Nếu Mọi Người Hỏi Học Ielts Ở Đâu Thì Mình Recommend Jaxtina 100%. Xem Nhận Xét Của Mình Nhé - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ Jaxtina | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Nếu Mọi Người Hỏi Học Ielts Ở Đâu Thì Mình Recommend Jaxtina 100%. Xem Nhận Xét Của Mình Nhé

      Ba Edward
      Ba Edward

      Ưu điểm

      Thật sự, học giáo viên tại Jaxtina rất chi là dễ học, cảm giác cực kỳ hợp nhau ý, tương tác 2 chiều không ngừng.
      Giáo trình học đã lắm luôn, nội dung kiểu hiện đại, giống như mình đang lướt mạng, những gì đang trend là trong sách đã có rồi (bất ngờ).
      Phương pháp mới lạ khác với đi trong trường hồi xưa, cảm thấy như mình rất chủ động học, được lôi cuốn vào giống như khi mình gặp vấn đề và tìm mentor để được giúp đỡ và cuối cùng giải được những bài đó thì sung sướng cực kỳ.
      Recommend 100% luôn.

      Điểm cần cải thiện

      Vì mình hơi to nên ngồi bàn hơi k vừa =)))

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Không biết mục tiêu của mọi người ntn nhưng mình khuyên là nên có tầm nhìn dài và đầu tư vào học IELTS thì sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc hoặc đi nước ngoài. Trước công việc mình cũng không yêu cầu tiếng Anh (nhưng thu nhập thì ... các bạn hiểu r đó). Sau mình học tiếng Anh thì đã sử dụng tiếng Anh để tìm các job outsource nước ngoài kiếm thu nhập kha khá đó. Hiện tại mình đang làm kinh doanh nhưng mình không thích buôn giống các bạn trẻ làm tại thị trường VN mà mình đang đem các sp tại Việt Nam để bán ra thị trường nước ngoài, đem tiền về VN xài thì rất chi là có giá trị.
      Đúc kết tóm tắt lại lời khuyên mình thì mọi người nên có cái nhìn dài hơn khi lựa chọn mục tiêu học tiếng Anh để có các cơ hội lớn hơn trong tương lai bởi IELTS học cũng tương đối lâu đó. Chúc mọi người may mắn!

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.