Một Nơi Học Ielts Đáng Tiền - Đánh giá về Trung Tâm Mc IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Một Nơi Học Ielts Đáng Tiền

      Hào Ngô
      Hào Ngô

      Ưu điểm

      Học phí phải chăng. Được học cách nói tiếng Anh tự nhiên nhờ giáo viên nước ngoài. Được hướng dẫn kĩ năng và phương pháp quan trọng khi thi IELTS

      Điểm cần cải thiện

      Học viên thường phải tự in bài Writing đem đến lớp. Mình thấy trung tâm có thể làm việc đó thay cho học viên bằng cách tạo link nhận bài viết của học viên theo thời gian nhất định.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình đăng kí học khoá IELTS Advanced với thầy Gary trong 2 tháng và mình cảm thấy cực kì đáng đồng tiền bát gạo. Về mức giá thì có thể nói khó có nơi nào offer một mức giá cực kì tiết kiệm cho người Việt trong khi được học và giao tiếp 100% với giáo viên nước ngoài và cựu giám khảo IELTS như tại đây. Về chất lượng giảng dạy, mình đã học được rất nhiều tips and tricks từ thầy Gary, cũng như cách dùng Tiếng Anh một cách tự nhiên như người bản xứ, chứ không phải theo kiểu nói tiếng Anh theo tư duy Việt Nam. Đó là một điểm cộng rất quan trọng nếu như bạn muốn phát triển tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Mình còn học được một số điểm lưu ý quan trọng về kì thi IELTS và các lỗi mà người Việt thường mắc phải khi làm bài nhờ vào kinh nghiệm của thầy Gary, một phần mà mình cho là cực kì hữu ích. À, mình còn được thầy Gary cho học thêm free vài buổi nữa vì thầy thấy mình khá tích cực trong việc học. Đó là một điều mình rất trân quý khi được học với một giáo viên coi trọng tri thức hơn đồng tiền - một điều khá ít thấy ở xã hội hiện nay.
      Nhìn chung, nếu bạn là một người nghiêm túc và thực sự muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và điểm IELTS của mình thì Mc IELTS là một lựa chọn sáng giá, theo góc nhìn của mình.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.