Cải Thiện Nhiều Kỹ Năng - Đánh giá về Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Cải Thiện Nhiều Kỹ Năng

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      Giáo viên tại trung tâm giảng dạy nhiệt tình, áp dụng nhiều phương pháp để giúp cho học viên tiếp thu kiến thức tốt hơn, tự tin hơn trong việc học; lớp học thoáng mát, sạch sẽ tuy nhiên hơi lạnh; nhân viên tư vấn khóa học thân thiện, dễ thương, luôn giải đáp các câu hỏi của học viên một cách kĩ càng, đưa ra lộ trình học tập một cách cụ thể, dễ dàng, giúp cho học viên nắm rõ mình đang ở mức độ nào để có thể cải thiện, khóa học luôn có cam kết đầu ra cho học viên.

      Điểm cần cải thiện

      Lớp học ở tầng quá cao cho nên lúc đi lên lớp gặp nhiều khó khăn trong việc lên phòng học, chỗ lấy nước thì ở tầng dưới cùng gây khó khăn trong việc này.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Đây là một khóa học khá là bổ ích, nó giúp ta có thể cải thiện được nhiều kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Hiện tại mình đang theo học khóa nghe và đọc, tự nhận thấy rằng mình có sự tiến bộ một cách rõ rệt. Từ một người gần như mất gốc đến một người hiện tại có thể nghe và đọc một cách rõ ràng. Các bạn học viên mới hãy đến đây và hãy tự mình trải nghiệm khóa học này nhé. Trung tâm sẽ đào tạo trở thành một người tốt hơn.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.