      • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

      Có một số người nghĩ rằng mô hình học cá nhân này học phí sẽ cao hơn nhiều so với một lớp học thường. Đây là một điều dễ hiểu tuy nhiên bạn nên cân nhắc đến hiệu quả mà bạn sẽ được nhận sau khi hoàn thành khóa học. Trên thực tế, tại lớp học kèm tiếng Anh online, học viên sẽ tiến bộ nhanh hơn nhờ vào khả năng tập trung và sự tận tình của giáo viên trong quá trình giảng dạy mà vẫn có thể tiết kiệm được thời gian của bạn so với việc đến lớp học thông thường. Chính vì lợi ích lâu dài này có thể nói đây là một phương pháp học hiệu quả vừa có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

      Trải nghiệm khóa học cùng StudyNow là phương pháp học tập trực tuyến hiện đại giúp bạn tận dụng thời gian và tiền bạc hiệu quả nhất (Nguồn ảnh: Canva)

      Ngoài ra, mức học phí các khóa học kèm tiếng Anh online mà StudyNow gửi đến bạn đã là một chi phí hợp lý hơn các khóa học kèm thông thường tại trung tâm. Đồng thời, đi kèm với mức phí phải chăng đó là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn và sự bảo chứng cho uy tín và chất lượng của khóa học mà StudyNow cam kết đảm bảo. Đầu tư cho việc học chưa bao giờ là uổng phí nếu nó đem lại giá trị hữu ích cho công việc và cuộc sống của bạn.

      Trên đây là năm giá trị nổi bật mà StudyNow gửi gắm qua mỗi khóa học kèm tiếng Anh trực tuyến. Chủ động - linh hoạt - hiệu quả chính là ba tiêu chí cốt lõi mà đội ngũ StudyNow luôn nỗ lực đem đến cho bạn. Hãy đến trải nghiệm và khám phá ngay các khóa học để việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, StudyNow sẽ đồng hành và tiến bộ cùng bạn.

      Thủy Tiên (soạn thảo)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Nguyễn Huy Thịnh: Thầy giáo đam mê tiếng Anh và truyền cảm hứng cho học viên

      24/05/2023

      Từ cậu sinh viên gia sư đến thầy giáo tiếng Anh 2 lần nhận giải Giáo viên giỏi, câu chuyện của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

      07/12/2022

      Có nên học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên Philippines? Học tại đâu chất lượng? Bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...