Tự tin giao tiếp tiếng Anh theo phong cách hiện đại cùng ZEC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin giao tiếp tiếng Anh theo phong cách hiện đại cùng ZEC

      Tự tin giao tiếp tiếng Anh theo phong cách hiện đại cùng ZEC

      Cập nhật lúc 03/04/2023 15:27
      ZEC – Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish là nơi English language lovers có thể tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp theo phong cách hiện đại nhất cùng các giáo viên đến từ các nước trên thế giới.

      Nhận diện được tiếng Anh hiện đại của giới trẻ là khác biệt và sáng tạo, Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish (ZEC) với đội ngũ biên soạn chương trình và giáo viên với nhiều năm khinh nghiệm đào tạo tiếng Anh giao tiếp tại thị trường Việt Nam, tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm học tập mới lạ, sinh động và hiệu quả cho thế hệ trẻ.

      ZEC làm gì?

      Dựa trên nền tảng kinh nghiệm đã giúp hơn nửa triệu người Việt phá bỏ rào cản ngôn ngữ khi tiếp xúc với du khách và đối tác sử dụng tiếng Anh, và tinh thần đưa người học tiếp cận tiếng Anh một cách mới mẻ và hiện đại nhất, khóa học Zenglish Communication được nghiên cứu và thiết kế từ những kiến thức chọn lọc, thực tiễn.

      Đặc biệt hơn, toàn bộ nguồn kiến thức mà học viên tiếp cận xuyên suốt khóa học sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa tiếng Anh thông dụng cùng các từ vựng mới, các “slangs”, “idioms” và “expressions” hiện đại đang rất phổ biến trong thế hệ Gen Z. Từ đó vừa giúp học viên tại ZEC giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và trẻ trung, vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc ở môi trường quốc tế, lại có thể trao đổi thông tin một cách tự nhiên và hợp thời nhất.

      Nội dung bài giảng sẽ được cập nhật thường xuyên và đa dạng trong chương trình của ZEC, từ đó, tạo ra không gian sử dụng tiếng Anh chuẩn môi trường giao tiếp hiện đại, giúp người học bắt kịp xu hướng và đạt hiệu quả nhanh nhất có thể.

      Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish ZECHọc viên tại ZEC giao tiếp tiếng Anh tự tin và trẻ trung, đáp ứng được nhu cầu làm việc ở môi trường quốc tế

      Mô hình 3C - Phương pháp giảng dạy ATPA

      Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish áp dụng mô hình 3C đem đến hiệu quả đào tạo khác biệt.

      • CLASS

      Phương pháp ATPA, đúc kết từ phương pháp đào tạo của tập đoàn Intel, sẽ giúp học viên “đánh thức” tối đa vốn tiếng Anh đã có, tạo cảm giác tự tin hơn khi bắt đầu lớp học. Giáo viên sẽ “lượm nhặt” những kiến thức trong tiềm thức của học viên mà bổ sung và chuẩn chỉnh những nội dung cần có cho các hoạt động bắt cặp hoặc nhóm. Sau cùng, học viên tập áp dụng chương trình đã học vào những tình huống giả lập trên lớp, bắt đầu từ “pair work” tới “group work”.

      • CONNECT

      Tại ZEC, môi trường học tập được xây dựng theo hướng hoàn toàn mới. Các lớp học luôn tràn đầy năng lượng với những hoạt động bổ ích và mang đến nhiều niềm vui. Kết hợp giữa những “minigame” trực tuyến cùng những buổi Workshop để cộng đồng học viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, ZEC tin rằng sẽ có thể “gắn kết” học viên từ tất cả các lớp học với nhau tạo ra một không gian mà mọi người đều thân thiện và tự tin thực hành ngôn ngữ cùng nhau.

      • COMMUNITY

      Thông qua các chương trình event hàng tháng được tổ chức bởi đội ngũ ZEC cùng giáo viên bản xứ nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị cho học viên cũng như những giáo viên nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, như: City Tour, Treasure Hunt, Color Me Run, Beach Tour...

      Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish ZECCâu lạc bộ tiếng Anh Zenglish (ZEC) áp dụng mô hình 3C đem đến hiệu quả đào tạo khác biệt

      Đội ngũ giảng viên 100% bản xứ

      Trung tâm có 100% giảng viên bản xứ đến từ các nước như Mỹ, Canada, Anh, Úc... Với niềm đam mê trong việc truyền dạy kiến thức, sự máu lửa của nhiệt huyết và kinh nghiệm dồi dào, các thầy cô đã truyền động lực mạnh mẽ, tiếp thêm năng lượng cho các bạn học viên thêm nỗ lực chinh phục tiếng Anh.

      Hoạt động của học viên đa dạng

      Ngoài những hoạt động trong lớp học online và offline, ZEC thiết kế và cập nhật thường xuyên các hoạt động Connect các lớp thông qua các mini game show do chính giáo viên bản xứ của ZEC làm giám khảo. Đồng thời các buổi Community, những event trải nghiệm thực tế sẽ theo lộ trình chuẩn bị sẵn, nhằm kết nối học viên với giáo viên, cũng như người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

      Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish ZECZEC có đội ngũ giáo viên 100% bản xứ, truyền động lực mạnh mẽ giúp học viên chinh phục tiếng Anh

      Lộ trình học tại ZEC

      • ZF - 2 tháng: Khóa học chuyên sâu về phát âm cơ bản, giúp học viên tiếp xúc với các từ vựng cơ bản trong giao tiếp hàng ngày và sử dụng tự tin các câu hỏi đáp thông dụng.
      • Z1 - 2 tháng: Nội dung khóa học bao gồm chào hỏi, làm quen, giao tiếp về các chủ đề thường ngày trong đời sống. Học viên sẽ phát âm thuần thục, phát biểu/thuyết trình các chủ đề giao tiếp sau khi tham gia khóa học.
      • Z3 - 2 tháng: Đây là khóa học giúp phá bỏ rào cản ngôn ngữ, là tiền đề cho học viên dễ dàng tiếp tục trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh từ bạn bè quốc tế một cách tự nhiên nhất. Học viên tự tin sử dụng ngôn ngữ giao tiếp như người bản xứ.
      • BiZ - 2 tháng: Học viên sử dụng tốt từ vựng và cấu trúc câu trong kinh doanh theo chủ đề và luyện tập thực hành; hiểu các thuật ngữ và các văn bản tiếng Anh trong công việc là nội dung của khóa học này.
      • BiZ Pro - 2 tháng: Khóa học giúp học viên thành thạo các từ vựng và cấu trúc sử dụng giao tiếp trong kinh doanh nâng cao. Học viên rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông, thuyết trình, đàm phán, phản biện trong kinh doanh; tổ chức thành thạo hội họp và hội thảo tiếng Anh.

      Học phí các khóa học tại Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish ZECHọc phí các khóa học tại Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish (ZEC)

      Học phí các khóa học tại Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish ZECZEC có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho học viên

      Nếu bạn đang tìm một nơi chất lượng để trau dồi các kỹ năng, tự tin giao tiếp tiếng Anh theo phong cách hiện đại, đừng bỏ qua Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish (ZEC) nhé.

      Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish (ZEC)

      • Địa chỉ:
        • 35 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
        • 285 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
        • 57/14 Bàu Cát 8, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Website: zec.edu.vn

      * Thông tin được cập nhật vào tháng 3/2023.

      Nguồn: Câu lạc bộ tiếng Anh Zenglish (ZEC)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 15 trung tâm dạy Anh văn giao tiếp bổ ích tại Quận 10

      03/04/2023

      Hơn 12 năm học tiếng Anh, bạn vẫn còn lơ ngơ không thể bắt kịp tốc độ nghe nói tiếng Anh của ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quận 10

      04/04/2023

      Ở Quận 10 có khá nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...