Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Cebu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Cebu

      Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến thành phố Cebu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Cebu được mệnh danh là thành phố nữ hoàng tại miền Nam Philippines. Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến đây sẽ là những điểm đến thú vị cho chuyến du lịch hoặc du học Philippines của bạn.

      Cebu là thành phố lớn thứ 2 tại Philippines (Ảnh: AconspiracyOfHope)

      Là một thành phố lớn thứ 2 của Philippines, Cebu may mắn thừa hưởng những cảnh đẹp tuyệt sắc, hài hòa giữa thiên nhiên và núi rừng. Đồng thời, đây là thành phố có nhiều điểm đến không thể bỏ lỡ với sự giao thoa giữa nền văn hóa truyền thống Philippines và lịch sử người Tây Ban Nha.

      1. Pháo đài San Pedro

      Pháo đài San Pedro là một hệ thống phòng thủ quân sự được xây dựng bởi người Tây Ban Nha và dân lao động bản xứ Cebuano từ năm 1565. Nhìn từ xa toàn bộ pháo đài có hình tam giác hai bên nhìn ra biển.

      San Pedro là hệ thống phòng thủ quân sự (Ảnh: ZingNews)San Pedro là hệ thống phòng thủ quân sự (Ảnh: ZingNews)

      Vào năm 1950 chính quyền Cebu đã tiếp nhận và biến pháo đài trở thành một khu vườn xinh đẹp và dần thành điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Cebu. Đây sẽ là một địa điểm thú vị để bạn tìm hiểu kiến trúc, văn hóa người dân bản địa khi bạn du lịch hoặc du học tại Philippines.

      2. Bơi cùng cá mập ở thị trấn Oslob

      Các trường dạy học tại Philippines thường theo mô hình Sparta hoặc Semi Sparta nên bạn sẽ dễ bị stress với hàng tá kiến thức phải học trong môi trường khắc nghiệt. Sau những giờ học căng thẳng đó, bạn hãy cùng bạn bè trải nghiệm bơi cùng cá mập ở thị trấn Oslob.

      Thị trấn Oslob nổi tiếng với tour bơi cùng cá mập voi (Ảnh: ZingNews)Thị trấn Oslob nổi tiếng với tour bơi cùng cá mập voi (Ảnh: ZingNews)

      Oslob là thị trấn nhỏ nằm ở phía Nam Cebu, những năm gần đây thì nơi này trở thành điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn bậc nhất ở Cebu với tour bơi cùng cá mập voi. Bạn hãy yên tâm với kinh nghiệm của người dân nơi đây thì tỷ lệ gặp cá mập là 100% cũng như sẽ không có bất kỳ điều gì nguy hiểm có thể ảnh hưởng an toàn của bạn.

      3. Đảo Nalusuan

      Đảo Nalusuan được mệnh danh “hòn đảo thiên thần” ở Cebu. Hòn đảo này trước kia chỉ là một cồn cát hoang sơ, nhưng sau đó được người dân di cư khai hoang, xây dựng và biến thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch.

      Đảo Nalusuan được mệnh danh “hòn đảo thiên thần” ở Cebu (Ảnh: OceanlinkTravel)Đảo Nalusuan được mệnh danh “hòn đảo thiên thần” ở Cebu (Ảnh: OceanlinkTravel)

      Nalusuan có nhiều khu resort xinh đẹp được đặt tại đây, bên cạnh đó, những bãi san hô, nước biển trong xanh càng làm cho vẻ đẹp hùng vĩ của đảo trở nên thơ mộng hơn. Những bạn du học tại Cebu có thể đến đây để tận hưởng những giây phút yên bình của cuộc sống và hòa mình vào thiên nhiên.

      4. Thác nước Kawasan

      Những bạn du học tại Philippines nói chung và ở Cebu nói riêng sẽ chắc chắn hối tiếc nếu không thử những trò chơi phiêu lưu tại thác nước Kawasan hùng vĩ này. Đây là một trong những điểm đến du lịch ở Cebu được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến Philippines.

      Thác nước Kawasan có màu xanh ngọc đặc trưng cùng với thiên nhiên tươi đẹp hữu tình (Ảnh: NganBalo)Thác nước Kawasan có màu xanh ngọc đặc trưng cùng với thiên nhiên tươi đẹp hữu tình (Ảnh: NganBalo)

      Thác nước Kawasan có màu xanh ngọc đặc trưng cùng với thiên nhiên tươi đẹp hữu tình. Cùng với đó, bạn cũng được tham gia các trò chơi ngoài trời phiêu lưu, mạo hiểm như leo núi, trekking…

      5. Núi Osmena

      Là một điểm đến được ưa thích bậc nhất ở Cebu, Osmena là sự lựa chọn của các du khách yêu thiên nhiên và ưa mạo hiểm. Bạn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn ngoài trời như leo núi, đi bộ rồi ngắm nhìn không gian, cảnh quan hùng vĩ tươi đẹp.

      Osmena là sự lựa chọn của các du khách yêu thiên nhiên và ưa mạo hiểm (Ảnh: TravelTimes)Osmena là sự lựa chọn của các du khách yêu thiên nhiên và ưa mạo hiểm (Ảnh: TravelTimes)

      Bạn cũng có thể cùng bạn bè đến núi Osmena cắm trại qua đêm, tham gia các trò chơi mạo hiểm, hoạt động ngoài trời sau khi hoàn thành giờ học trên lớp.

      6. Lặn biển ở MoalBoal

      Nếu bạn là người yêu thích các loài động vật biển, muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của đáy biển thì MoalBoal sẽ khiến bạn thỏa mãn với sự yêu thích của mình. Điểm đặc biệt khi bạn tham gia lặn biển ở đây là bạn có cơ hội nhìn thấy cá mập đầu trắng và cá nhám búa.

      Lặn biển tại MoalBoal sẽ là trải nghiệm rất thú vị đối với bạn (Ảnh: Phuot)Lặn biển tại MoalBoal sẽ là trải nghiệm rất thú vị đối với bạn (Ảnh: Phuot)

      Thành phố Cebu là một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn bởi cảnh đẹp hùng vĩ làm đẹp tâm hồn và khả năng cảm quan. Edu2Review hi vọng bài viết giúp bạn có thêm nhiều thông tin thú vị về các địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Cebu để sau những giờ học căng thẳng bạn vẫn có thể thoải mái theo đuổi mục đích của mình.

      --------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10,

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp
      Nguồn tham khảo: Dulichfun

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      7 cách giúp bạn thích nghi nhanh khi du học tại Philippines

      06/02/2020

      Thích nghi nhanh với môi trường học quốc tế là điều cần thiết để bạn mau chóng cân bằng học tập ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Du học Philippines tại thành phố cổ ILOILO

      06/02/2020

      Thành phố cổ Iloilo được xem như “nữ hoàng” của khu vực phía Nam Philippines. Đây là thành phố ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...