Talkfirst, Nơi Bạn Cần Ghé Qua Và Trải Nghiệm Trên Con Đường Chinh Phục Tiếng Anh - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ TalkFirst | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Talkfirst, Nơi Bạn Cần Ghé Qua Và Trải Nghiệm Trên Con Đường Chinh Phục Tiếng Anh

      Đình Phong
      Đình Phong

      Ưu điểm

      Thầy cô ở trường cực kỳ dễ thương và có sự tâm huyết với học viên. Mỗi thầy cô luôn thay đổi cách dạy, lồng ghép vào tiết học là những trò chơi thú vị để giúp cho học viên không cảm thấy nặng nề khi đến trường, và qua các hoạt động, trò chơi ghi nhớ bài tốt hơn.

      Điểm cần cải thiện

      Không có điểm gì cần cải thiện

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Với mong muốn cải thiện Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh hiệu quả trong quá trình làm việc, mình đã nghiên cứu và tìm tòi khá nhiều trung tâm. Và mình đã lựa chọn TalkFirst làm “bến đỗ”. Đôi chút TalkFirst qua cảm nhận của mình:
      + Một không gian học sáng tạo, với mỗi lớp học mình được học ở môi trường với thiết kế hoàn toàn khác nhau, giúp cho người học không bị cảm giác nhàm chán vì học mãi ở một không gian
      + Lịch học linh động cho người đi làm và cả học sinh sinh viên. Mình cực kỳ ấn tượng với hệ thống thiết kế lịch học của trường, giúp học viên chủ đông sắp xếp lịch học phù hợp.
      + Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động, các events giúp học viên có 1 môi trường để luyện tập và nâng cao Tiếng Anh, đặc biệt là buổi học presentation, pronunciation club, business writing… Học viên không chỉ cải thiện khả năng sử dụng Tiếng Anh mà còn có cơ hội cải thiện các kỹ năng mềm cần thiết cho môi trường làm việc hiện nay.
      + Đặc biệt, điều để lại ấn tượng sâu sắc với mình đó là thầy cô ở trường cực kỳ dễ thương và có sự tâm huyết với học viên. Mỗi thầy cô luôn thay đổi cách dạy, lồng ghép vào tiết học là những trò chơi thú vị để giúp cho học viên không cảm thấy nặng nề khi đến trường, và qua các hoạt động, trò chơi ghi nhớ bài tốt hơn.
      Cuối cùng, học ở Talk First mình không chỉ cải thiện khả năng Tiếng Anh mà ở đó mình còn gặp và kết bạn được với nhiều bạn mới.
      TalkFirst, nơi bạn cần ghé qua và trải nghiệm trên con đường chinh phục Tiếng Anh.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.