4 điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm tại Langmaster | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm tại Langmaster

      4 điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm tại Langmaster

      Cập nhật lúc 14/04/2022 09:40
      Tổ chức quốc tế Langmaster là địa chỉ được rất nhiều người đi làm tìm đến để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh. Vậy ở Langmaster có gì đặc biệt đến thế?

      Danh sách

      Bài viết

      Đa số những người đi làm đều hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong việc phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn gặp nhiều lúng túng trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ. Lý do chủ yếu được cho là bởi người đi làm có những trở ngại về độ tuổi cũng như khả năng tiếp thu kiến thức, quỹ thời gian hạn hẹp; chưa tìm được phương pháp và cách thức học hiệu quả,…

      Hiểu được những khó khăn này, Tổ chức Quốc tế Langmaster đã cho ra đời nhiều khóa học giao tiếp dành riêng cho người đi làm với không ít ưu điểm. Hãy cùng Edu2review tìm hiểu về Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm này nhé!

      Cá nhân hóa lộ trình học tập

      Để nhanh chóng áp dụng được ngôn ngữ mới vào trong cuộc sống nói chung và công việc nói riêng; việc được rèn luyện và học tập tiếng Anh theo lộ trình riêng là cần thiết. Cụ thể, cá nhân hóa được hiện diện từ khâu đầu tiên đến cuối cùng tại Trung tâm tiếng Anh Langmaster. Theo đó, mỗi học viên cần phải làm bài kiểm tra về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, cũng như phản xạ trong tiếng Anh. Điều này giúp trung tâm xác định chính xác trình độ ngoại ngữ hiện tại; nhu cầu và mong muốn đạt được của mỗi người khi tham gia các khóa học; những trở ngại từng cá nhân gặp phải khi tiếp xúc với ngôn ngữ mới;… Nhờ vậy, Langmaster sẽ giải đáp mọi thắc mắc, thiết kế khóa học, đưa ra một lộ trình chi tiết với thời gian học phù hợp. Đây được đánh giá là điểm khác biệt của đơn vị so với nhiều trung tâm khác trên thị trường bởi tính gắn bó chặt chẽ với nhu cầu học tập và mong muốn của mỗi học viên.

      Trung tâm Tiếng Anh LangmasterLangmaster có lộ trình cá nhân hóa cho từng học viên

      Giảng viên chất lượng

      Có thể nói, Langmaster luôn yêu cầu cao với đội ngũ giảng viên tiếng Anh. Theo đó, tất cả các giáo viên chính thức của trung tâm đều phải đạt ít nhất IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa học offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa học online. Hơn nữa, toàn bộ thầy cô của Langmaster đều phải tham gia học tập các khóa học về tư duy và tâm lý học ứng dụng, để từ đó đem lại những giá trị thiết thực nhất cho học viên.

      Trung tâm Tiếng Anh LangmasterLangmaster sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng

      Được biết, khi bước vào môi trường Langmaster; mỗi thầy cô sẽ được đào tạo phương pháp giảng dạy bài bản theo đúng chuẩn quốc tế - Lộ trình đào tạo chi tiết theo chuẩn CELTA; cùng với đó là quá trình Training và Bonding trong cả năm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Langmaster

      Khóa học 1:1

      Tận dụng quy mô lớp học nhỏ giúp cá nhân hóa trải nghiệm học tập, khóa học trực tuyến 1:1 được rất nhiều người đi làm không có nhiều thời gian lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh và nổi bật. Ngoài những ưu điểm như: Học bất cứ nơi đâu, bất cứ khung giờ nào từ 9h - 23h; Lộ trình cá nhân hoá theo trình độ và nhu cầu học viên; Giảng viên và học viên tương tác liên tục, sửa lỗi kịp thời;... khóa học sẽ giúp mỗi người học xây dựng và củng cố kỹ năng giao tiếp tiếng Anh; luyện phát âm chuẩn với IPA, chủ động vận dụng từ vựng, ngữ pháp; và làm chủ các tình huống giao tiếp trong công việc cũng như đời sống.

      Trung tâm Tiếng Anh LangmasterKhóa học trực tuyến 1:1 của trung tâm được nhiều người đi làm lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh và nổi bật

      Ngoài ra, hệ thống online bổ trợ Daily Challenge của Langmaster sẽ tự động gửi và chữa bài tập, trò chơi tới người học hàng ngày. Phương pháp này giúp học viên tập trung vào phát triển kỹ năng và ôn tập kiến thức thông qua việc tạo nên môi trường tiếng Anh gần gũi với các chủ đề gắn liền với cuộc sống và công việc. Người học sẽ được tương tác và luyện tập ngôn ngữ liên tục, sửa lỗi và “lấp” những chỗ hổng trong kiến thức ngay lập tức.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Langmaster

      Phương pháp học hiện đại

      Langmaster được biết đến là một trong những đơn vị nghiên cứu cập nhật liên tục các phương pháp học tập khoa học trên thế giới như NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy); ELC (Học bằng trải nghiệm); PMS (Hệ thống ý nghĩa cá nhân); TPR (Phản xạ toàn thân);… để đưa vào quá trình giảng dạy. Điều này giúp tạo trạng thái hưng phấn để tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất cho từng học viên.

      Trung tâm Tiếng Anh LangmasterCác phương pháp học tập đang được áp dụng cho các khóa học tại Langmaster

      Đánh giá điển hình về phương pháp học qua trải nghiệm ELC. Cụ thể, học viên sẽ được nghe những hội thoại hoặc đọc những tài liệu, sau đó tự tìm hiểu và cuối cùng giảng viên sẽ hỗ trợ đưa ra các quy luật, công thức; từ đó áp dụng vào các trường hợp thực tế. Phương pháp này giúp bạn ghi nhớ kiến thức một cách hệ thống lâu hơn và có thể dễ dàng áp dụng trong tình huống ngoài đời thực. Đây cũng được đánh giá là yếu tố giúp cải thiện ngôn ngữ hiệu quả cho những người đang đi làm.

      Bên cạnh phương pháp tân tiến, học viên có thể tìm thấy trong mục Thư viện trên website của Langmaster hàng loạt lý thuyết ngữ pháp, giao tiếp và phát âm tiếng Anh miễn phí được chính các thầy cô tại trung tâm biên soạn. Song hành là các kiến thức bổ ích, thú vị được cập nhật liên tục trên nhiều nền tảng mạng xã hội của Langmaster như Fanpage, YouTube, Tiktok, Zalo OA... Điều này sẽ giúp mỗi người học có thêm nguồn tư liệu uy tín tham khảo trong quá trình chinh phục ngoại ngữ mà không hề nhàm chán.

      Trung tâm Tiếng Anh Langmaster

      Việc học tiếng Anh là một quá trình dài và mỗi chúng ta sẽ phải đầu tư cả về thời gian và tài chính. Do đó, trước khi đưa ra quyết định chọn nơi học, hãy nghiên cứu thật kỹ những đơn vị đào tạo để đảm bảo bạn không bị mất tiền oan. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn sáng giá trong việc học ngoại ngữ.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nội

      * Thông tin bài viết cập nhật vào tháng 4/2022.

      Theo Trung tâm Tiếng Anh Langmaster


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Top 10 trung tâm chất lượng tại Hà Nội không thể bỏ qua

      27/07/2020

      Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học tiếng Anh ở đâu tại Hà Nội thì hãy điểm qua bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh những giáo viên nổi bật của trung tâm tiếng Anh Langmaster

      06/02/2020

      Ngoài thầy Nam Thắng 8.0 IELTS, thầy Phạm Sang nhiệt huyết hay thầy Trọng Hoàng điển trai, trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...