Đã Học Ở Horizon (Lớp Online)- Mức Độ Hài Lòng 2/5 - Đánh giá về Horizon Tesol - Đào Tạo và Cung Cấp Giáo Viên Tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Đã Học Ở Horizon (Lớp Online)- Mức Độ Hài Lòng 2/5

      Arkadanh Arkadanh
      Arkadanh Arkadanh

      Ưu điểm

      1. Đa số giáo viên nhiệt tình, tuy vẫn có giáo viên rất không nhiệt tình và tìm cách giết thời gian. Cái này chắc hên xui. Mình xui là khoá học 3 người dạy, thì 1 người rất không nhiệt tình.
      2. Có add học viên cũ vào group zalo, mặc dù thấy group cũng chưa có tác dụng gì quá lớn cho sự nghiệp dạy tiếng Anh

      Điểm cần cải thiện

      1. Tổ chức thiếu chuyên nghiệp. không hề có email hoặc hướng dẫn những điều cần chờ đợi sau lớp học kết thúc (Khi nào tốt nghiệp, khi nào nhận bằng, khi nào có kết quả scholarship, etc.).
      2. Không minh bạch (không nói rõ với học viên từ đầu là scholarship ở dạng voucher, không giải thích tiêu chí đánh giá và trao cho học viên scholarship, etc.).
      3. Chỉ cần đăng ký học, bạn sẽ được trao bằng tesol. Nếu bạn là người có tâm huyết với nghề giảng dạy, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ dãi.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình học lớp online và những trải nghiệm của mình có phần tiêu cực dù mình là best student trong lớp. Vì những khuyết điểm số 1 và 2 từ trung tâm, mình cảm giác những cố gắng của mình trong lớp học không được đánh giá trọn vẹn. Tuy nhiên, vì là best student, mình được tặng 1 voucher trị giá 5.000.000 cho những khoá học tiếp theo ở Horizon. Nhưng hiện tại, mình chưa có ý định học tiếp. Nếu bạn nào có ý định muốn học, hãy liên hệ mình. Mình sẽ transfer voucher cho bạn và giảm giá đáng kể. Xem như 2 bên đều có lợi.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.